Benthanh Tourist hút khách với Tour of the year 2024 Bắc Âu

Thu hút hàng trăm lượt khách đăng ký, sản phẩm du lịch đặc biệt Tour of the year 2024 hành trình Bắc Âu do BenThanh Tourist thiết kế đã đạt thành công ấn tượng sau nửa năm ra mắt.

Tour of the year 2024 Bắc Âu được BenThanh Tourist định vị ở phân khúc tour cao cấp, lưu trú khách sạn hạng sang cùng 2 đêm nghỉ dưỡng trên du thuyền tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, giá trọn gói từ 99,99 triệu đồng. Chương trình được thiết kế khoa học, thời gian nghỉ ngơi hợp lý tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các trải nghiệm đặc sắc. Đây là chuyến đi đầy cảm xúc, khám phá 4 quốc gia được ca ngợi là nơi hạnh phúc nhất thế giới (Phần Lan, Thụy Điển, Na Uy và Đan Mạch) với hơn 38 điểm đến nổi bật trải khắp các thành phố Helsinki, Stockholm, Oslo, Copenhagen cùng những vùng đất đẹp như tranh vẽ khác của miền cực Bắc.

Đặt chân đến Helsinki, du khách đắm mình trong bầu không khí thanh bình cùng sự thích thú khi ngắm nhìn các kiến trúc tôn giáo độc nhất vô nhị như nhà thờ trong đá Temppeliaukio, nhà nguyện im lặng Kamppi Chapel hay “nhà thờ đỏ” thánh đường Uspenski. Stockholm khiến người ta phải nao lòng bởi vẻ cổ kính rêu phong của phố Glam Stan, nét uy nghi của cung điện hoàng gia Thụy Điển, cùng vô số tòa nhà cổ kiến trúc đẹp vào hàng bậc nhất Bắc Âu.

Oslo - thành phố lâu đời nhất của vùng Scandinavia - gây ấn tượng đậm sâu bởi nhiên hùng vĩ cùng nền văn hóa sống động. “Thành phố xanh nhất thế giới” Copenhagen nổi bật những ngôi nhà đủ mọi màu sắc trải dọc bờ kênh tấp nập tàu thuyền và những điểm tham quan thấm đẫm sắc màu cổ tích Andersen như tượng nàng tiên cá The Little Mermaid, đài phun nước Gefion mà du khách không thể bỏ lỡ.

Du khách đi từ bất ngờ này sang niềm thích thú khác, không hề thiếu những khoảnh khắc rung động và choáng ngợp. Các trải nghiệm đi xe cáp kéo Floibanne Funicular lên đỉnh núi Foleyen ngắm toàn cảnh thành phố Bergen nép mình bên núi xanh và biển biếc, hay những lúc ngồi tàu Flamsbana trên tuyến đường sắt dài 20 km nối liền Flam với Mydral - top 20 tuyến tàu điện ngắm cảnh đẹp nhất thế giới du ngoạn trên “di sản thiên nhiên thế giới” Naeroyfjord và Aurlandsfjord, các vịnh hẹp đẹp nhất hành tinh… để lại dấu ấn khó phai mờ.

Tour Bắc Âu được BenThanh Tourist thiết kế dựa trên kết quả của chương trình khảo sát dài 12 tháng với mục tiêu xây dựng bộ sản phẩm du lịch khác biệt, mang đặc trưng của thương hiệu. Trong đó, có 9.676 phiếu bầu trên tổng số 30.488 phiếu khách hàng chọn Bắc Âu làm điểm đến mong muốn cho chuyến du lịch tiếp theo. Thực tế chứng minh, Tour of the year 2024 Bắc Âu được du khách đón nhận tích cực. Tính đến hiện tại đã có 217 khách đăng ký tham gia và con số này tăng trưởng khá nhanh. BenThanh Tourist dự kiến sức mua tăng mạnh trong cao điểm du lịch hè với tần suất 2-3 tour/tháng.

BenThanh Tourist anh 5

Các du khách tham gia họp đoàn trước chuyến du lịch.

BenThanh Tourist không ngừng hoàn thiện chất lượng trong quá trình tổ chức tour. Các buổi họp đoàn tour Bắc Âu được tổ chức theo cách khác biệt, trở thành buổi tiệc hội ngộ ấm áp bên rượu vang và những món ăn chế biến theo phong cách châu Âu chuẩn vị, giúp các thành viên trong đoàn trở thành bạn bè trước cả khi chuyến du lịch bắt đầu. Tùy vào từng mùa, tour được bổ sung thêm các nội dung mới, làm phong phú thêm trải nghiệm cho khách hàng. Từ tháng 10, các chuyến “săn” cực quang sẽ được đưa vào chương trình tour, đảm bảo đem tới cho du khách thêm nhiều kỷ niệm đẹp và chuyến du lịch hài lòng nhất.

Với mỗi trị giá 2 triệu đồng trong hóa đơn mua Tour of the year 2024 Bắc Âu hay tour du lịch bất kỳ của BenThanh Tourist, khách hàng được nhận 1 phiếu rút thăm để tham gia chương trình khuyến mại chào mừng 35 năm thành lập công ty mang tên “35 tuổi vàng - ngập tràn ưu đãi”. Khách hàng có cơ hội trúng thưởng voucher du lịch giải đặc biệt trị giá 35 triệu đồng, cùng các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích có giá trị lần lượt 20 triệu đồng, 15 triệu đồng, 5 triệu đồng và 2 triệu đồng. Chương trình áp dụng đến hết ngày 10/6.

Thông tin liên hệ: BenThanh Tourist - Trung tâm du lịch Khách lẻ, số 3-5 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 0832666000

Tổng đài: 19006668

Website: www.benthanhtourist.com

Email: benthanh@benthanhtourist.com