Hệ sinh thái nghỉ dưỡng, giải trí Vingroup đón 6 triệu lượt khách dịp 2/9

Các khu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, mua sắm của Vingroup trên cả nước thu hút đông đảo du khách trong các ngày nghỉ lễ vừa qua.

Theo đó, Grand World (Ocean City) tại Hà Nội diễn ra nhiều hoạt động quy mô hòa chung không khí Tết Độc lập, như màn flashmob tạo hình cờ Việt Nam, show thời trang "Đất nước hùng thiêng", thả hoa đăng tưởng nhớ các anh hùng có công với đất nước, lễ kéo quốc kỳ khổng lồ, giao lưu cộng đồng fan B.I…

Nhiều du khách từ các tỉnh, thành cho biết, ngoài các điểm đến quen thuộc trong nội thành Hà Nội, họ lựa chọn Grand World để có kỳ nghỉ lễ trọn vẹn, đa dạng trải nghiệm mới mẻ. "Lần này, tôi được ngắm pháo hoa cùng hàng nghìn người trong không gian rộng lớn, hòa vào không khí tự hào, niềm vui chung của đất nước nên trải nghiệm đặc biệt hơn hẳn", chị Thu Huyền (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ.

Vinhomes Royal Island trên đảo Vũ Yên, Hải Phòng cũng kín khách du lịch trong những ngày nghỉ lễ. Tại đây, hàng trăm nghìn du khách và cư dân được chiêm ngưỡng nhạc nước kết hợp pháo hoa tại quảng trường Hoàng gia châu Âu Royal Square.

Ngoài ra, nơi đây còn tổ chức màn trình diễn diều khổng lồ trang trí cờ đỏ sao vàng, biểu diễn nghệ thuật, tô màu thành phố cảng phồn hoa, tặng diều bay cao ước mơ, múa lân, trống, mascot thần tài hoạt náo... thu hút nhiều du khách tham gia.

Các quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Vinpearl, VinWonders, Vinpearl Golf từ Hà Nội, Cửa Hội, Hội An tới Nha Trang, Phú Quốc cũng đón dòng khách hòa mình vào không khí vui chơi, giải trí mừng ngày Quốc khánh.

VinWonders Cửa Hội (Nghệ An) với hàng vạn du khách tham gia vũ điệu Honolulu, Hào khí Việt Nam, hội chợ phù hoa. Dù mới mở cửa, tâm điểm giải trí này mang lại những trải nghiệm độc đáo, thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách khu vực Băc Trung Bộ.

Tại Vinpearl Nam Hội An, hàng loạt hoạt động hoạt náo, các trò chơi dân gian diễn ra. Trong khi đó, Vinpearl Harbour Nha Trang cũng rộn ràng không khí lễ hội và rực rỡ màu cờ dân tộc với Carnival Show, Cabaret Show, mapping 3D trình chiếu lá cờ Tổ quốc bay trên lâu đài Tata…

Chương trình nghệ thuật "Tự hào Việt Nam" tại Grand World Phú Quốc mang đến du khách không khí hào hùng. Bên cạnh đó, khu giải trí còn mang tới màn trình diễn chiếu mapping lá cờ Việt Nam với ánh sáng laser, nhạc nước, hiệu ứng phun lửa và màn pháo hoa tầm cao.

Đặc biệt, tại Thủy cung, Grand World Phú Quốc chào đón Tết Độc lập theo phong cách đại dương độc đáo. Khoảnh khắc các thợ lặn phất cao quốc kỳ dưới bể chính khiến nhiều du khách vỡ òa vì bất ngờ.

Xuyên suốt ba ngày đầu nghỉ lễ, hệ thống 87 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc cũng chào đón lượng khách kỷ lục tới hơn 2,6 triệu lượt. Bên cạnh các ưu đãi và phần quà, các sự kiện, hoạt động lễ hội, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc cũng góp phần thu hút du khách đến đây.

Kết nối du khách tới các điểm đến là hệ sinh thái di chuyển xanh VinBus, taxi và xe ôm công nghệ Xanh SM.

Trong kỳ nghỉ 2/9, Xanh SM phục vụ hơn 2,5 triệu lượt khách tại 54 tỉnh, thành phố, tăng trưởng 800% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, nhu cầu thuê ôtô điện tự lái VinFast do FGF cung cấp cũng tăng mạnh. Thành lập cách đây chưa lâu, FGF hiện sở hữu dàn xe cho thuê số lượng lớn. Ngay trong dịp nghỉ lễ, FGF phục vụ hàng trăm lượt khách.

Theo đại diện Vingroup, 6 triệu lượt người tương đương 6 lần lượng du khách đến TP HCM trong dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, cho thấy sức hấp dẫn của hệ sinh thái du lịch, giải trí Vingroup. Thời gian tới, tập đoàn sẽ kiến tạo thêm nhiều điểm đến mới mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế, thiết kế dịch vụ văn minh, hiện đại.

Thanh Thư
Ảnh: Vingroup

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net

Link nội dung: https://travelteam.vn/he-sinh-thai-nghi-duong-giai-tri-vingroup-don-6-trieu-luot-khach-dip-29-4018.html