Vietrantour giới thiệu những điểm mua sắm, check-in tại Singapore

Du khách có thể tới trục đường Orchard Road, các trung tâm thương mại như Tampines 1, Jem, Westgate, Tanglin Mall hoặc House of Anli tại Singapore để mua sắm.

Với mục tiêu quảng bá du lịch mua sắm tại Singapore, Vietrantour cùng Tổng Cục du lịch Singapore giới thiệu những điểm đến mua sắm và check in hấp dẫn. Nếu du khách đang tìm kiếm những món đồ phiên bản giới hạn của các hãng thời trang cao cấp như Prada, Louis Vuitton, Hermes, ION Orchard và Scotts Square, nên tới trục đường Orchard Road. Đặc biệt, một số thời điểm, các cửa hàng thời trang tại khu vực này khuyến mại tới 70%.

Du khách mua sắm tại khu Orchard Road. Ảnh: Singapore Tourism Board

Du khách mua sắm tại khu Orchard Road. Ảnh: Singapore Tourism Board

Ngoài ra, một số địa điểm mua sắm người dân địa phương hay tới là Tampines 1, Jem và Westgate với nhiều cửa hàng bán lẻ, thời trang phục vụ nhu cầu đời sống.

Nếu đang trong chuyến đi cùng gia đình, du khách hãy ghé qua trung tâm thương mại Tanglin Mall hoặc House of Anli với hàng nghìn mặt hàng gia dụng, sản phẩm dành cho mẹ và bé. Trong khi đó, trung tâm mua sắm Mustafa - tụ điểm mua sắm đêm khuya quen thuộc của người dân địa phương cũng là nơi nổi tiếng với những món đồ công nghệ hàng đầu, đến các sản phẩm tiêu dùng với giá cả phải chăng. Khi mua sắm tại Singapore, khách hàng còn được hoàn thuế tới 7%.

Săn sale đồ hiệu với chương trình khuyến mại Great Singapore Sale. Ảnh: Singapore Tourism Board

"Săn" sale đồ hiệu với chương trình khuyến mại Great Singapore Sale. Ảnh: Singapore Tourism Board

Là quốc gia phát triển mạnh về dịch vụ du lịch, Singapore chú trọng nhiều đến trải nghiệm khách hàng. Đất nước này cũng được đánh giá là trạm trung gian lý tưởng để bảo hành các sản phẩm đồ hiệu, "thiên đường" mua hàng miễn thuế với nhiều thương hiệu quốc tế và các nhãn hàng địa phương như mỹ phẩm, nước hoa, bia rượu, đồng hồ, thực phẩm...

Tại Singapore, một trong những trải nghiệm thú vị là du khách có thể tự tay hoàn thiện các sản phẩm thủ công truyền thống. Các cửa hàng sẽ có thợ thủ công lành nghề hướng dẫn du khách chưng cất rượu gin tại Brass Lion Distillery, làm đồ da tại Atelier Lodge hoặc học kỹ thuật thêu tranh hạt cườm truyền thống tại Rumah Bebe.

Trải nghiệm thêu tranh hạt cườm tại Rumah Bebe. Ảnh: Singapore Tourism Board

Trải nghiệm thêu tranh hạt cườm tại Rumah Bebe. Ảnh: Singapore Tourism Board

Bạn cũng có thể dạo qua khu phố di sản Kampong Gelam, nơi sở hữu những cửa hàng bày bán đồ truyền thống như đồ gốm, đồ da thủ công,.. Trải nghiệm này sẽ giúp du khách hiểu rõ hơn về nét đẹp văn hóa Singapore, đồng thời thể hiện phong cách cá nhân trong từng sản phẩm.

Đồ lưu niệm lưu giữ kỷ niệm cho chuyến đi tới Singapore. Ảnh: Singapore Tourism Board

Đồ lưu niệm lưu giữ kỷ niệm cho chuyến đi tới Singapore. Ảnh: Singapore Tourism Board

Du khách nên dạo các nhà sách như Books Actually và Huggs-Epigram Coffee Bookshop để khám phá văn học kinh điển từ một số nhà thơ, tiểu thuyết gia của Singapore.

Thanh Thư

Vietrantour
Trụ sở chính: 33 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0247 305 6789 - Hotline: 0935 996 789
Website: https://vietrantour.com.vn/
Hệ thống điểm bán Vietrantour:
Tuyên Quang: số 318 đường 17/8, TP Tuyên Quang
Thanh Hóa: số 38 đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa