Sun World Ba Den Mountain ưu đãi 50% giá cáp treo buổi tối

Tây NinhKhu du lịch Sun World Ba Den Mountain ưu đãi giá vé cáp treo sau 17h lên Chùa Bà và đỉnh núi còn 200.000 đồng áp dụng từ 1/8 đến 30/9.

Tại núi Bà Đen, mùa Vu Lan diễn ra trong suốt tháng 7 Âm lịch, với lễ chính được tổ chức vào ngày 24-25/8 (tức 21-22/7 Âm lịch). Dành cho mùa Vu Lan đang đến gần, Sun World Ba Den Mountain tổ chức nhiều hoạt động và trải nghiệm văn hóa tâm linh ý nghĩa cho du khách như chương trình biểu diễn nghệ thuật Phật giáo, tham gia trò chuyện với các bậc chân tu về đạo hiếu, tham dự nghi lễ cài hoa lên ngực áo...

Cáp treo lên núi Bà Đen. Ảnh: Sun World Ba Den Mountain

Cáp treo lên núi Bà Đen. Ảnh: Sun World Ba Den Mountain

Đặc biệt vào tối ngày 24/8 (tức 21/7 Âm lịch), du khách sẽ được tham gia đại lễ dâng đăng để bày tỏ lòng tri ân và nguyện cầu bình an cho cha mẹ. Tại núi Bà Đen, lễ dâng đăng là một nghi thức quen thuộc vào các buổi tối thứ Bảy, mang dấu ấn đặc trưng của ngọn núi thiêng. Mỗi lễ dâng đăng, nơi đây hút hàng nghìn người dân và du khách thập phương đến để tự tay viết lời nguyện ước dâng lên chư Phật, thả đăng tại quảng trường rộng lớn.

Nghi lễ tại núi Bà Đen trong mùa Vu Lan. Ảnh: Nguyễn Minh Tú

Nghi lễ tại núi Bà Đen trong mùa Vu Lan. Ảnh: Nguyễn Minh Tú

Lên núi Bà Đen thăm quan vào buổi tối cũng là trải nghiệm thú vị khi ngọn núi cao nhất Nam Bộ chìm trong hệ thống ánh sáng được thiết kế bởi kiến trúc sư Shin Takamatsu - người đạt giải thưởng cao quý của Hội Kiến trúc sư Nhật Bản. Có tất cả hơn 3.500 ngọn đèn led được lắp đặt trên đỉnh núi, một màn LED "khổng lồ" được tạo bởi 29 mảnh ghép và hơn 480 ngọn đèn âm sàn, tạo hình các biểu tượng Phật giáo như chữ "vạn" hay hoa sen đẹp mắt, an yên.

Lễ dâng đăng mùa Vu Lan tại núi Bà Đen. Ảnh: Nguyễn Minh Tú

Lễ dâng đăng mùa Vu Lan tại núi Bà Đen. Ảnh: Nguyễn Minh Tú

Vào buổi tối, quanh khu vực tôn tượng Bồ Tát Di Lặc được ghép bằng 6.688 viên đá sa thạch, du khách sẽ được thưởng thức show nhạc nước - sự kết hợp giữa âm nhạc, ánh sáng, laser và nước. Tại đây, máy vẽ laser, máy chiếu 3D, máy laser tạo khối, hàng trăm máng phun, van điện từ, hàng nghìn đèn chiếu sáng... được kết hợp hài hòa, tạo nên ánh hào quang từ Đức Di Lặc. Đây là một trải nghiệm đêm đậm sắc màu văn hóa Phật giáo trên đỉnh núi Bà Đen.

Du khách xem show nhạc nước tại khu vực tôn tượng Bồ Tát Di Lặc. Ảnh: Sun World Ba Den Mountain

Du khách xem show nhạc nước tại khu vực tôn tượng Bồ Tát Di Lặc. Ảnh: Sun World Ba Den Mountain

Là điểm đến tâm linh hàng đầu Nam Bộ, núi Bà Đen thường xuyên tổ chức các lễ hội quy mô quanh năm với những trải nghiệm văn hóa tâm linh mang bản sắc riêng. Ngay sau mùa Vu Lan, núi Bà Đen sẽ đón lễ Trung thu - lễ hội quan trọng gắn liền Hội Yến Diêu Trì Cung, thu hút hàng vạn tín đồ đạo Cao Đài trên cả nước đổ về Tây Ninh.

Cũng trong tháng 8 này, khu du lịch tiếp tục chính sách ưu đãi dành cho học sinh sinh viên với combo vé cáp treo chỉ còn 300.000 đồng, combo vé cáp và ăn buffet tại nhà hàng Năm Châu còn 500.000 đồng. Chương trình dành cho khách hàng có thẻ học sinh, sinh viên hoặc đi theo danh sách đoàn học sinh, sinh viên.

Thanh Thư

Link nội dung: https://travelteam.vn/sun-world-ba-den-mountain-uu-dai-50-gia-cap-treo-buoi-toi-3789.html