Traveloka hợp tác diễn viên Lan Ngọc, ưu đãi đến 50%

Chương trình Traveloka Epic Sale mang đến loạt ưu đãi lớn nhất năm khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tham quan... qua nền tảng từ nay đến 11/8.

Chương trình lần này có sự đồng hành của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Thông qua Epic Sale, diễn viên mong muốn lan tỏa tinh thần du lịch thông minh, tiện lợi và tối ưu chi phí.

Ông Iko Putera, Giám đốc Vận chuyển Traveloka, cho biết việc hợp tác cùng Lan Ngọc đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình mang đến trải nghiệm du lịch tiện nghi tối ưu cho khách hàng. Tầm ảnh hưởng và đam mê du lịch của cô phù hợp với sứ mệnh nền tảng theo đuổi. Đôi bên đều muốn truyền cảm hứng khám phá thế giới qua những chuyến đi.

Với Epic Sale lần này, Traveloka áp dụng ưu đãi đến 50% cho các sản phẩm du lịch, dịch vụ trên toàn thế giới. "Đây là lời tri ân chúng tôi muốn gửi đến khách hàng đã luôn ủng hộ, gắn bó trên hành trình kiến tạo những chuyến đi đáng nhớ cùng Traveloka", ông Iko Putera cho biết.

Lan Ngọc trong bộ ảnh thực hiện với vai trò đại sứ nhãn hàng. Ảnh:Traveloka

Lan Ngọc trong bộ ảnh thực hiện với vai trò đại sứ nhãn hàng. Ảnh: Traveloka

Từ khi trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã có nhiều trải nghiệm du lịch chất lượng với nền tảng. Với loạt khuyến mại, ưu đãi, quà tặng trong Epic Sale 2024, cô nói sẽ tranh thủ săn vé, đặt phòng, chuẩn bị cho những chuyến đi sắp tới.

Theo Lan Ngọc, chương trình mang lại cho du khách cơ hội du lịch tiện nghi với chi phí tiết kiệm, giúp khơi dậy mong muốn đi đây đi đó, khám phá thế giới. Cô đánh giá cao sự tiện lợi và các dịch vụ toàn diện của nền tảng, giúp việc lên kế hoạch cho các chuyến đi thêm dễ dàng, thú vị.

Traveloka đã hợp tác cùng hàng nghìn đối tác để mang đến những deal giá ưu đãi sâu. Người dùng có thể truy cập nền tảng, theo dõi các ưu đãi hàng ngày trong các mục Vé máy bay, Khách sạn, Xperience và nhiều sản phẩm du lịch khác.

Khu vực phía Bắc đảo Phú Quốc. Ảnh:Vinpearl

Khu vực phía Bắc đảo Phú Quốc. Ảnh: Vinpearl

"Siêu ưu đãi Epic" (Super Epic Deal) sẽ được áp dụng cho các sản phẩm nhất định trong khung giờ giới hạn. Cụ thể, giờ vàng Epic Hour Deal ưu đãi vé máy bay mỗi thứ Bảy từ 14h-17h; đặt khách sạn giờ vàng EPIC Hotel Hour Deal diễn ra hàng ngày từ 18h-19h.

Du khách có thể săn vé máy bay quốc nội và quốc tế với giá ưu đãi. Trong đó, vé nội địa Vietravel giá chỉ từ 781.925 đồng; vé China Southern Airlines đi Thâm Quyến từ 2,819 đồng; vé T'way Air đến Hàn Quốc và Nhật Bản lần lượt chỉ từ 2,667 triệu đồng và 2,682 triệu đồng.

Khách hàng còn có cơ hội nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao trong nước với giá từ 794.000 đồng. Hàng loạt khách sạn Hàn Quốc giá từ 1,858 triệu đồng, Nhật Bản từ 1,146 triệu đồng. Với dịch vụ giải trí, nền tảng áp dụng ưu đãi "mua 1 tặng 1" vé tham quan Sun World, công viên nước The Amazing Bay, thủy cung Sea Life Bangkok Ocean World (Thái Lan).

Để du khách có trải nghiệm du lịch trọn vẹn, Traveloka giới thiệu thêm nhiều tính năng khác như: hoàn tiền 100%, thay đổi lịch trình, thanh toán linh hoạt... Xem thêm thông tin chi tiết về chương trình Epic Sale trên ứng dụng, website và các tài khoản mạng xã hội của Traveloka.

Á Hiên

Link nội dung: https://travelteam.vn/traveloka-hop-tac-dien-vien-lan-ngoc-uu-dai-den-50-3756.html