Công viên lego 310.000 m2 tại Malaysia

Legoland Malaysia là công viên chủ đề lego sở hữu nhiều trải nghiệm cho trẻ em, nằm tại thành phố Johor Bahru.

Đây là công viên chủ đề thứ 6 trên thế giới của hãng Lego. Ngoài tham gia các trò chơi vận động, bé đến đây còn được ngắm thủy cung, dạo qua các lâu đài hay đùa vui cùng những ống trượt sắc màu.

Tại đây có hơn 15.000 mô hình lego như các con vật, ngôi nhà, cảnh quan... được tạo nên từ 60 triệu viên lego. Khi đến địa điểm này, bé được thoả sức vui chơi, trải nghiệm và phát triển tính sáng tạo, tư duy, trí tưởng tượng được bay bổng.

Legoland Malaysia chia thành các khu vực trò chơi khác nhau. Sau khi qua cửa soát vé, du khách được tham gia vào hành trình với những công viên chủ đề sáng tạo.

Tại khu Lego Technic, bé và gia đình được trải nghiệm tàu lượn lego thực tế ảo, đua cùng những con sóng với trò chơi cảm giác mạnh. Khu Lego City sẽ là hành trình khám phá các cung đường ở thành phố Lego, trải nghiệm làm phi công trên những tàu bay.

Di chuyển sang khu vực Lego Kingdom, bé sẽ được "xuyên không" trở về thời trung cổ với tàu lượn hình rồng, gặp hiệp sĩ vốn chỉ xuất hiện trong truyện cổ tích hay vòng quay thần bí...

Trong những ngày hè nóng nực, con trẻ còn được vui đùa với những đường trượt, tàu lượn và trò chơi dưới nước tại công viên nước Legoland Malaysia.

Bé được lướt sóng ở bể tạo sóng, di chuyển dọc con sông ngắn bên trong công viên, trượt theo đường ống.

Khu thủy cung Sea Life trong Legoland Malaysia có 25 bể lớn trưng bày 13.000 sinh vật biển thuộc 120 loài khác nhau. Du khách nhí được tận mắt chứng kiến các loài sinh vật biển đủ màu sắc, hình dạng di chuyển trước mặt đầy sống động.

Sau khi tham gia các trò chơi, các gia đình có thể dừng chân để thưởng thức nhiều món ăn đậm chất Malaysia và các quốc gia châu Á tại nhà hàng.

Trong khu vực Legoland còn có khách sạn với phong cách trang trí hoàng gia, cướp biển, ninja... Mức giá phòng dao động từ 6 đến 10 triệu đồng mỗi đêm, có thể ở 5-8 người.

Legoland Malaysia được khai trương năm 2012, là công viên giải trí Legoland đầu tiên ở châu Á.

Giá vé 1 ngày tham quan từ 89 đến 339 Ringgit (khoảng 487.000 - 1,8 triệu đồng), vé trẻ em dao động 69-279 Ringgit (377.000 - 1,5 triệu đồng) tùy vào khu vực khách muốn trải nghiệm.

Thanh Thư
Ảnh: Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net