L'Azure - resort xanh mát giữa lòng đảo ngọc

Không gian xanh mát, bờ biển dài, ẩm thực đa dạng, dịch vụ cao cấp... khiến L'Azure Resort and Spa thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách.

Quỳnh Trang (34 tuổi, TP HCM) đến Phú Quốc vào buổi chiều đầu tháng 6, sẵn sàng cho 4 ngày 3 đêm nghỉ dưỡng tại đảo ngọc. Đây là chuyến du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên sau gần hai năm làm việc bận rộn của cô nhân viên truyền thông ngành du lịch. "Phú Quốc luôn là trốn trú ẩn của tôi sau những ngày căng thẳng với công việc, cuộc sống", Trang nói.

Vừa đáp máy bay, cô nhận thông tin xe của L'Azure Resort and Spa, nơi cô sẽ lưu trú cho kỳ nghỉ một mình, đã đợi trước sảnh chờ. Điều phối viên chào đón cô với nụ cười thân thiện và chai nước suối. Trên đường ra xe, anh liên tục hỏi thăm cô có mệt hay cần giúp đỡ gì không. Điều này khiến Trang thấy được quan tâm, chăm sóc tận tình. Chỉ 20 phút sau, xe đã đưa Trang đến cổng resort.

Tạo chú ý với cô là khung cảnh xanh mát với hai hàng dừa nằm dọc lối vào. Bãi xe nằm cạnh thảm cỏ rộng, rợp bóng cây, cho cảm giác trong lành, thư thái. Không gian bên trong resort tách biệt khỏi sự nhộn nhịp của thị trấn Dương Đông, chỉ nghe được tiếng chim hót, lá cây xào xạc và sóng vỗ rì rào.

Sảnh lễ tân được bày trí mộc mạc với tông màu gần gũi thiên nhiên, nội thất sang trọng đạt chuẩn khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Giữa sảnh là một ốc đảo nhỏ, tối ưu ánh sáng tự nhiên, giúp lưu thông không khí, tạo cảm giác mát mẻ không cần đến điều hòa.

Hạng phòng Quỳnh Trang chọn là Executive Suite Beach Front với ban công riêng hướng biển. Thiết kế nội thất trong phòng tối ưu công năng và không gian, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Từ khung cửa sổ đến ban công đều sơn màu xanh biển. Xen kẽ là những đồ dùng gia dụng làm từ gỗ, tre, nứa, mang những tông màu trang nhã như xanh lá, nâu nhạt, trắng, be...

Nước biển xanh trong cùng bờ cát trắng trải dài ngay trước phòng khiến Quỳnh Trang yêu thích với hạng phòng này. Chỉ cần vài bước chân đã có thể chạm đến biển. Sắp xếp hành lý xong, cô dạo bước dọc bãi biển, tận hưởng không khí mát mẻ chiều muộn.

Ngoài khung cảnh thiên nhiên và dịch vụ, L'Azure còn có đa dạng tiện ích thú vị, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí trọn vẹn trong khu resort. Buổi sáng, Quỳnh Trang bắt đầu ngày mới bằng một buổi tập yoga trước biển.

Không gian yên tĩnh, trong lành giúp cô thư giãn, nạp năng lượng cho cả ngày dài. Sau đó, cô dành 30 phút thả mình trên ghế dài cạnh hồ bơi, nhâm nhi ly cocktail sáng sớm.

Đến khoảng 8h, Trang đến nhà hàng Le Bateau dùng buffet sáng. Đây là lịch trình cố định xuyên suốt 4 ngày 3 đêm lưu trú tại L'Azure của cô. Nhà hàng thiết kế phong cách Hy Lạp, mang lại cảm giác như đang dùng bữa sáng ở Santorini. Trang thường chọn một chiếc bàn đơn ở ban công, vừa dùng bữa, vừa ngắm cảnh biển.

Sau một ngày dài khám phá đảo ngọc, Trang thường dành thời gian thư giãn tại khu spa. Các liệu pháp tự nhiên được thực hiện bởi chuyên viên có nghiệp vụ, tay nghề cao giúp cô thả lỏng, giảm căng thẳng, nhức mỏi. Resort còn áp dụng liệu pháp mùi hương, dùng những loại tinh dầu, hương liệu phù hợp để kích thích khướu giác, mang lại cảm giác thư giãn tối ưu.

L'Azure nằm ngay trung tâm của thị trấn Dương Đông, có thể dễ dàng di chuyển đến Bãi Trường, chợ đêm hay tham quan Dinh Cậu. Những ngày sau đó, Quỳnh Trang khám phá được nhiều món đặc sản Phú Quốc và chụp nhiều kiểu ảnh lưu niệm.

Hành trình 4 ngày 3 đêm vừa qua tại L'Azure Resort and Spa là một trong những kỳ nghỉ trọn vẹn nhất của Quỳnh Trang. Nếu có thời gian, cô cho biết sẽ trở lại đây và lưu trú lâu hơn.

Á Hiên
Ảnh: L'Azure Resort & Spa

L'Azure Resort and Spa ưu đãi đặc biệt dịp hè cho khách nội địa lên đến 25% khi đặt phòng, áp dụng từ nay đến hết ngày 31/7. Thời gian lưu trú đến hết ngày 31/10.

L'Azure Resort and Spa
Địa chỉ: 64 Trần Hưng Đạo, phường Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Đặt phòng tại đây hoặc liên hệ qua hotline (+84) 2973994499
Mail: info@lazureresort.com hoặc reservation@lazureresort.com

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net