6 điểm nổi bật của Wyndham Garden Sonasea Van Don

Khu nghỉ dưỡng ghi điểm với du khách bởi vị trí, hệ sinh thái hoang sơ cùng nhiều tiện ích nghỉ dưỡng.

Wyndham Garden Sonasea Van Don tọa lạc tại khu vực Bãi Dài thuộc Vân Đồn - Quảng Ninh. Resort này nằm tách biệt với tầm nhìn thẳng ra vịnh Bái Tử Long với 6 điểm thu hút du khách.

Tầm nhìn hướng vịnh

Wyndham Garden Sonasea Van Don được xây dựng với "mặt hướng biển – lưng tựa núi". Điểm nhấn tại khu nghỉ là tất cả phòng đều sở hữu tầm nhìn hướng vịnh và biển.

Từ ban công mỗi phòng nghỉ, du khách có thể ngắm trọn cả toàn cảnh vịnh Bái Tử Long, đẹp nhất là cảnh mặt trời mọc trên vịnh biển mỗi sớm mai và khoảnh khắc hoàng hôn buông khi chiều xuống.

Khu nghỉ dưỡng với tầm nhìn hướng vịnh Bái Tử Long. Ảnh: CEO Group

Khu nghỉ dưỡng với tầm nhìn hướng vịnh Bái Tử Long. Ảnh: CEO Group

Tại đây, du khách còn được hưởng nhiều đặc quyền với các công trình tiện ích như 3 lựa chọn bể bơi trong nhà và ngoài trời, bãi biển riêng tư, sân tennis, phòng tập gym và yoga cùng khuôn viên xanh.

Tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp

Hồ bơi lớn ngoài trời với tầm nhìn hướng ra toàn cảnh vịnh Bái Tử Long là điểm nhấn đặc biệt mà hiếm khu nghỉ dưỡng nào sánh được. Thư giãn dưới ánh mặt trời ấm áp và nhâm nhi một ly cocktail nhiệt đới tươi mát hoặc thưởng thức trà chiều sang chảnh sẽ là lựa chọn du khách không thể bỏ qua trong kì nghỉ. Ngoài ra, bể bơi bốn mùa trong nhà cũng có tầm nhìn ra vịnh sẽ là lựa chọn cho du khách vào những ngày tiết đông miền Bắc se lạnh.

Bể bơi mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cho du khách. Ảnh: CEO Group

Bể bơi ngoài trời tại Wyndham Garden Sonasea Van Don. Ảnh: CEO Group

Loạt tiện ích giải trí

Du khách yêu thích thể thao và trải nghiệm các trò chơi giải trí dưới nước có thể tham gia loạt hoạt động từ sân tennis, sân pickle ball, chèo thuyền kayak, xe đạp nước, chơi bóng nước, đặc biệt là nhà phao nổi liên hoàn, điểm vui chơi thỏa mãn cảm giác mạo hiểm và đam mê chinh phục, đang rất được yêu thích tại Wyndham Garden Sonasea Van Don.

Không gian chữa lành

Khu nghỉ dưỡng còn phát triển Sonasea Spa là không gian thư giãn, chăm sóc sức khỏe. Spa được lấy cảm hứng từ bản hòa âm hoàn hảo đại diện cho 4 yếu tố: khí, thủy, hỏa và kim để định hình cho các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp "thân-tâm-trí" một cách toàn diện.

Điểm nhấn tại Sonasea Spa là khu tắm khoáng nóng Onsen mang đến các liệu pháp trị liệu và phục hồi để giảm căng thẳng, chữa đau nhức, thư giãn toàn thân và tái tạo năng lượng tích cực.

Khu tắm khoáng Onsen thư giãn tại Sonasea Spa. Ảnh: CEO Group

Khu tắm khoáng Onsen thư giãn tại Sonasea Spa. Ảnh: CEO Group

Ẩm thực đặc sắc

Đến với Wyndham Garden Sonasea Van Don, du khách còn được thưởng thức ẩm thực phong phú từ món ngon địa phương đến trải nghiệm ẩm thực quốc tế qua nhiều lựa chọn nhà hàng, cùng quán bar và lounge.

Nhà hàng Vân Hải phục vụ All-Dining-Day với các set thực đơn và chương trình buffet. Nhà hàng i600 lấy cảm hứng từ quần thể 600 hòn đảo thuộc Vân Đồn. Thực khách yêu thích hải sản sẽ được trải nghiệm các món ăn ngon từ hải sản địa phương với hương vị được kỳ công thiết kế bởi bếp trưởng tài hoa.

Ngoài ra, Vân Long Executive Lounge, nằm tại tầng thượng tách biệt với không gian náo nhiệt, nơi du khách được thưởng thức các bữa tiệc với tầm nhìn vô cực ôm trọn toàn cảnh vịnh Bái Tử Long.

Không gian nhà hàng i600 trực diện biển.

Không gian nhà hàng i600 trực diện biển. Ảnh: CEO Group

Điểm đến MICE

Khách hàng doanh nghiệp và những đơn vị tổ chức tiệc cưới có thể khám phá không gian tổ chức sự kiện đẳng cấp rộng lớn với sức chứa lên đến gần 500 khách. Hệ thống hội nghị trực tuyến hiện đại bao gồm màn hình LED 200 Inch, hệ thống đèn Moving, Camera 360 độ.

Không gian hội nghị linh động mang lại nhiều sự lựa chọn thích hợp theo từng nhu cầu riêng biệt, đáp ứng các sự kiện lớn nhỏ với quy mô trong nước và quốc tế. Những không gian ngoài trời xanh mát, bãi biển dài, tầm nhìn ra vịnh kỳ quan, hệ tiện ích giải trí đa dạng và không gian trong lành riêng biệt khiến Wyndham Garden Sonasea Van Don trở thành địa điểm tổ chức các sự kiện ngoài trời - đặc biệt phù hợp để tổ chức những đám cưới.

Khi lưu trú tại Wyndham Garden Sonasea Van Don, du khách có thể dễ dàng khám phá nhiều địa điểm tham quan du lịch. Từ những bãi biển hoang sơ yên bình như Minh Châu, Cô Tô; các cụm đảo như Cặp Kỳ Nhảy, Cặp Kỳ Giã, Hòn Chồng..., đến Vườn di sản ASEAN đầu tiên và duy nhất của Quảng Ninh - Vườn Quốc Gia Bái Tử Long và các điểm đến văn hóa tâm linh nổi tiếng như chùa Cái Bầu, chùa Yên Tử, đền Cửa Ông.

Nhiều ưu đãi

Du khách trải nghiệm Wyndham Garden Sonasea Van Don và tận hưởng những giây phút vui chơi với gói nghỉ dưỡng "Thứ 4 rực rỡ" chỉ từ 1,6 triệu đồng/khách. Gói nghỉ dưỡng bao gồm một bữa ăn chính, ưu đãi giảm giá 15% cho dịch vụ ẩm thực, ưu đãi giảm giá 20% áp dụng cho dịch vụ spa, tặng kèm 1 lượt vui chơi cho lựa chọn trải nghiệm nhà phao liên hoàn trên biển hay tắm Onsen và các trò chơi khác. Thời hạn đặt phòng đến 18/8/2024.

Yên Chi

Để tìm hiểu thêm truy cập tại đây hoặc liên hệ Hotline: 02033.889.966