Từ tháng 1-2023, Lữ hành Fiditour đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu Lữ hành
Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour
Đoàn khách du lịch nước ngoài cùng Vietluxtour
Lĩnh vực kinh doanh ngày càng được mở rộng. Theo lãnh đạo Vietluxtour, với bước tiến mới, doanh nghiệp vẫn kiên định chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh bền vững, tập trung vào các hoạt động chính là Du lịch M.I.C.E; Tour du lịch nội địa và quốc tế; Tổ chức sự kiện; Đại lý vé máy và Trung tâm vận chuyển. Công ty sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh về đội ngũ nhân sự kinh nghiệm, sản phẩm độc đáo và chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo... vốn đã được du khách tin cậy và đồng hành cùng công ty nhiều năm.
Đoàn du khách nước ngoài tham dự tour Vietluxtour
Sau giai đoạn khó khăn do COVID-19 và ở chặng đường mới khi du lịch đang phục hồi trở lại, mục tiêu kinh doanh được Lữ hành Vietluxtour đặt ra là tăng trưởng trung bình năm 30% lượng khách, đạt kế hoạch doanh thu và lợi nhuận tăng 20%-25%. Hoạt động của công ty sẽ được định vị tập trung vào thị trường du lịch trung, cao cấp; phục vụ đa dạng sản phẩm từ tour trọn gói, tour theo yêu cầu riêng đặc biệt của khách hàng và các dịch vụ đặt phòng, vé máy bay… Bởi theo các chuyên gia, làm mới và tạo thêm các sản phẩm du lịch phù hợp với xu hướng, thị hiếu khách trong giai đoạn phục hồi sẽ tạo lợi thế cạnh tranh rất lớn cho từng doanh nghiệp.
Đoàn du khách nước ngoài cùng Vietluxtour
Không thay đổi giá trị cốt lõi
Ông Nguyễn Việt Hùng - Chủ tịch HĐQT Lữ hành Vietluxtour - chia sẻ: "Việc đổi mới thương hiệu Vietluxtour không làm thay đổi giá trị cốt lõi, uy tín và năng lực của công ty với công chúng nói chung và du khách nói riêng. Vietluxtour là bước tiến mới để doanh nghiệp thích ứng hiệu quả với xu thế phát triển thương mại điện tử và nhu cầu đổi mới của khách hàng. Công ty kỳ vọng Vietluxtour với sự nối tiếp những giá trị hiện tại, kết hợp cùng tầm nhìn và định hướng mới sẽ tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu du lịch hàng đầu trong ngành và trong tâm trí khách hàng như trước nay".
Đoàn khách du lịch nước ngoài cùng Vietluxtour
Trong bối cảnh bùng nổ của công nghệ, thích ứng với xu hướng kinh doanh thương mại điện tử và nhu cầu thay đổi của khách hàng sau đại dịch Covid-19, chiến lược kinh doanh của Vietluxtour sẽ tập trung vào thị trường trung, cao cấp với sản phẩm chất lượng và khác biệt. Doanh nghiệp sẽ tối ưu hóa kênh bán hàng trực tuyến; Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào hoạt động tiếp thị - bán hàng; Đầu tư nghiên cứu - phát triển để mang đến cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân những trải nghiệm du lịch chú trọng vào nhu cầu và tiện ích của người sử dụng.
CB-CNV Lữ hành Vietluxtour chúc mừng sinh nhật công ty
"Với phương châm "Chất lượng tiên phong" cùng chính sách đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết về chất lượng, Lữ hành Vietluxtour đã định vị trong lòng công chúng là thương hiệu lữ hành hàng đầu của Việt Nam nói chung và thị trường TP HCM nói riêng về chất lượng dịch vụ" - lãnh đạo Vietluxtour chia sẻ.
Với đội ngũ gần 300 nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, công ty có hệ thống văn phòng, chi nhánh và đại lý trên toàn quốc. Công ty có thế mạnh kinh doanh dịch vụ lữ hành ở cả 3 thị trường du lịch nội địa (domestic), nước ngoài (outbound) và quốc tế (inbound), đã đạt nhiều giải thưởng uy tín trong ngành.
Trong chiến lược mới, công ty thông báo địa điểm văn phòng chính nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Địa chỉ: 231 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.
Hotline: 1900 0055.
Website: www.vietluxtour.com
Fanpage: https://www.facebook.com/lhvietluxtour
Văn phòng chính Vietluxtour