Đến trước 4 tiếng cho 15 phút xem pháo hoa 2/9 tại TP.HCM

Chiều tối ngày 2/9, nhiều gia đình và các bạn trẻ tụ tập tại khu vực Công viên bờ sông Sài Gòn từ sớm để tranh vị trí đắc địa ngắm pháo hoa dịp lễ.

Phao hoa 2/9 anh 1

Chiều 2/9, nhiều người dân TP.HCM cùng du khách trong và ngoài nước đổ xô đến khu vực Công viên bờ sông Sài Gòn (TP Thủ Đức) vui chơi, chờ xem pháo hoa. Từ 17h30, khu vực bàn ghế ngoài trời của các quán cà phê tại đây gần như kín khách.

Phao hoa 2/9 anh 2

Khu vực quán cà phê cạnh bờ sông sở hữu không gian thoáng mát với view ngắm trọn thành phố luôn chật kín thực khách.

Phao hoa 2/9 anh 3

Đến đây từ 17h, Như Quỳnh (Gò Vấp) giành ngay vị trí đẹp để ngắm hoàng hôn buông xuống trên sông và chờ xem pháo hoa. Quỳnh cho biết may mắn thời tiết hôm nay khá mát mẻ, trời không mưa, không nắng nhưng vẫn có ráng chiều tuyệt đẹp.

Phao hoa 2/9 anh 8

Rút kinh nghiệm từ đợt pháo hoa năm trước, gia đình chị Phạm Mây (quận 8) đã tranh thủ đến đây từ 17h. "Tôi mang theo thảm trải, cùng phích đựng đá, nước uống, đồ ăn nhanh cho cả gia đình cùng nhâm nhi trong lúc chờ xem pháo hoa". Chị Mây cho biết gia đình chị chọn đi du lịch sau lễ để tránh đông đúc.

Phao hoa 2/9 anh 11

Trong lúc chờ xem pháo hoa, nhiều bạn trẻ đã "giết thời gian" bằng cách tham gia chơi lô tô tại tổ hợp khu vui chơi - ẩm thực trong khu công viên này.

Phao hoa 2/9 anh 20

Lên kế hoạch đi xem pháo hoa cùng nhóm bạn từ cách đây một tuần, Kim Cương (Bình Chánh) đã đến từ 17h. "Chúng tôi đi ăn uống rồi chờ xem pháo hoa. Tôi rất vui vì được hoà cùng dòng người xuống phố mừng ngày Quốc khánh, cảm xúc rất hân hoan, tự hào".

Phao hoa 2/9 anh 21

Thời tiết tối 2/9 không mưa, không khí khá mát mẻ, thuận lợi cho hoạt động vui chơi của người dân và du khách.

Phao hoa 2/9 anh 22

Trong ngày Quốc khánh, một nhóm bạn trẻ mang áo cờ đỏ sao vàng đã cùng hỗ trợ nhân viên vệ sinh thu gom rác để không còn cảnh những tấm bạt nằm la liệt sau màn trình diễn pháo bông.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch

Link nội dung: https://travelteam.vn/den-truoc-4-tieng-cho-15-phut-xem-phao-hoa-29-tai-tphcm-4017.html