Alma Resort là 'Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á 2024'

Alma Resort được tạp chí Travel+Leisure vinh danh là Khu nghỉ dưỡng số một Đông Nam Á, số hai châu Á và số 9 trên toàn thế giới tại World's Best Awards 2024.

Tháng 7, tạp chí du lịch Mỹ Travel+Leisure công bố Alma Resort là khu nghỉ dưỡng số một Đông Nam Á, số hai châu Á và số 9 trên toàn thế giới tại giải thưởng thường niên World's Best Awards. Năm nay, hơn 186.000 độc giả của tạp chí hoàn thành cuộc khảo sát. Trên 700.000 phiếu bầu được đưa ra, bình chọn cho hơn 8.700 địa điểm (khách sạn, thành phố, hãng tàu du lịch...). Alma đạt 99,2 trên tổng số 100 điểm từ độc giả.

Alma Resort được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng vì bãi biển đẹp, sóng êm cùng đa dạng dịch vụ cao cấp. Ảnh: Alma Resort

Alma Resort được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng vì bãi biển đẹp, sóng êm cùng đa dạng dịch vụ cao cấp. Ảnh: Alma Resort

Alma Resort nằm tại Bãi Dài, Cam Ranh, là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng yêu thích của du khách trong nước lẫn quốc tế tại Việt Nam. Với tổng diện tích 30 ha, khu nghỉ dưỡng mang đến đầy đủ tiện nghi với 12 hồ bơi, 14 nhà hàng, quán bar cùng nhiều hoạt động thân thiện với trẻ em. Thông qua hệ thống trao đổi kỳ nghỉ Interval International, từ đầu năm 2024 đến nay, Alma ghi nhận hàng trăm lượt đặt phòng từ khách hàng trên thế giới.

Khách quốc tế trải nghiệm nấu ăn ẩm thực Việt Nam tại Alma Resort. Ảnh: Alma Resort

Khách quốc tế trải nghiệm nấu ăn ẩm thực Việt Nam tại Alma Resort. Ảnh: Alma Resort

Bà Nguyễn Thị Hồng, khách hàng sở hữu kỳ nghỉ tại Alma, thành viên của Interval, cho biết bà hài lòng khi dành thời gian nghỉ dưỡng tại resort này. Ngoài trải nghiệm dịch vụ tại đây, bà còn có cơ hội khám phá các điểm đến khác, qua hệ thống Interval International.

Ông Kit Whalley, Giám đốc Phát triển Kinh doanh châu Á - Thái Bình Dương của Interval International, cho biết theo kết quả khảo sát từ các thành viên Interval từng lưu trú tại Alma, cơ sở vật chất được đánh giá cao nhất, kế đến là trải nghiệm kỳ nghỉ tổng thể. Theo ông, điều này phù hợp với thực tế vì Việt Nam là điểm đến lý tưởng để tham quan, khám phá văn hóa, ẩm thực...

"Việc lưu trú tại khu nghỉ dưỡng 5 sao như Alma giúp mang đến trải nghiệm cao cấp cùng nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho du khách", ông Kit Whalley cho biết.

Đồng thời, ông cũng nhận định việc kết hợp giữa chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất tại Alma Resort và sự linh hoạt của hệ thống trao đổi kỳ nghỉ Interval International mang đến lựa chọn thông minh, giúp du khách dễ dàng khám phá thế giới qua những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

World's Best Awards là một trong hai giải thưởng quan trọng và được mong chờ trong ngành khách sạn trên thế giới. Độc giả của tạp chí Travel+Leisure sẽ tham gia cuộc khảo sát, chia sẻ ý kiến về các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, thành phố, hòn đảo, tàu du lịch, spa, hãng hàng không và nhiều hạng mục khác.

Á Hiên