11 trải nghiệm du lịch đắt đỏ nhất

Thám hiểm tàu Titanic hay đến thăm những cung điện xa hoa... là một số trải nghiệm du lịch đắt đỏ nhất thế giới, tiêu tốn từ hàng trăm nghìn đến hàng triệu USD.
du lich dat do nhat anh 1

Chuyến thám hiểm xác tàu Titanic bằng tàu lặn tiêu tốn của mỗi hành khách 250.000 USD. Hành trình được cung cấp bởi OceanGate Expeditions, một công ty tư nhân cung cấp dịch vụ lặn có người lái cho mục đích thăm dò, công nghiệp và nghiên cứu. Vào ngày 18/6, một chiếc tàu lặn của công ty này đã mất tích sau hai giờ đi vào Bắc Đại Tây Dương để khám phá xác tàu Titanic. Ngày 22/6, 5 người trên tàu đều được ghi nhận đã tử vong. Ảnh: Anadolu Agency.

du lich dat do nhat anh 2

Tour du lịch có hướng dẫn đắt nhất thế giới được điều hành bởi TCS World Travel. Đây là chuyến du lịch vòng quanh thế giới trong 24 ngày, bay trên máy bay phản lực Boeing 757 với các điểm dừng bao gồm Rio de Janeiro, quần đảo Galapagos và Rwanda. Du khách phải trả 194.000 USD cho mỗi người. Ảnh: METROPOLITAN TOURING.

du lich dat do nhat anh 3

Với mức giá khoảng 4.500 USD/đêm cho phòng Tổng thống, Maharaja's Express của Ấn Độ là chuyến tàu đắt nhất thế giới. Con tàu có tất cả tiện nghi cần thiết cho một chuyến đi sang trọng và đưa du khách đến một số điểm tham quan tiêu biểu nhất của Ấn Độ. Ảnh: RICHARD JAMES TAYLOR.

du lich dat do nhat anh 4

Queen Mary 2 là tàu biển xuyên Đại Tây Dương duy nhất hoạt động thường xuyên giữa Southampton, Anh và New York, Mỹ. Không chỉ mang đến trải nghiệm sang trọng, tàu cũng cung cấp các lựa chọn tuyến đường trên khắp thế giới với giá 340.000 USD/người. Ảnh: Cunard.

du lich dat do nhat anh 5

Ẩn mình tại sân bay Heathrow (Anh), Windsor Suites là phòng chờ sân bay bí mật và đắt tiền nhất thế giới. Mức giá khởi điểm để nghỉ tại đây là từ 5.055 USD cho 3 giờ. Các hành khách có thể đặt toàn bộ phòng chờ cho 100 người với giá 166.000 USD. Ảnh: @heathrowvip.

du lich dat do nhat anh 6

Big Seven là một tour du lịch sang trọng độc quyền đưa du khách đến 7 địa điểm độc đáo trên khắp thế giới, bao gồm Paris (Pháp), London (Anh), New York, Los Angeles (Mỹ), Tokyo (Nhật Bản), Dubai (UAE) và Hong Kong (Trung Quốc). Với 71.494 USD, khách du lịch sẽ được tận hưởng chỗ ở sang trọng, phương tiện di chuyển riêng và đặc quyền tới các điểm tham quan nổi tiếng dành cho VIP. Ảnh: Shutterstock.

du lich dat do nhat anh 7

Chuyến tham quan những cung điện hoàng gia xa hoa của Ấn Độ mang tên King of Castle. Du khách sẽ được đến thăm các cung điện xa hoa hoành tráng nhất nước này, bao gồm Lake Palace, Umaid Bhawan và Rambagh. Trong đó, du khách sẽ hưởng kỳ nghỉ 3 đêm tại mỗi cung điện với giá 1,67 triệu USD/người. Ảnh: Taj Hotels Resorts and Palaces.

du lich dat do nhat anh 8

Với gói tiếp quản đảo Maldives trị giá 6,8 triệu USD, du khách có thể biến khu nghỉ dưỡng W Maldives thành nơi nghỉ của riêng mình, với quyền sử dụng độc quyền tất cả 78 dãy phòng trên mặt nước và bãi biển, các địa điểm ăn uống cao cấp và một hộp đêm dưới lòng đất. Ảnh: Hotelier Maldives.

du lich dat do nhat anh 9

Chuyến thám hiểm Journey to Nature's Edge là chuyến đi chỉ có một lần trong đời dành cho bất kỳ ai "chịu chi" 1,4 triệu USD. Diễn ra trong 111 ngày và đến 12 quốc gia, du khách sẽ được gặp gỡ một số loài dễ bị tổn thương nhất trên thế giới, bao gồm kỳ nhông biển Galapagos. Ảnh: Natural World Safaris.

du lich dat do nhat anh 10

Chuyến du lịch sang trọng Michelin Star Hotel Tour đưa du khách đến một số khách sạn tốt nhất trên thế giới, bao gồm Ritz-Carlton ở London và Mandarin Oriental tại Hong Kong, Trung Quốc. Chuyên đi cho bạn trải nghiệm chỗ ở sang trọng và ẩm thực đẳng cấp thế giới tiêu tốn 276.470 USD. Ảnh: PRIVATEUPGRADES.

du lich dat do nhat anh 11

Passport to 50 là chuyến đi vòng quanh thế giới bằng máy bay riêng qua 50.000 km trong 20 ngày. Dịch vụ được tổ chức bởi công ty DreamMaker cho tối đa 50 người. Trong chuyến đi này, du khách sẽ thăm 20 thành phố và đến các địa điểm như Cannes (Pháp), London (Anh), Barcelona (Tây Ban Nha), di tích Angkor ở Campuchia... Chi phí chuyến đi lên tới 18 triệu USD. Ảnh: TANG CHHIN SOTHY.

Châu Âu có diện tích nhỏ thứ hai thế giới nhưng sở hữu nền văn hóa đa dạng, có lịch sử phát triển lâu đời. Tri thức Trực tuyến giới thiệu tới bạn đọc những trang sách về lục địa già.

> Xem thêm: Tủ sách du lịch châu Âu