Khu resort trượt tuyết tại Nhật Bản thu hút Lê Âu Ngân Anh và chồng

Khi nói về mùa đông Nhật Bản, nhiều người nghĩ ngay đến Hokkaido - vùng đất nổi tiếng với những khu resort đẹp lung linh, phủ tuyết trắng xóa.

Không bỏ qua cơ hội đó, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh cùng ông xã - MC Phan Tô Ny - quyết định chọn Hokkaido làm điểm đến cho kỳ trăng mật. Cả hai có những trải nghiệm đáng nhớ tại Club Med Kiroro Peak.

Club Med là thương hiệu nghỉ dưỡng được thành lập từ năm 1950 tại Thụy Sĩ, tiên phong trong mô hình kỳ nghỉ trọn gói (All-inclusive vacation). Sau hơn 70 năm hoạt động, Club Med có hơn 70 khu resort tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Club Med Kiroro Peak là một trong năm khu resort của thương hiệu này tại Nhật Bản, cùng với Club Med Kiroro Grand, Club Med Tomamu, Club Med Sahoro và Club Med Kabira.

“Không ít lần, tôi được trải nghiệm các khu nghỉ dưỡng theo chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, khi đến Club Med Kiroro Peak, tôi phải nhiều lần thốt lên vì những trải nghiệm trọn vẹn và cá nhân hóa đúng nghĩa. Mọi xúc cảm và giác quan như được chăm chút tận tình, hoạt động hết công suất”, Ngân Anh chia sẻ.

EXO Travel Vietnam Agency anh 3

Ngân Anh đăng ký lớp học trượt tuyết dành cho người mới bắt đầu.

“Club Med vốn được hình thành từ mô hình nghỉ dưỡng trượt tuyết nên các trải nghiệm, hoạt động với tuyết đều đa dạng, chuyên nghiệp. Hai đứa là dân nghiệp dư với bộ môn này nên đã đăng ký lớp học dành cho người bắt đầu. Mỗi lớp học đều có chuyên gia hỗ trợ và hướng dẫn, tạo cảm giác an tâm tuyệt đối, đặc biệt với người nhát như tôi”, cô cho biết thêm.

Thông thường, các gói kỳ nghỉ trượt tuyết tại Club Med đã bao gồm dịch vụ thuê dụng cụ và lớp dạy bài bản. Khi vừa đặt chân đến resort, du khách sẽ được nhân viên G.O (Gentle organizer) hướng dẫn đến quầy thử giày và dụng cụ trượt tuyết. Tất cả đều được chuẩn bị chu đáo để đảm bảo du khách có kỳ nghỉ trọn vẹn.

EXO Travel Vietnam Agency anh 4

Tại Club Med, du khách cũng có trải nghiệm ẩm thực đa dạng, phong phú.

Club Med chủ trương luôn mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm nuông chiều mọi giác quan, bao gồm ẩm thực đa dạng và phong phú.

“Kỳ nghỉ ở Hokkaido của chúng tôi là những ngày được đắm chìm trong trải nghiệm ẩm thực bất tận. Chúng tôi ăn buffet tự do 3 buổi mỗi ngày tại 2 nhà hàng chính là Shakotan (nhà hàng Á) và Misaki (nhà hàng Âu), chi phí đã bao gồm trong gói All-inclusive. Các món ăn trong bữa buffet đều thay đổi mỗi ngày, không làm thực khách cảm thấy nhàm chán”, Ngân Anh thích thú kể về trải nghiệm ẩm thực tại Club Med Kiroro Peak.

EXO Travel Vietnam Agency anh 5

Ngân Anh cho biết thêm khi đặt gói All-inclusive, du khách được thỏa thích gọi

không giới hạn các món nước (có cồn và không cồn) tại quầy bar 24/7. Vì vậy, cô thưởng thức một ly chocolate nóng hay milkshake khi ngồi ngắm tuyết bên ngoài vào bữa sáng. Sau bữa tối, hai vợ chồng thử vài ly cocktail hay spirit hương vị ấn tượng.

Mùa đông ở Nhật Bản thường kéo dài từ tháng 12 đến tháng 3 hàng năm. Tuy nhiên, Kiroro Peak được thiên nhiên ưu ái khi mùa tuyết rơi ở đây có thể kéo dài đến tháng 4, thậm chí tháng 5. Những ai chưa có kinh nghiệm trượt tuyết nhưng vẫn muốn thử thách bản thân có thể đến Club Med Kiroro Peak vào các ngày cuối đông. Lượng tuyết lúc này không quá dày đặc, vừa đủ để tham gia các lớp học trượt tuyết vỡ lòng, với chỉ dẫn từ chuyên gia đến từ khắp nơi trên thế giới.

Video - Ngân Anh có trải nghiệm khó quên tại Club Med Kiroro Peak Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh cùng ông xã - MC Phan Tô Ny - chọn một resort tại Hokkaido làm điểm đến cho kỳ trăng mật.

Hiện tại, EXO Travel Vietnam Agency là đại lý chính thức được ủy quyền của Club Med tại Việt Nam. Khi đặt các gói kỳ nghỉ Club Med với EXO, khách hàng có cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi độc quyền đi kèm.

Địa chỉ EXO Travel Vietnam Agency:

TP.HCM: Lầu 3, số 16-18 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1.

Hà Nội: Lầu 3, số 66A Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm.

Để được hướng dẫn đặt kỳ nghỉ trọn gói Club Med, độc giả liên hệ hotline 0969738684 và email saigonagency@exotravel.com, hoặc tham khảo thông tin tại Facebook: EXO Travel Vietnam Agency.