Sun World Ba Na Hills ra mắt show nghệ thuật quy mô lớn Fairy Blossom

“Fairy Blossom” - show diễn kết hợp 12 loại hình nghệ thuật - ra mắt tại Sun World Ba Na Hills từ ngày 16/6 với sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Như một đặc sản mỗi khi hè về, Sun World Ba Na Hills vừa tung “siêu phẩm” mới mang tên Fairy Blossom (Khu vườn Thần tiên), sau các show diễn đã “làm mưa làm gió” những mùa hè trước như Vũ hội Ánh Dương hay Trận chiến ở Vương quốc Mặt Trăng. Fairy Blossom chính thức ra mắt từ ngày 16/6 vào 11h hàng ngày tại quảng trường Noel Plaza.

Sun World Ba Na Hills anh 1

Fairy Blossom ra mắt du khách tại Sun World Ba Na Hills từ 16/6.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của muôn loài hoa tại Bà Nà, với kết cấu chương hồi gồm 6 màn, Fairy Blossom kể về một xứ sở cổ tích nơi những loài sinh vật diệu kỳ sinh sôi nảy nở. Cốt truyện của show diễn bắt đầu khi Đất mẹ Gaia xuất hiện và ban phát sự sống, tạo ra một vườn địa đàng lộng lẫy, nơi các bông hoa khổng lồ và những loài vật cùng nhau chung sống vui vẻ.

Fairy Blossom được tạo ra bởi trí tưởng tượng phong phú của đạo diễn Tuấn Lê - “phù thủy” xiếc Việt, nguyên thành viên đoàn xiếc Cirque du Soleil lừng danh, tác giả các vở diễn được truyền thông quốc tế ca ngợi như Làng tôi, À ố, Teh Dar… Với Fairy Blossom, khán giả được tận mắt thưởng thức chuỗi tiết mục kinh điển, những kỷ lục đã làm nên tên tuổi của dàn nghệ sĩ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xiếc và tạp kỹ.

Sun World Ba Na Hills anh 2

Những tiết mục xiếc kinh điển được các nghệ sĩ hàng đầu thế giới tái hiện theo phong cách hoàn toàn mới tại Fairy Blossom.

“Quy tụ hơn 200 diễn viên, nghệ sĩ, trong đó có nhiều nghệ sĩ quốc tế danh giá hàng đầu thế giới, Fairy Blossom sẽ là nơi nghệ thuật trình diễn được tôn vinh. Tại đây, tôi và Sun World Ba Na Hills đều có chung một giấc mơ: Dùng nghệ thuật để tôn vinh văn hóa và dùng văn hóa làm chất dẫn để nghệ thuật thăng hoa”, đạo diễn Tuấn Lê chia sẻ.

Khi ra mắt, đây là show diễn đầu tiên tại Việt Nam quy tụ nhiều loại hình nghệ thuật nhất như xiếc, ảo thuật, đu bay, uốn dẻo, sway pole, diabolo, giữ thăng bằng trên dây, múa lụa trên không, parkour, tung hứng, vũ đạo…

Show diễn có sự tham gia của Domitil Aillot - ngôi sao nước Pháp, nam nghệ sĩ xiếc cột số một thế giới; cặp sao song sinh nổi tiếng của đoàn Cirque du Soleil và Crystal Ladies với đôi chân ma thuật, từng khuấy đảo chương trình The Ellen Show; Oleg Izossimov - nghệ sĩ xiếc thăng bằng tay, khách mời thường xuyên của những sự kiện hoàng gia Nga; “nàng tiên cá” Olga Moreva - nữ hoàng múa lụa trên không với những màn trình diễn nghẹt thở, đầy cảm xúc… cùng rất nhiều tên tuổi nổi bật khác.

Sun World Ba Na Hills anh 3

Domitil Aillot - ngôi sao nước Pháp chinh phục khán giả với màn đu cột đỉnh cao.

“Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ được đứng trên một sân khấu độc đáo thế này trong sự nghiệp. Tuyệt vời, quy mô, rực rỡ… là những gì chúng tôi có thể mô tả về show diễn này”, cặp song sinh Crystal Ladies chia sẻ.

Xem show diễn, khán giả hứa hẹn đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi chiêm ngưỡng những màn nhào lộn thót tim từ độ cao hàng chục mét; không thể rời mắt khỏi tạo hình yêu kiều của những nàng tiên hoa; phấn khích với những màn đánh trống malambo vui nhộn; thăng hoa cảm xúc cùng những pha trình diễn kỹ năng đỉnh cao của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới. Những bộ trang phục lộng lẫy, huyền bí... đặc biệt chiếc váy khổng lồ của Đất mẹ Gaia ở phân cảnh mở màn khiến show diễn chinh phục khán giả từ những phút đầu tiên.

Sun World Ba Na Hills anh 4

Những tiết mục trình diễn trống malambo là điểm nhấn vui nhộn của show diễn.

Tài nghệ của đạo diễn Tuấn Lê còn được ghi dấu qua loạt tiểu tiết công phu tạo bất ngờ liên tục cho khán giả. Chỉ khi trực tiếp thưởng thức, người xem mới có thể cảm nhận trọn vẹn. Điểm ấn tượng của show diễn còn nằm ở phần âm nhạc tươi vui, giàu sức biểu cảm, được tuyển chọn từ những bản giao hưởng nổi tiếng, dẫn khán giả bước tới một thế giới đậm sắc màu cổ tích.

“Có những phân cảnh xiếc quá nghẹt thở khiến tôi không thể tin vào mắt mình và chỉ biết hò reo, vỗ tay thán phục liên tục, thậm chí sởn da gà trước tài năng của các nghệ sĩ. Vũ đạo của show diễn trong những trang phục rực rỡ sắc màu cũng khiến tôi không thể rời mắt trong suốt một tiếng đồng hồ thưởng thức”, chị Nguyễn Thùy Duyên - du khách đến từ Hà Nội - chia sẻ.

Sun World Ba Na Hills anh 5

Trang phục của những nàng tiên khiến du khách như lạc vào vườn địa đàng màu sắc.

Fairy Blossom được kỳ vọng góp phần làm nên một mùa hè “diệu kỳ” và cuốn hút dành tặng du khách khi đến với xứ sở thần tiên Bà Nà. Bên cạnh đó, chờ đợi du khách tại Sun World Ba Na Hills còn là “đại tiệc của nghệ thuật” với những món ăn tinh thần không thể bỏ qua như chuỗi sân khấu Soloist tôn vinh các nghệ sĩ tài năng qua những màn biểu diễn solo đã làm nên dấu ấn; show diễu hành Enchanment tưng bừng, sôi động với sự tham gia của đoàn 40 nghệ sĩ nước ngoài...