Du lịch thưởng bia độc đáo tại nhà hàng bia thủ công East West

East West Brewing là thương hiệu nổi bật trên thị trường bia craft Việt Nam không chỉ nhờ nhà hàng bia thủ công mới lạ, mà còn bởi hương vị bia chất lượng.

Với nguồn nguyên liệu chất lượng, cùng sự kết hợp hương vị độc đáo của các thợ nấu bia, East West Brewing đặt mục tiêu tạo ra thương hiệu bia craft Việt Nam mang đẳng cấp thế giới.

Thực đơn bia thủ công độc đáo

Bia craft phản ánh cá tính, sự sáng tạo của thợ ủ bia, đồng thời thể hiện gu của khách hàng qua sự lựa chọn vị bia.

East West Brewing anh 1

Quy trình ủ bia tại East West Brewing được thực hiện nghiêm ngặt, chặt chẽ.

Hiện, East West Brewing có 9 dòng bia được phân phối trên khắp cả nước với tổng số hơn 1.000 chuỗi nhà hàng, khách sạn, siêu thị và cửa hàng tiện lợi.

Những dòng bia thủ công của East West Brewing mang theo mùi vị nguyên bản, thơm ngon xen lẫn hương vị sáng tạo lấy từ những nguyên liệu địa phương chất lượng kết hợp với các loại hoa bia nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Australia, New Zealand.

Điểm dừng chân thú vị tại Đà Nẵng

Từ khi ra đời năm 2017, East West Brewing gây chú ý trong giới bia thủ công bởi mô hình rất mới lạ.

East West Brewing cũng nhận được sự tín nhiệm và minh chứng cho chất lượng với nhiều giải thưởng quốc tế, trở thành niềm tự hào cho bia Việt Nam nói chung và bia thủ công nói riêng.

Những giải thưởng là động lực để đội ngũ East West tiếp tục đam mê, phát triển đến nay. East West Brewing đã được phân phối ở hơn 1.000 điểm bán lẻ trên khắp cả nước tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Nẵng, Phú Quốc...

East West Brewing anh 5

Khai trương cơ sở East West Brewing tại Đà Nẵng.

Với phong cách độc đáo, nhà hàng sở hữu tầm nhìn ôm trọn biển xanh, mang đến trải nghiệm bia độc đáo mà khó nơi nào có được. Việc kết hợp bia thủ công với món ăn đặc trưng vùng biển như hải sản, BBQ hay salad sẽ đem lại trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.

East West Brewing Đà Nẵng có diện tích 1.000 m2, được truyền cảm hứng thiết kế theo phong cách của các xưởng nấu bia thủ công trên thế giới với sức chứa lên đến 500 người. Nơi đây phù hợp để tổ chức các sự kiện đông người như sinh nhật, tiệc tri ân, tiệc cuối năm, tiếp khách, team building, gala dinner…

Sự xuất hiện của East West Brewing tại số 1A Võ Nguyên Giáp (Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà) chỉ cách bãi biển Mỹ Khê vài chục bước chân đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dân và khách du lịch nơi đây.

Đến Đà Nẵng, du khách không chỉ được tham quan những địa danh nổi tiếng, bãi biển xinh đẹp, mà còn có thể tận hưởng hương vị bia thủ công thơm ngon, độc đáo ngay tại nhà hàng bia thủ công East West Brewing.

East West Brewing - Đà Nẵng:

1A Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Số điện thoại: 0846926799

East West Brewing - TP.HCM:

181-185 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Số điện thoại: 0913060728

Website: https://eastwestbrewing.vn/

Link nội dung: https://travelteam.vn/du-lich-thuong-bia-doc-dao-tai-nha-hang-bia-thu-cong-east-west-1321.html