Bãi biển ở Quảng Bình vào mùa đẹp nhất năm

Trước dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, bãi biển Bảo Ninh và Nhật Lệ (Quảng Bình) bước vào giai đoạn đẹp nhất trong năm với nước biển xanh trong, gió nhẹ, thời tiết khô ráo.
du lich bien anh 1

Nằm ở cửa sông Nhật Lệ, thuộc thành phố biển Đồng Hới (Quảng Bình), bãi biển Bảo Ninh và Nhật Lệ là điểm đến ven biển lý tưởng để nghỉ ngơi vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

du lich bien anh 2
Hai bãi biển thu hút đông đảo du khách nhờ sở hữu bãi cát mịn, nước biển trong xanh và nằm ngay gần trung tâm thành phố Đồng Hới, thuận tiện di chuyển bằng nhiều loại phương tiện.
du lich bien anh 3

Cả 2 bãi biển chỉ cách nhau vài km và đều có không khí trong lành, yên tĩnh. Dạo bước trên bờ biền dường như chỉ nghe thấy tiếng gió và tiếng sóng sóng rì rào bên tai.

du lich bien anh 4

Bãi biển Bảo Ninh sôi động nhưng không quá xô bồ, bãi cát sạch đẹp, phù hợp với những du khách muốn tìm một không gian để thư giãn, tạm gác lại nhịp sống ồn ào tại đô thị.

du lich bien anh 9

Cả 2 địa điểm này là điểm dừng chân vui chơi yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước.

du lich bien anh 10

Ngoài ngắm cảnh, tắm biển, bãi biển Bảo Ninh và Nhật Lệ còn có các trò chơi khác như môtô nước, lướt sóng...

du lich bien anh 11

Các loại hình dịch vụ tại đây cũng rất đa dạng, tùy vào nhu cầu mà du khách có thể lựa chọn cách tận hưởng.

du lich bien anh 16

Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, cà phê, vui chơi giải trí cũng đã sẵn sàng đón khách.

du lich bien anh 17

Giao thông tại đây cũng rất thuận lợi khi cơ sở hạ tầng được đầu tư. Chỉ với 5 phút đi xe, du khách đã có thể vào trung tâm thành phố Đồng Hới để nghỉ ngơi và sử dụng các loại dịch vụ.

du lich bien anh 18
Còn với bãi biển Nhật Lệ nằm ngay thành phố Đồng Hới, dọc bờ biễn và trên bãi cát là các cơ sở dịch vụ ăn uống, các địa điểm lưu trú cũng đã sẵn sàng đi vào hoạt động để đón chào du khách tới đây vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch