Bel Group Hospitality mang đến trải nghiệm du lịch văn hóa tại ITE HCMC

Bel Group Hospitality mang đến cho khách tham quan Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM trải nghiệm trực quan hành trình khám phá văn hóa bằng tương tác hình ảnh, từ 5-7/9.

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM - ITE HCMC 2024 diễn ra trong 3 ngày 5-7/9 tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm Sài Gòn (SECC). Góp mặt tại sự kiện, Bel Group Hospitality thu hút sự chú ý của khách tham quan nhờ không gian mở cùng trải nghiệm trực quan sinh động. Người xem có thể tương tác với hình ảnh các điểm du lịch trong nước trên các khung cửa sổ.

Không gian trưng bày của Bel Group Hospitality tại ITE HCMC 2024. Ảnh: Bel Group

Không gian trưng bày của Bel Group Hospitality tại ITE HCMC 2024. Ảnh: Bel Group

Bel Group là đơn vị tư vấn, vận hành, quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp từ Thái Lan, có trụ sở chính tại TP HCM. Đơn vị hiện quản lý và vận hành 14 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và Phan Thiết.

Đây là lần thứ hai Bel Group tham gia ITE HCMC. Năm nay, gian hàng được thiết kế theo chủ đề "Du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai". Các khung cửa hiển thị hình ảnh tương tác lấy cảm hứng từ chữ B trong logo tập đoàn.

Đại diện Bel Group cho biết đơn vị kỳ vọng có thể giới thiệu những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp, kết hợp giữa văn hóa truyền thống và tiện nghi hiện đại cho du khách trong nước. Sự kiện cũng là cơ hội để tập đoàn chia sẻ đến đối tác, khách hàng quốc tế về định hướng kinh doanh hướng đến bảo vệ môi trường và phát triển cộng đồng địa phương.

Thiết kế lấy cảm hứng từ chữ B trong logo tập đoàn với những mảng tường xoay trực quan. Ảnh: Bel Group

Thiết kế lấy cảm hứng từ yếu tố cánh cửa trong logo tập đoàn với những mảng tường xoay trực quan. Ảnh: Bel Group

Bel Group Hospitality chuyên thiết kế các hoạt động, trải nghiệm giàu văn hóa tại các vùng miền trên khắp cả nước. Du khách sẽ được tham gia các lớp học nấu ăn, tự lựa từng bó rau, con cá tại chợ địa phương, đeo tạp dề và chế biến món ăn.

Ngoài ra, đơn vị còn tổ chức các chuyến thăm thú làng quê, xem trâu cày ruộng, gặt lúa, gieo mạ non. Đây vốn là những hoạt động thường nhật của nông dân Việt Nam, nay được lan tỏa rộng rãi đến du khách quốc tế, tạo điểm nhấn du lịch thú vị.

Du khách trải nghiệm làm đầu bếp tại resort. Ảnh: Bel Group

Du khách trải nghiệm làm đầu bếp tại resort. Ảnh: Bel Group

Ngoài mang đến những điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, tập đoàn còn chuyên tổ chức các sự kiện quy mô lớn như hội nghị, hội thảo, triển lãm... với không gian phòng họp rộng rãi, trang thiết bị hiện đại. Khách sạn, khu nghỉ dưỡng do tập đoàn quản lý có thể linh hoạt sắp đặt không gian hội nghị theo từng loại hình sự kiện và nhu cầu đối tác. Đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo chuyên môn, sáng tạo trong các hoạt động hoạt náo, team building...

Du khách tham quan và tìm hiểu thông tin về các khu nghỉ dưỡng tại gian hàng Bel Group Hospitality

Du khách tham quan và tìm hiểu thông tin về các khu nghỉ dưỡng tại gian hàng Bel Group Hospitality. Ảnh: Bel Group

Ông Carl Gagnon, đại diện Bel Group Hospitality cho biết tập đoàn đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng dịch vụ, củng cố vị thế trên thị trường. Ngoài ra, đơn vị tập trung đẩy mạnh các sản phẩm du lịch bền vững, chuyển đổi sử dụng năng lượng tái tạo, giảm rác thải, bảo vệ môi trường biển...

Á Hiên