Điểm đến đa trải nghiệm cách trung tâm TP HCM hơn 30 phút

Khu đô thị Waterpoint cách trung tâm TP HCM hơn 30 phút di chuyển, mang đến đa dạng hoạt động như chèo sup, kayak, cắm trại, tennis, chạy bộ...

Nằm ngay điểm giao TP HCM với Long An và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, được bao bọc bởi 5,8 km đường sông Vàm Cỏ Đông, Waterpoint có lợi thế kết nối, thừa hưởng môi trường sống trong lành. Khu đô thị có quy mô lên đến 355 ha cùng diện tích cây xanh và mặt nước rộng thoáng. Chuỗi tiện ích đô thị hiện đại liên tục được hoàn thiện, định hướng trở thành điểm đến thể thao - văn hóa - giải trí phía Tây TP HCM.

Một trong những tiện ích nổi bật của Waterpoint là Vịnh Cảng nước ngọt quy mô lên đến 8,6 ha thuộc phân khu Aquaria. Đây cũng là tọa độ lý tưởng cho các hoạt động thể thao dưới nước, cắm trại, cà phê ngoài trời, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho cư dân tại đây và các gia đình, nhóm bạn khu lân cận.

Vịnh cảng rộng rãi với các hoạt động thể thao dưới nước như chèo sup, kayak... hợp tổ chức các hoạt động team building, vận động. Khách tham gia được trang bị đầy đủ áo phao, dụng cụ cần thiết và nghe huấn luyện viên hướng dẫn thao tác cơ bản để đảm bảo an toàn.

Một trong những khoảnh khắc đẹp nhất ngày tại Waterpoint là hoàng hôn. Không gian thoáng đãng, không khí trong lành, góp phần giải tỏa căng thẳng, tạm lánh khỏi phố thị ồn ào.

Những chiếc lều canopy được bố trí dọc bờ hồ công viên Vịnh cảng thích hợp để các gia đình, hội nhóm, bạn bè tổ chức picnic, cắm trại, BBQ cuối tuần.

Phụ huynh có thể đưa trẻ em đến đây vào buổi chiều, cuối tuần hay ngày nghỉ để thư giãn, thưởng thức món đồ uống yêu thích, chuyện trò, vui chơi trên bãi cỏ xanh, dưới những tán cây và cạnh bên mặt nước mát mẻ.

Ngoài công viên Vịnh cảng, khu cắm trại nằm giữa lòng công viên trung tâm Central Park rộng 25 ha cũng là điểm dã ngoại được yêu thích tại Waterpoint.

Với diện tích mảng xanh, mặt nước lên đến hơn 95 ha, "thành phố bên sông" Waterpoint mang đến cho du khách và cư dân trải nghiệm sống giữa thiên nhiên ngay gần trung tâm thành phố.

Nhiều người còn đến đây chạy bộ, đạp xe, thả diều... Khu đô thị sở hữu đến 8 km đường đạp xe và 13 km đường chạy bộ được thiết kế chuyên biệt, đi qua các công viên, uốn lượn theo hệ thống kênh đào.

Tổ hợp thể dục thể thao và sự kiện Country Club rộng 3 ha hiện hoàn thiện với cụm 5 sân tennis, bóng rổ, bóng đá, hồ bơi chuẩn Olympic và trẻ em... Đây cũng là địa điểm diễn ra nhiều giải đấu thể thao cấp quốc gia và khu vực thời gian qua.

Liền kề Country Club là khu Service Hub quy tụ loạt tiện ích như ẩm thực, quán cà phê, cửa hàng thực phẩm SanHà Food Store Plus... Đặc biệt, hòa cùng không khí Trung thu, dọc theo Service Hub khoác diện mạo mới với tuyến phố lồng đèn được thắp sáng về đêm.

Waterpoint là khu đô thị do Nam Long và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) phát triển, hướng đến mô hình khu đô thị tích hợp, đáp ứng các nhu cầu sống, học tập, làm việc, mua sắm, giải trí.

"Waterpoint đang từng ngày lan tỏa diện mạo của một chốn an cư đúng nghĩa, một điểm đến đa trải nghiệm tại phía Tây TP HCM", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Á Hiên
Ảnh: Waterpoint

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net