Đầu năm 2014, cửa hàng đầu tiên của Cơm niêu Thiên Lý được mở ra với biển hiệu Cơm niêu Singapore, và món chủ lực chính là cơm được nấu bằng niêu đất, với hương vị đặc trưng.
Quản lý nhà hàng cho biết, cơm ở đây gây thương nhớ nhờ hạt gạo vừa đủ độ ẩm, thơm ngon, dẻo ngọt, mang màu sắc đặc trưng. Lớp cháy bao bên ngoài có độ mỏng vừa phải, giòn tan.
Tháng 10/2018, để phục vụ thực khách trọn vẹn các món ăn Việt, nhà hàng đổi tên thành Cơm niêu Thiên Lý. Thương hiệu bắt đầu mở rộng về quy mô lẫn số lượng món ăn trong thực đơn, nâng cao hơn chất lượng và phong cách phục vụ.
Hiện, nhà hàng phục vụ gần 100 món ăn khác nhau như các món cơm; món mặn làm từ thịt, cá, bò, gà; rau và canh. Đó có thể là món sườn chua ngọt, canh cua rau đay, canh chua cá lóc, gà xào sả ớt, rau luộc ăn kèm kho quẹt, thịt ba chỉ luộc đi với mắm tôm cà pháo. "Những món ăn đều gợi về tuổi thơ với từng bữa cơm quây quần bên gia đình, lúc nào cũng vui và ấm áp", quản lý nhà hàng chia sẻ.
Ngoài các món mang đặc trưng ẩm thực 3 miền, nhà hàng còn phục vụ nhiều thức uống giải khát cho bữa ăn thêm thú vị. Tất cả nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách, từ thưởng thức các bữa cơm tập thể, với người thân, bạn bè, hay đi một mình đều có sự lựa chọn phù hợp.
Không gian nhà hàng được nhiều thực khách nhận xét có thiết kế rộng rãi, nhấn nhá bằng những chi tiết nhỏ xinh; màu sắc sử dụng tông vàng - trắng tạo cảm giác ấm cúng và gợi nhớ đến ngôi nhà của mỗi người.
Chị Thùy Trang, quận 3, cho hay, cơm ngon, thức ăn đậm đà, thực đơn ăn hoài không chán. Ngoài ra, nhờ không gian thoáng mát, thái độ nhân viên tận tình, kịp thời đáp ứng nhu cầu thực khách... cũng chính là điểm đặc biệt khiến chị và gia đình yêu thích nhà hàng này.
Theo quản lý nhà hàng, thực khách ghé thăm nơi đây lần đầu vì tò mò, lần tiếp theo vì muốn thử những món mới và dần trở thành khách hàng thân thiết. Một số vị khách còn chia sẻ: "Những món ăn ở Cơm niêu Thiên Lý tuy rằng quen thuộc nhưng với biến tấu trong cách chế biến đã tạo thành vị rất riêng".
Hệ thống hiện có 14 chi nhánh nằm ở vị trí đắc địa tại TP HCM. Thương hiệu đặt mục tiêu đến 2025 sẽ có 80 nhà hàng trên cả nước.
Thư Kỳ
Link nội dung: https://travelteam.vn/gan-100-mon-an-3-mien-tai-com-nieu-thien-ly-711.html