Sức hút của quán karaoke phong cách Ai Cập tại TP.HCM

Những công trình kiến trúc Ai Cập cổ đại như đền thờ, kim tự tháp, cung điện xa hoa là nguồn cảm hứng để hệ thống karaoke ICool thiết kế nên chi nhánh Signature Pharaoh’s Island.

Chỉ mới ra mắt vài ngày, nhưng chi nhánh ICool tọa lạc tại 465 Nguyễn Tri Phương (phường 8, quận 10, TP.HCM) đã trở thành điểm hẹn giải trí yêu thích của những ai “thích ca, mê khám phá”.

Khám phá “vùng đất của các Pharaoh”

Bước vào quán, qua không gian với gam màu vàng chủ đạo, khách hàng có cảm giác như đang lạc trong sa mạc Sahara rộng lớn trên những đụn cát vàng óng. Nét đẹp sang trọng, cổ kính xen lẫn sự huyền bí khi kết hợp những bức họa màu đen gợi liên tưởng đến lăng mộ cổ của các Pharaoh. Trong khi đó, các họa tiết trang trí có ánh đèn neon màu xanh lam tượng trưng cho sức sống mãnh liệt của dòng sông Nile huyền thoại.

Karaoke ICool anh 1

Quán karaoke phong cách Ai Cập cổ đại huyền bí tại TP.HCM.

Điểm nhấn của Pharaoh’s Island là sảnh chính có thiết kế như cung điện Ai Cập cổ xa hoa với những cột đá cao vút, bức tường được trang trí bằng nghệ thuật phù điêu độc đáo cùng tranh vẽ về cuộc sống tại xứ sở kim tự tháp cổ đại. Chữ tượng hình Ai Cập cũng được khắc chạm trên những bức tường dọc hành lang, lôi cuốn các “nhà thám hiểm” đến giải mã.

Hành trình khám phá thực sự bắt đầu khi khách hàng đặt chân vào những phòng hát. Ngoài hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, màn hình 4K cùng bộ micro không dây cao cấp, ICool còn chăm chút nội thất trong mỗi phòng một cách tỉ mỉ theo nhiều chủ đề như “thung lũng của các vị vua”, “lăng mộ Pharaoh”, “đền thờ Seti”...

Karaoke ICool anh 4

Phòng hát được trang trí với các chi tiết đặc trưng của văn hóa Ai Cập.

Là khách quen của hệ thống karaoke ICool và ấn tượng với không gian tại chi nhánh mới, Hoàng Nam (22 tuổi, quận 10) cho biết: “Hiếm có hệ thống karaoke nào đầu tư vào không gian với nhiều phong cách thiết kế độc đáo như ICool. Lần nào đến đây, mình cũng cảm thấy rất mới mẻ, thú vị và đặc biệt có nhiều ảnh đẹp mang về”.

Giảm 50% giờ hát khi tải app ICool

Với mong muốn tất cả khách hàng đều được trải nghiệm dịch vụ vui chơi, ca hát tại chi nhánh này cùng tinh thần “Tới phải chơi - Chơi phải tới”, ICool đẩy mạnh chương trình ưu đãi. Cụ thể, từ nay đến hết 10/9 tại chi nhánh ICool Nguyễn Tri Phương, khi tải ứng dụng ICool, khách hàng được giảm 50% giá giờ hát tất cả khung giờ vào các ngày trong tuần (trừ thứ 6, thứ 7 và ngày lễ).

Theo ông Trần Thái Sơn - Tổng giám đốc Công ty ICool, hệ thống luôn tâm niệm “bằng mọi cách làm khách hài lòng”, nên thường xuyên tung ra nhiều chương trình ưu đãi để mọi người có thể thoải mái đến ICool ca hát và giải trí.

Đó cũng là lý do ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn nơi đây làm địa điểm vui chơi hàng đầu. Đón lượng khách lớn là thế, nhưng nơi đây vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn giữ vững phong độ.

“Đến đây, khách hàng dễ dàng nhận thấy 3 cung cách phục vụ đặc trưng: Phục vụ khách như người thân, phục vụ khách hơn cả mong đợi và phục vụ khách không trông chờ vào sự hậu tạ. Bởi lẽ, sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam cho hành trình phát triển của ICool”, ông Trần Thái Sơn bày tỏ.

Chính sự tận tâm và chân thành đã giúp quán karaoke chinh phục không ít khách hàng mới. Chị Trần Yến (30 tuổi, Bình Thạnh) chia sẻ: “Ban đầu, chúng tôi chọn đi hát karaoke tại đây đơn giản vì có ưu đãi nên khá tiết kiệm. Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm, tôi cảm thấy đặc biệt hài lòng với chất lượng dịch vụ và cách phục vụ chu đáo của các nhân viên. Quán còn có chương trình đưa, đón khách hàng miễn phí trong phạm vi 10 km, nên chúng tôi có thể vui chơi thoải mái mà không lo lái xe nguy hiểm. Chắc chắn tôi sẽ quay lại đây cùng bạn bè vào một ngày gần nhất”.

Karaoke ICool anh 7

Với diện mạo được trau chuốt đến từng chi tiết, ICool Signature Pharaoh’s Island là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một địa điểm ca hát độc đáo, mới mẻ. Nếu chưa có dịp ghé thăm Ai Cập, bạn có thể liên hệ đặt phòng qua hotline 1900779936 hoặc khám phá nét văn hóa từ “vùng đất của các Pharaoh” tại đây.