Tour khám phá văn hóa Việt của Asia Legend Travel

Asia Legend Travel mang đến lịch trình Bắc - Nam với các tỉnh, thành du lịch nổi tiếng như Hà Nội, Sapa, Hạ Long, Nha Trang, TP HCM, Phú Quốc...

Công ty lữ hành Huyền Thoại Á Châu (Asia Legend Travel) mang đến nhiều lựa chọn cho du khách trong và ngoài nước với lịch trình đa dạng. Các cụm tour được thiết kế kỹ càng, đảm bảo thời gian di chuyển, tham quan, thưởng thức đặc sản và nghỉ ngơi.

Nổi bật tại khu vực phía Bắc là tour Hà Nội - Sapa với lịch trình khám phá nét cổ kính của thủ đô nghìn năm văn hiến. Sau đó, đoàn di chuyển bằng tàu lên Sapa, thưởng thức vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc và ngắm sương giá mùa đông.

Từ Hà Nội, du khách cũng có thể chọn các tour đi Hạ Long, Hải Phòng. Lịch trình mang đến cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên thế giới với hàng nghìn đảo đá, hang động ở Hạ Long, hoặc thưởng thức ẩm thực, cảnh sắc năng động tại biển Đồ Sơn, Cát Bà ở Hải Phòng. Ninh Bình với quần thể danh thắng Tràng An, chùa Bái Đính nổi tiếng cũng là điểm đến văn hóa đáng cân nhắc.

Khu vực miền Trung gồm loạt tour nghỉ dưỡng, khám phá những thành phố biển năng động như Nha Trang, Đà Nẵng. Song song đó, du khách có thể chọn kết hợp cụm địa danh Đà Nẵng - Huế - Hội An để cảm nhận sự hòa quyện giữa văn hóa, lịch sử cổ kính và nhịp sống sôi động, hiện đại.

Khu vực duyên hải Nam Trung Bộ với Vũng Tàu, TP HCM và đảo ngọc Phú Quốc cũng địa danh nghỉ dưỡng lý tưởng. Lịch trình đảm bảo ngoài tham quan, tìm hiểu các điểm lịch sử, văn hóa như Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành, còn được thưởng thức những món đặc sản, hải sản tươi ngon...

Tất cả tour du lịch tại Asia Legend Travel đều được thiết kế dựa trên nhu cầu du khách, đảm bảo cân đối thời gian tham quan, nghỉ ngơi...

Đồi Con Heo, Vũng Tàu. Ảnh: asialegend.travel

Đồi Con Heo, Vũng Tàu. Ảnh: asialegend.travel

Ngoài tour trong nước, Huyền Thoại Á Châu còn mở rộng khai thác lịch trình đến các địa danh nổi tiếng trong khu vực Đông Nam Á và Đông Á. Đơn vị có hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, lữ hành, cam kết mang lại những chuyến tham quan, khám phá văn hóa, con người và bản sắc vùng miền... chất lượng.

Một số tour khám phá thiên nhiên hoang sơ hút nhiều du khách của Huyền Thoại Á Châu tập trung ở khu vực miền Bắc Việt Nam, loạt di tích lịch sử miền Trung, những nơi có bãi biển đẹp quanh Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Philippines...

Ông Jose Hải, đại diện Asia Legend Travel cho biết đơn vị thiết kế đa dạng tour với hy vọng mang đến những trải nghiệm văn hóa đặc sắc cho du khách, giúp kết nối với con người bản địa. "Đây cũng là cam kết làm nên sự khác biệt của Asia Legend Travel", ông nói.

Đoàn khách tham quan vịnh Hạ Long. Ảnh: asialegend.travel

Đoàn khách tham quan vịnh Hạ Long. Ảnh: asialegend.travel

Asia Legend Travel hiện sở hữu mạng lưới đối tác lớn từ các khách sạn cao cấp, nhà hàng địa phương đến điểm tham quan uy tín. Đội ngũ hướng dẫn viên thông thạo lịch sử, văn hóa, sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Đơn vị còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ như xin visa, đặt vé máy bay với giá ưu đãi, giúp du khách tận hưởng chuyến đi không lo thủ tục phức tạp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng của du khách, Asia Legend Travel cho biết đang mở rộng thị trường và đa dạng hóa sản phẩm. Đơn vị nghiên cứu và phát triển thêm các tour mới, đầu tư mạnh vào công nghệ, mang đến nền tảng thông minh giúp du khách quản lý chuyến đi thuận tiện.

Á Hiên

Công ty TNHH Du lịch Huyền thoại Á Châu - Asia Legend Travel
Địa chỉ: Số 4 phố Quang Trung, P. Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: (+84) 395386889
Hotline: (+84) 983033883 (WhatsApp, Zalo, Telegram)
Email: hello@asialegendtravel.com
Website: https://asialegend.travel/
Cẩm nang hướng dẫn: https://asialegend.travel/vietnam-travel-guides/

Link nội dung: https://travelteam.vn/tour-kham-pha-van-hoa-viet-cua-asia-legend-travel-3938.html