Trải nghiệm mua sắm bất tận tại Aeon Mall Takamatsu

Aeon Mall Takamatsu quy tụ loạt cửa hàng, quầy hàng miễn thuế từ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, nhà hàng…

Trung tâm mua sắm Aeon Mall Takamatsu nằm ngay bên bờ của Biển nội địa Seto, thuộc thành phố Takamatsu - thủ phủ của tỉnh Kagawa. Để tới đây, du khách có thể lựa chọn đi bằng ôtô hoặc xe buýt Kotoden. Nếu lên xe buýt từ Ga Takamatsu, du khách sẽ đến Aeon Mall Takamatsu trong khoảng 20 phút. Trung tâm mua sắm này cũng nằm cách điểm du lịch nổi tiếng là Công viên Ritsurin chỉ 20 phút xe buýt, khiến nơi đây trở thành địa điểm phù hợp để mua sắm sau khi tham quan thành phố Takamatsu xinh đẹp.

Tại tầng một, khách tham quan sẽ thấy ngay quầy thực phẩm Aeon với nhiều chủng loại kẹo và trái cây tươi, phù hợp làm quà tặng. Nếu có nhu cầu mua sắm các loại thuốc và mỹ phẩm Nhật Bản, điểm đến tiếp theo của du khách sẽ là Cocokara Fine, một của hàng dược phẩm uy tín, đa dạng chủng loại mặt hàng.

Cửa hàng Mimosa chuyên về mỹ phẩm Nhật Bản, Hàn Quốc nằm ở tầng hai của trung tâm, được khách du lịch nước ngoài rất ưa chuộng. Cửa hàng nổi bật với những mẫu thử (tester) về mùi hương, màu sắc… mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái và dễ dàng.

Cũng nằm ở tầng hai, Gashacoco là nơi sở hữu hàng loạt máy rút thăm may mắn với các sản phẩm đồ chơi, lưu niệm với nhiều nhân vật anime… Trong khi đó, cửa hàng Tagashiya Charinko là điểm đến lý tưởng cho các du khách yêu thích đồ ngọt truyền thống và đồ chơi của Nhật Bản, không gian của cửa hàng cũng đậm chất hoài cổ.

Tín đồ của những món đồ chơi, đồ ăn vặt có thể tham quan tại cửa hàng Village Vanguard để tìm cho mình món quà kỷ niệm phù hợp. Những gia đình có trẻ em không nên bỏ qua cửa hàng Tagashiya Charinko với các mặt hàng đồ chơi độc đáo.

Trong khi đó, cửa hàng GiGO sở hữu hàng loạt máy chơi game được ưa chuộng. Một điểm đến khác không thể bỏ qua là cửa hàng đồng giá 100 yên Daiso mà du khách sẽ mua được nhiều hàng hóa hữu ích hàng ngày với giá cả phải chăng.

Tầng 3 cũng là nơi tập trung các nhà hàng, quán ăn, cà phê… đáp ứng nhu cầu khám phá ẩm thực đa dạng của du khách. Đến đây, du khách sẽ tìm thấy chuỗi cửa hàng Sanuki udon có tên Kogane Seimenjo. Món mì này có nước dùng dashi làm từ cá mòi và cá ngừ bào. Sợi mì dai dai và được làm bằng 100% bột mì địa phương được chọn lọc kỹ lưỡng. Du khách nên thưởng thức nhiều loại đồ ăn kèm như trứng, thịt lợn và rau tẩm bột chiên kakiage cùng với udon để gia tăng hương vị.

Thái Anh
Ảnh: Aeon

Aeon dành tặng khách du lịch Việt Nam phiếu ưu đãi 5% Off Happy Coupon áp dụng cho hầu hết mặt hàng có tại Aeon Mall Takamatsu. Để sử dụng phiếu giảm giá hoặc tìm kiếm cửa hàng, du khách truy cập tại đây (có sẵn phiên bản tiếng Việt). Aeon Mall Takamatsu có rất nhiều các quầy hàng miễn thuế nên du khách đến quầy thông tin của trung tâm để được hỗ trợ. Aeon Mall Takamatsu có rất nhiều các quầy hàng miễn thuế nên du khách đến quầy thông tin của trung tâm để được hỗ trợ.

Nếu người dùng quét mã QR trên bảng hiệu Aeon Mall Takamatsu tại Sân bay Takamatsu và đưa màn hình đổi phiếu giảm giá, vé máy bay và hộ chiếu đến quầy thông tin của trung tâm mua sắm, sẽ nhận được hai ưu đãi gồm:
- Phiếu giảm giá 500 yên có thể sử dụng tại một số các cửa hàng tại Aeon Mall Takamatsu (có thể sử dụng khi mua hàng từ 1.000 yên trở lên đã bao gồm thuế).
- Vé xe buýt khứ hồi từ Aeon Mall Takamatsu đến ga JR Takamatsu.

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net

Link nội dung: https://travelteam.vn/trai-nghiem-mua-sam-bat-tan-tai-aeon-mall-takamatsu-2976.html