Cơ hội nhận ưu đãi đến 85% khi du lịch, mua sắm tại Malaysia

Malaysia khởi động chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024 cùng đối tác Mastercard, từ 15/6 đến 31/7, mang đến nhiều ưu đãi du lịch cho du khách Việt.

Ngày 7/6, ông Khairul Firdaus Akbar Khan, Thứ trưởng Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia cùng ông Manoharan Periasamy, Tổng giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia công bố khởi động chiến dịch, tại trung tâm thương mại Pavilion, Kuala Lumpur.

Chương trình với sự tham gia của các trung tâm mua sắm và nhà bán lẻ hàng đầu Malaysia, mang đến chương trình giảm giá đến 85%. Sáng kiến này được thiết kế để thu hút du khách nội địa lẫn quốc tế, tăng giá trị kèm theo khi du lịch Malaysia.

Đến Malaysia Mega Sale 2024, du khách được tận hưởng trải nghiệm mua sắm trọn vẹn và xứng đáng, phù hợp với thông điệp của chiến dịch mua sắm quốc gia "MY Priceless Experience" (tạm dịch: Trải nghiệm mua sắm vô giá tại Malaysia). Chương trình này được kỳ vọng góp phần đáng kể vào doanh thu du lịch gần 553.000 tỷ trong năm nay.

Ông Khairul Firdaus Akbar Khan, Thứ trưởng Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia công bố khởi động chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024. Ảnh: Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia

Ông Khairul Firdaus Akbar Khan, Thứ trưởng Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia công bố khởi động chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024. Ảnh: Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia

Chiến dịch mua sắm quốc gia Malaysia năm nay được tổ chức hai kỳ: Malaysia Mega Sale (15/6 – 31/7) và Year-End Sale (15/11 – 31/12). Trong năm 2025 và 2026, chiến dịch sẽ được tổ chức ba lần mỗi năm: Malaysia Super Sale (1–31/3), Malaysia Mega Sale (15/6 – 31/7), Year-End Sale (15/11 – 31/12).

Bà Nor Hayati Zainuddin, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam mong muốn bổ sung tác động tích cực được Mega Sale mang đến. "Mua sắm là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm của du khách. Với các chương trình khuyến mãi độc nhất và hấp dẫn, Malaysia chắc chắn có thể nâng cao hình ảnh của một điểm đến mua sắm hàng đầu", bà Nor khẳng định.

Trung tâm thương mại Pavilion KL tại trung tâm Kuala Lumpur. Ảnh: Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia

Trung tâm thương mại Pavilion KL tại trung tâm Kuala Lumpur. Ảnh: Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia

Với mục tiêu thu hút 470.000 du khách Việt Nam đến Malaysia trong năm 2024, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam kỳ vọng chiến dịch sẽ thu hút khách Việt đến mua sắm và khám phá nét văn hóa, hướng đến Năm Du lịch Malaysia 2026.

Thanh Thư

Trong khuôn khổ quảng bá chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024 tại Việt Nam, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia hợp tác cùng hãng hàng không quốc gia Malaysia Airlines và ba đối tác Trip.com, Agoda.com, Traveloka.com, mang đến ưu đãi giảm giá khách sạn, vé máy bay từ Việt Nam đến các thành phố của Malaysia đến 30%.
Thời gian đặt vé: 15/6 – 31/7
Thời gian du lịch: 15/6 – 31/3/2025