Bên trong resort 90 hồ bơi, thức ăn dát vàng tại Dubai

Atlantis The Royal (Dubai) được giới thượng lưu lựa chọn nhờ sự sang trọng trong từng thiết kế và dịch vụ. Một đêm lưu trú tại phòng cao cấp nhất tại đây tiêu tốn 100.000 USD.
Resort Atlantis The Royal anh 1

Chính thức mở cửa vào tháng 2/2023, Atlantis The Royal là khu nghỉ dưỡng xa xỉ nằm cuối The Palm ở Dubai - quần đảo được mệnh danh chỉ dành cho giới thượng lưu. Phần trình diễn vào đêm giao thừa của nữ ca sĩ nổi tiếng Beyoncé đã đưa resort này lên tầm cao mới. Đây là một trong những resort nằm trong top 50 khách sạn tốt nhất thế giới, theo xếp hạng của chuyên trang đánh giá hàng đầu The Worlds 50 Best, theo CNN.

Resort Atlantis The Royal anh 6

Nước là chủ đề trung tâm của khu nghỉ dưỡng. "Droplets" là một tác phẩm điêu khắc được đặt ở sảnh, được chế tác bằng thép không gỉ cao 11,5 m và nặng 5,5 tấn. Tác phẩm tượng trưng cho giọt mưa đầu tiên trên sa mạc.

Resort Atlantis The Royal anh 15

Mức độ xa hoa còn được thể hiện trên từng chi tiết của các vật dụng trong phòng. Bàn chải đánh răng, lược, dao cậu râu được thiết kế mạ vàng đến từ thương hiệu Hermès.

Là một trong những quốc gia lớn nhất thế giới, Mỹ sở hữu vô số điểm đến thú vị, đầy sự khác biệt. Tri thức - Znews giới thiệu đến độc giả loạt sách về đất nước rất được quan tâm này.

> Xem thêm: Tủ sách du lịch Mỹ