Ba Na Hills có thêm loạt show diễn mới

Sun World Ba Na Hills ra mắt loạt show dịp hè kết hợp nghệ thuật, âm nhạc, thời trang với dàn nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, diễn ra mọi thời điểm trong ngày.

"Fairy Blossom - Lạc vào khu vườn tiên" ra mắt giữa tháng 6, diễn ra vào khung giờ 11h hàng ngày tại Quảng trường Noel Plaza. Đây là show diễn có quy mô lớn nhất tại Ba Na Hills năm nay, với hơn 200 nghệ sĩ quốc tế và Việt Nam tham gia.

Fairy Blossom quy tụ 12 loại hình nghệ thuật như xiếc cột, đu bay, uốn dẻo, diabolo, giữ thăng bằng, múa lụa trên không, Malambo, parkour, tung hứng, sway pole, nhảy múa… Show ngập tràn màu sắc, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của muôn loài hoa tại Bà Nà.

Show thu hút du khách với những màn trình diễn của những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Những cái tên nổi bật như Domitil Alliot - nam nghệ sĩ xiếc cột hàng đầu thế giới; cặp sao song sinh của đoàn Cirque du Soleil - Crystal Ladies từng ghi dấu ấn tại chương trình The Ellen Show; Oleg Izossimov - nghệ sỹ xiếc thăng bằng tay, khách mời thường xuyên của những sự kiện hoàng gia; Olga Moreva - nghệ sĩ múa lụa trên không.

Các phân cảnh của show diễn đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc. Không gian từ lãng mạn, nhẹ nhàng với những bộ váy nhiều sắc màu của "nàng tiên hoa", tới sôi động với những màn đánh trống malamboo. Cảm xúc được đẩy lên cao trào khi theo dõi các tiết mục xiếc mạo hiểm cùng những đại cảnh dàn dựng công phu.

Chị Kim Tiến, du khách từ TP HCM, cho biết các tiết mục xiếc có độ khó cao, trình diễn điêu luyện. "Tôi nổi da gà. Âm thanh, trang phục và các tiết mục nghệ thuật đều rất cuốn hút. Show diễn khiến tôi không rời mắt một phút giây nào", nữ du khách nói.

Cabaret Plus là một chuỗi các show diễn thuộc thể loại Dragqueen - xu hướng nghệ thuật giả trang, nét văn hóa thịnh hành tại các kinh đô giải trí của thế giới như New York, London, Paris, Milan, Tokyo, Seoul, Thượng Hải. Show quy tụ các nghệ sỹ, vũ công được tuyển chọn qua nhiều vòng từ khắp thế giới, có sự đồng hành của các hoa khôi Mimosa Queen Thái Lan.

Rainbow diễn ra lúc 18h30 mỗi ngày. Show giúp khán giả hòa mình vào nhịp điệu sôi động, theo dõi với những những bước nhảy và những bộ phục trang cầu kỳ. Ngoài Rainbow, chương trình còn có các minishow diễn ra luân phiên trong tuần.

Trong tháng 7 này, Bà Nà Hills có thêm show diễu hành Enchantment, diễn ra vào khung giờ 13h30. Alexander Tú Nguyễn tiếp tục giữ vai trò đạo diễn kiêm biên đạo.

Enchantment kể về cuộc chiến mang màu sắc cổ tích của các nàng tiên và thần dân Thung lũng Bụi Sao chống lại các thế lực phản diện để bảo vệ báu vật.

Du khách sẽ được hòa vào đoàn diễu hành với các vũ công trong trang phục thần tiên nhiều sắc màu, đi qua các tuyến đường chính của Sun World Ba Na Hills như Quảng trường Lâu đài Mặt Trời, Quảng trường Hội Tụ, Làng Pháp...

Điểm hấp dẫn của show là du khách được hòa vào không khí diễu hành đồng thời trở thành một phần của câu chuyện khi góp sức cùng các nhân vật chống lại phe phản diện.

Ngoài các show lớn, du khách cũng có thể thưởng thức nhiều minshow ở các sân khấu phụ, nhiều khung giờ trong ngày.

Hiện Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình kích cầu "Con Lạc cháu Hồng" với chính sách ưu đãi đến 40% cho tất cả du khách nội địa đến hết tháng 12/2024. Giá vé du ngoạn Bà Nà, thưởng thức show, gặp gỡ các nghệ sỹ nổi tiếng hàng đầu thế giới còn từ 550.000 đồng.

Hoài Phương
Ảnh: Sun Group

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net