Bên trong nhà hàng Nhật lọt top 5 WeChoice Awards 2023

Nuboko Sushi & Teppanyaki thuộc phân khúc nhà hàng cao cấp tại Hà Nội, theo phong cách Fusion Food và lọt top đề cử hạng mục Z-Eatery & Coffee tại WeChoice Awards 2023.

Đến Nuboko Sushi & Teppanyaki, thực khách không chỉ thưởng thức ẩm thực xứ Phù Tang, còn được tận hưởng không gian theo phong cách ấm cúng, hiện đại với các chất liệu mới như khối đá tự nhiên và kim loại sáng.

Những năm gần đây, xu hướng Fusion Food với sự hòa quyện ẩm thực của nhiều nền văn hóa dần quen thuộc với giới đầu bếp và thực khách. Nuboko Sushi & Teppanyaki cũng là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ yêu thích ẩm thực Fusion.

Mỗi món ăn tại đây được cộng hưởng từ nguyên liệu cao cấp theo mùa, cùng bàn tay khéo léo và óc sáng tạo của đầu bếp. Tất cả nhằm mang đến sự tươi ngon, giữ nguyên hương vị của từng loại.

Thực khách có thể lựa chọn giữa hai thực đơn là Teppanyaki và các set menu. Trong đó, set thực đơn của Nuboko thường hội tụ đầy đủ các phương pháp chế biến cho mỗi món, từ "raw" như sashimi, sushi đến nướng than, hấp…

Các set menu có giá dao động từ 850.000 đồng, phù hợp với các bữa tiệc nhóm hay gia đình. Không gian ở Nuboko ấm cúng và được sắp xếp gọn gàng, gồm cả phòng VIP cho buổi hẹn hò riêng tư và bàn Teppanyaki cho những cuộc chuyện trò thân mật.

Đến Nuboko, khách hàng có thể tham khảo set menu Amaterasu với 7 món gồm: món khai vị tổng hợp, sashimi 3 loại, trứng hấp, sushi, món chính, mỳ somen nóng và tráng miệng. Thực đơn này được bếp trưởng trực tiếp lên ý tưởng bằng việc kết hợp hài hòa các nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản và sản vật rau củ theo mùa tại Việt Nam. Các món ăn đa dạng hội tụ đủ các phương pháp chế biến, trong đó đặc biệt là khả năng sử dụng dao của đầu bếp - thực khách có thể cảm nhận từ món sashimi và sushi.

Ngoài ra, món tôm hùm sốt rượu vang trắng được thực hiện dưới bàn tay của Chef Hưng Nguyễn cũng là một trong những món đặc sắc của Nuboko. Theo đó, tôm hùm trong set được tuyển chọn với chất lượng và độ tươi cao nhất. Đồng thời, kỹ thuật đốt rượu (flambé) phổ biến ở cả ẩm thực phương Tây và phương pháp Teppanyaki của Nhật Bản cũng được áp dụng.

Từng sống và làm việc tại Nhật Bản, chị Thanh Mai (29 tuổi, Hà Nội) cho biết cảm nhận được sự tươi ngon của món ăn nhà hàng Nuboko Sushi & Teppanyaki. Ngoài ra, chị thấy cách bài trí món cũng tinh tế và không gian sang trọng, phù hợp để các cặp đôi hẹn hò hay những buổi sinh nhật cùng bạn bè.

Thái độ của đội ngũ phục vụ tại đây cũng được chị Mai và nhiều khách hàng đánh giá cao. "Tôi được nhân viên tận tình giới thiệu chi tiết về nguồn gốc và câu chuyện đằng sau từng món ăn, tạo nên một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn", chị nhận xét.

Nhà hàng Nuboko Sushi & Teppanyaki

Địa chỉ: tầng 2, tòa nhà Hồng Hà, số 37 Ngô Quyền, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Giờ mở cửa: thứ Hai - thứ Bảy (11h30 – 14h; 17h30 – 22h)

Hotline: 034 489 1168

Fanpage: https://www.facebook.com/nubokosushiandteppanyaki

Thanh Thư

Ảnh: Nuboko Sushi & Teppanyaki

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net