Hai show mới tại Da Nang Downtown quy tụ nhiều nghệ sĩ quốc tế

Đà NẵngHai show trình diễn nghệ thuật kết hợp Jetski và Flyboard sẽ được giới thiệu tại tổ hợp vui chơi giải trí Da Nang Downtown, từ giữa tháng 6 này.

Cụ thể, show trình diễn thể thao nghệ thuật mạo hiểm Jetski và Flyboard mang tên Awaken River; còn show nghệ thuật đa trải nghiệm kết hợp Jetski và Flyboard, pháo hoa hàng đêm là Symphony of River.

Diễn ra từ 17h30 hàng ngày tại sân khấu bên sông với sức chứa gần 3.000 chỗ ngồi, Awaken River sẽ là màn khoe tài của của 10 vận động viên jetski quốc tế cùng 5 vận động viên flyboard hàng đầu.

Trong đó có sự xuất hiện của nữ vận động viên người Nga Kristina Isaeva - Á quân Thế giới tại giải vô địch Flyfest 2019, sở hữu ba cú nhào lộn có "một không hai" trên sông Moscow được New York Post và Daily Mail ca ngợi.

Xuyên suốt show diễn, Awaken River mở ra không gian âm nhạc sôi động cùng màn họa thủy bằng Jetski, hay những cú nhào lộn, bay người trên mặt sông cao đến 15 m của dàn vận động viên flyboard vô địch thế giới.

Trước đó, khán giả sẽ được thưởng thức tiết mục mở màn với những bước nhảy mạo hiểm và đầy lôi cuốn của hơn 20 nghệ sĩ hoạt náo, trong tiết mục Parkour Hiphop trên sân khấu trên sông.

Những bước nhảy mạo hiểm của hơn 20 nghệ sĩ hoạt náo, trong tiết mục Parkour Hiphop trên sông.

Nếu Awaken River "đánh thức" bờ Tây sông Hàn mỗi hoàng hôn, Symphony of River lại kể với khán giả câu chuyện cổ tích về con sông này. Đây cũng là show diễn quy tụ đa loại hình nghệ thuật và loạt ngôi sao hàng đầu thế giới.

Symphony of River là bản phối giữa nhạc giao hưởng cổ điển trực tiếp với trình diễn xiếc, ảo thuật, thể thao mạo hiểm và pháo hoa nghệ thuật. Từ đó kể câu chuyện về cuộc gặp gỡ bất ngờ của loài tiên Fairy và những sinh vật Dark elf, vốn ẩn mình từ hàng triệu năm dưới lòng song Hàn.

Tham gia show có ngôi sao được mệnh danh là niềm tự hào của nghệ thuật xiếc Ukraine Anatoliy Zalevskiy, cũng là tượng đài của bộ môn Hand-balancing trên thế giới; Oleg Izosimov - "Hoàng tử Đế kiếm" nắm giữ loạt kỷ lục bất bại về giữ thăng bằng; Lena Koehn - nghệ sĩ biểu diễn Diablo - Juggling xuất sắc đến từ Đức, được biết đến với kỹ năng tung hứng đỉnh cao…

Khán giả đến đây sẽ được chiêm ngưỡng những vũ điệu trên không và trên mặt nước của hơn 20 vận động viên vô địch Jetski, Flyboard thế giới… Người xem sẽ có cảm giác như sông Hàn lần đầu tiên được khơi lên những cảm xúc tiềm tàng, gửi gắm tất cả bí ẩn vào từng chương của show diễn.

Show được dàn dựng bởi đạo diễn Tuấn Lê, tác giả các vở diễn Làng Tôi, À Ố, Teh Dar… và H2O - đơn vị có 30 năm kinh nghiệm tổ chức trên 3.500 sự kiện Jetski, pháo hoa, 2.100 show Flyboard trên toàn thế giới. Đặc biệt, H2O từng có mặt trong các siêu phẩm điện ảnh Bond, Mission Impossible, Baywatch…

Awaken River và Symphony of River được kỳ vọng biến Da Nang Downtown thành "thiên đường" giải trí, một điểm đến đêm với đa dạng trải nghiệm đẳng cấp quốc tế du khách không thể bỏ lỡ trong dịp hè năm nay.

Thanh Thư
Ảnh: Da Nang Downtown

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net