Những địa điểm hẹn hò lý tưởng cho cặp đôi dịp cuối năm

Tìm điểm du lịch cuối năm là một trong những vấn đề nan giải của các cặp đôi. Năm nay, nhiều người lựa chọn đến Phú Quốc để trải nghiệm khoảnh khắc ý nghĩa cùng nửa kia.

Phú Quốc hội tụ các yếu tố để trở thành điểm du lịch lý tưởng như khí hậu ôn hòa, thiên nhiên phong phú và vô vàn hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng, khám phá. Dịp cuối năm là thời điểm đảo ngọc bước vào mùa đẹp nhất. Do đó, các cặp đôi thường chọn nơi đây làm điểm dừng chân cho chuyến nghỉ dưỡng cuối năm.

Nếu dự định “rủ rê” người thương đến xứ đảo trong thời gian tới, bạn không nên bỏ lỡ những trải nghiệm lãng mạn dưới đây.

Khám phá thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town

Sunset Town mang vẻ đẹp phóng khoáng của Santorini, nét nên thơ cổ kính của Venice, sự lãng mạn cổ điển của Paris. Tất cả được bản địa hóa để tạo dấu ấn riêng, đậm chất Việt Nam.

Thi tran Hoang Hon,  Cau Hon anh 1

Toàn cảnh thị trấn Hoàng Hôn và Cầu Hôn.

Tại đây, bạn có thể cùng người yêu nắm tay dạo bước dưới ánh hoàng hôn, check-in ở cáp treo 3 dây dài nhất thế giới hay chụp ảnh tại Cầu Hôn huyền thoại. Bí kíp để có những bức ảnh hút mắt là bạn và nửa kia nên đứng ở hai nhánh của Cầu Hôn, cách nhau 30 cm. Đây là khoảng cách vừa đủ để chạm môi khi ánh hoàng hôn buông xuống.

Thi tran Hoang Hon,  Cau Hon anh 2

Cầu Hôn là điểm check-in lãng mạn dành cho các cặp đôi.

Đắm chìm trong show trình diễn Kiss The Stars

Diễn ra vào 20h30 hàng ngày, Kiss The Stars là một trong những show diễn đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á. Show trình diễn kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn, với điểm nhấn là sự bùng nổ hiệu ứng từ lửa, nước, laser, ánh sáng, âm thanh, vũ điệu và pháo hoa rực rỡ.

Thi tran Hoang Hon,  Cau Hon anh 3

Show trình diễn Kiss The Stars với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng độc đáo.

Dạo bước trên Bãi Kem

Cầm tay và dạo bước trên Bãi Kem, đắm chìm trong những bờ cát trắng mịn của một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, bạn và nửa kia sẽ cảm nhận nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt diệu. Với không khí bình yên, trong lành, nơi đây là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi.

Thi tran Hoang Hon,  Cau Hon anh 4

Khung cảnh lãng mạn tại Bãi Kem, Phú Quốc.

Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Bãi Kem, bạn có thể lựa chọn nhiều khách sạn, resort 5 sao sang chảnh đến mini hotel “xịn mịn” giá hời.

Trải nghiệm những khu nghỉ dưỡng sang trọng

Với phòng nghỉ đẳng cấp, spa đầy đủ dịch vụ, nhà hàng trang nhã, cùng lợi thế bốn mặt đều là biển xanh màu ngọc bích, loạt khu nghỉ dưỡng như JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay... sẽ mang đến cho các cặp đôi những trải nghiệm ngọt ngào tại đảo Phú Quốc.

Thi tran Hoang Hon,  Cau Hon anh 5

Các cặp đôi có thể nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay và tận hưởng khung cảnh hữu tình, lãng mạn, diễm tình của đảo ngọc.

Trên đây là danh sách điểm du lịch lãng mạn dành cho các cặp đôi khi dừng chân tại Phú Quốc. Bạn có thể tham khảo và thêm vào danh sách điểm đến “hâm nóng tình cảm” cuối năm cùng người thương.