Những điểm nên đến vào mùa thu tại Trung Quốc

Cửu Trại Câu, Hàng Châu, Vạn Lý Trường Thành... là những điểm đến vào mùa thu được du khách ưa chuộng bởi gam màu đỏ, vàng của lá phong, bạch quả, liễu rủ…

Mùa thu ở Trung Quốc bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11, nhiệt độ trung bình khoảng 10-20 độ C. Đây là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng thiên nhiên chuyển sắc từ xanh lá sang vàng, cam, đỏ.

Khung cảnh Trung Quốc mùa thu. Ảnh: Pexel

Khung cảnh Trung Quốc mùa thu. Ảnh: Pexel

Cửu Trại Câu

Một trong những điểm đến nổi tiếng nhất Trung Quốc mùa lá đỏ là Cửu Trại Câu. Nằm tại tỉnh Tứ Xuyên, Cửu Trại Câu sở hữu nhiều hồ nước trong vắt và thác nước hùng vĩ. Vào mùa thu, nơi đây như khoác lên mình tấm áo mới với hàng nghìn sắc màu rực rỡ từ lá cây. Trong đó, sắc đỏ, cam, vàng phản chiếu trên mặt hồ xanh biếc tạo nên khung cảnh huyền ảo.

Sắc thu ở Cửu Trại Câu. Ảnh: Pexel

Sắc thu ở Cửu Trại Câu. Ảnh: Pexel

Hàng Châu

Vào thời điểm này, những con đường ven hồ Tây tại Hàng Châu rợp lá vàng. Du khách có thể tản bộ, ngắm cảnh và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của mùa thu, hoặc tham gia một chuyến du thuyền trên hồ để thưởng ngoạn toàn cảnh sắc.

Trương Gia Giới

Trương Gia Giới nổi tiếng với những ngọn núi cao, từng là nguồn cảm hứng cho bộ phim Avatar. Vào mùa thu, thiên nhiên Trương Gia Giới càng huyền bí khi các ngọn núi được bao phủ bởi sương mù và màu đỏ của rừng cây thay lá.

Vạn Lý Trường Thành

Đến đây, du khách được tận hưởng khung cảnh rừng cây thay lá, dạo bước trên những đoạn tường thành cổ kính. Các đoạn tường thành tại Mộ Điền Cốc hay Bát Đạt Lĩnh là điểm đến lý tưởng vào mùa thu, thu hút đông đảo khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Vạn Lý Trường Thành trong sắc đỏ thiên nhiên. Ảnh: Pexel

Vạn Lý Trường Thành trong sắc đỏ thiên nhiên. Ảnh: Pexel

Bên cạnh đó, mùa thu không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng thiên nhiên, còn là lúc nhiều lễ hội văn hóa đặc sắc diễn ra tại Trung Quốc. Một trong những lễ hội lớn nhất là Tết Trung Thu, được tổ chức vào rằm tháng 8 Âm lịch. Đây là dịp để thành viên trong gia đình sum họp, cùng nhau thưởng thức bánh trung thu và ngắm trăng. Nhiều nơi còn có các lễ hội thả đèn lồng tạo nên cảnh tượng huyền ảo.

Tìm hiểu tour du lịch Trung Quốc mùa thu tại đây. Ngoài ra, du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản cũng là lựa chọn lý tưởng vào mùa thu.

Thanh Thư

Du lịch Quốc tế Đại Việt
Địa chỉ: số 8 Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình, Hà Nội
Website: https://dulichdaiviet.com/
Hotline: 0904 196 969 - 0968 030 636 - 0243 747 4138

Link nội dung: https://travelteam.vn/nhung-diem-nen-den-vao-mua-thu-tai-trung-quoc-4097.html