Mãn nhãn trình diễn drone ở lễ khai mạc Festival Biển Nha Trang

Hàng nghìn người có mặt tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) để thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, nhất là màn trình diễn ánh sáng của 1.653 drone.
Khai mac Festival anh 1

Tối 3/6, Festival Biển Nha Trang 2023 chính thức khai mạc tại Quảng trường 2 Tháng 4, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Ginpatin.

Khai mac Festival anh 2

Dù 20h lễ khai mạc mới diễn ra nhưng hàng nghìn người dân, du khách đã đổ về Quảng trường 2 Tháng 4 từ rất sớm.

Khai mac Festival anh 3

"Mình ra đây từ 18h nhưng phải chen lấn rất lâu mới vào được khu vực soát vé của ban tổ chức", chị Hiếu (ngụ TP Nha Trang) nói.

Khai mac Festival anh 4

Đến khoảng 19h30, hàng nghìn người đã lấp đầy tất cả khán đài ở khu vực diễn ra lễ hội.

Khai mac Festival anh 5

Hơn 10 tiết mục văn nghệ với chủ đề Khánh Hòa vươn ra biển lớn được trình diễn dưới sự hò reo của khán giả.

Khai mac Festival anh 6

Tuy nhiên, đến tiết mục trình diễn ánh sáng của 1.653 thiết bị bay không người lái cũng là lúc khán giả vỗ tay không ngớt vì sự hoành tráng.

Khai mac Festival anh 7

Thiết bị bay không người lái tái hiện những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của Khánh Hòa như Tháp Bà Ponagar, Thành cổ Diên Khánh, Mũi Đôi - điểm cực Đông Tổ quốc...

Khai mac Festival anh 8

Khán giả thích thú dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc các drone trình diễn.

Khai mac Festival anh 9

Festival Biển Nha Trang diễn ra ngày 3-6/6. Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết địa phương ước đón hơn 100.000 lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi nhân dịp lễ hội Festival lần này.

63 tỉnh thành trong nước chứa đựng vô số điểm đến đa dạng về văn hóa, độc đáo về lịch sử. Tri thức Trực tuyến giới thiệu tới bạn đọc những trang sách về hành trình khám phá Việt Nam.

> Xem thêm: Tủ sách du lịch Việt Nam