Vega Holidays cung cấp gói nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang

Vega Holidays cung cấp các dịch vụ lưu trú tại quần thể nghỉ dưỡng - nghệ thuật - giải trí Libera Nha Trang.

Khách hàng mua gói nghỉ dưỡng của Vega Holidays tại Libera Nha Trang sẽ có lựa chọn không gian nghỉ dưỡng với các đơn vị vận hành khách sạn tầm cỡ quốc tế là Melia Nha Trang và Villa Le Corail Gran Meliá.

Với Melia Nha Trang, hội viên của Vega Holidays sẽ được tận hưởng dịch vụ lưu trú chất lượng 5 sao quốc tế. Còn tại Villa Le Corail Gran Meliá, du khách sẽ được ở trong những tư dinh nằm bên bờ biển riêng cùng nhiều đặc quyền độc đáo.

quần thể Nghỉ dưỡng - Nghệ thuật - Giải trí Libera Nha Trang.

Phối cảnh tổng thể quần thể nghỉ dưỡng - nghệ thuật - giải trí Libera Nha Trang. Ảnh: KDI Holdings

Hội viên sử dụng dịch vụ của Vega Holidays còn có thể trải nghiệm ẩm thực cao cấp với chuỗi nhà hàng nằm trong quần thể Libera Nha Trang.

Các gia đình sẽ được thử món ăn tại nhà hàng Tây Ban Nha Hispania dẫn dắt bởi đầu bếp sở hữu sao Michelin hay nhà hàng Nhật Bản Shibui cao cấp. Những món ăn mang hương vị đặc trưng riêng cùng cách chế biến sáng tạo, độc đáo.

quần thể Nghỉ dưỡng - Nghệ thuật - Giải trí Libera Nha Trang.

Phối cảnh các dinh thự biển nằm trong Villa Le Corail Gran Meliá. Ảnh: KDI Holdings

Đối với những du khách yêu thích nghệ thuật, Vega Holidays đưa mọi người đến Nhà hát Đó. Với kiến trúc được truyền cảm hứng từ cái đó - ngư cụ dân gian của người Việt, Nhà hát Đó và show diễn Rối Mơ từ đạo diễn Nguyễn Nhất Lý mang đến những giấc mơ nghệ thuật đầy sắc màu.

Một dấu ấn khác tại Libera Nha Trang là du thuyền Vega Yacht. Đây là nơi các gia đình được tận hưởng thời gian riêng tư bên người thân với những bữa tiệc BBQ, ngắm nhìn khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống trên vịnh biển hoặc tham gia vào các hoạt động thể thao biển năng động.

Những ai ưa thích lặn ngắm san hô không thể bỏ lỡ Công viên Vạn San Đảo - công viên san hô nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam do tập đoàn KDI Holdings hợp tác phát triển cùng Viện Hải Dương học Nha Trang với 122 loài san hô quý hiếm và 81 hệ thực vật biển.

quần thể Nghỉ dưỡng - Nghệ thuật - Giải trí Libera Nha Trang.

Các hoạt động giải trí diễn ra tại Libera Nha Trang. Ảnh: KDI Holdings

Libera Nha Trang còn đem tới một không gian giải trí sôi động cả ngày lẫn đêm. Beach Club quy tụ các hoạt động giải trí sôi động như lễ hội âm nhạc, chương trình biểu diễn từ các DJ và nghệ sĩ hàng đầu, sẽ là điểm đến yêu thích cho những du khách có nhu cầu vui chơi, thư giãn về đêm. Tổ hợp Downtown Nightlife với 168 căn shophouse, cùng các địa điểm và dịch vụ hoạt động 24/7 như quảng trường Polynesia, đại lộ danh vọng Walk of Fame sẽ diễn ra các hoạt động mua sắm, ẩm thực.

Quần thể Libera Nha Trang tọa lạc ngay nội đô thành phố Nha Trang (Khánh Hòa). Du khách có thể dễ dàng di chuyển từ quần thể tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Núi Cô Tiên, Tháp Bà Ponagar, Nhà thờ Đá và khu vực trung tâm chỉ với 15 phút đi xe. Dự án này do KDI Holdings phát triển, bổ sung thêm lựa chọn nghỉ dưỡng cao cấp cho khách hàng.

Vega Holidays là đơn vị du lịch, nghỉ dưỡng trực thuộc Tập đoàn đa ngành KDI Holdings. Với đội ngũ hơn 400 nhân sự, công ty cung cấp hơn 2.000 gói nghỉ dưỡng cao cấp mỗi năm.

Nhằm mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng, Vega Holidays với đội ngũ trợ lý du lịch đồng hành cùng hội viên ngay từ lúc lên kế hoạch và trong suốt chuyến. Từng địa điểm du lịch, phương thức di chuyển và các mốc thời gian đều được Vega Holidays thiết kế phù hợp với nhu cầu, điều kiện sức khỏe của từng thành viên. Trải nghiệm du lịch của các gia đình cũng trở nên trọn vẹn hơn với sự hỗ trợ di chuyển giữa các điểm đến, đồng hành trong việc xử lý sự cố phát sinh. Hội viên Vega Holidays cũng nhận được những quà tặng cho cả gia đình khi đi du lịch theo chương trình từng thời điểm.

Yên Chi

Link nội dung: https://travelteam.vn/vega-holidays-cung-cap-goi-nghi-duong-cao-cap-tai-nha-trang-4128.html