Hành khách khỏa thân gây náo loạn sân bay Philippines

Một nữ du khách khỏa thân tại cổng an ninh Sân bay Quốc tế Ninoy Aquino (Manila, Philippines) sau khi bị cảnh sát chặn lại vì quá hạn thị thực, theo Fox Business.

Người phụ nữ khỏa thân đi khắp cổng từ an ninh tại sân bay Ninoy Aquino (Manila, Philippines) hôm 8/6. Nguồn: Viral Press.

Ngày 8/6, đoạn video ghi lại cảnh một nữ du khách đi qua cửa an ninh sân bay quốc tế Ninoy Aquino (NAIA) trong trạng thái lõa thể.

Trước đó, cảnh sát yêu cầu người phụ nữ này thanh toán tiền phạt vì quá hạn thị thực. Người này ra sức tranh cãi liệu cô có cần phải trả tiền để rời khỏi Philippines sau kỳ nghỉ dưỡng hay không, theo Fox Business.

Trang tin tức của Mỹ đưa tin ít nhất 2 cơ quan truyền thông Philippines là The Manila Times và Journal Online công khai danh tính nữ du khách trong đoạn video. Theo đó, người xuất hiện trong video là Thuytrang Nguyen (34 tuổi), người Việt Nam. Cô đang trên đường về TP.HCM sau kỳ nghỉ ở Philippines.

"Sau khi được chúng tôi thông báo về khoản phí phạt, Nguyen vào nhà vệ sinh, sau đó trở ra trong tình trạng khỏa thân và đi qua hệ thống cổng từ an ninh. Chúng tôi không biết tại sao cô gái này lại hành động như vậy. Thị thực của nữ du khách này có vấn đề", Fox Business dẫn lời của Michael Ronald de Guzman - nhân viên cảnh sát tại NAIA cổng 3.

"Tức giận", "đau khổ"... là một số từ truyền thông diễn tả về tình trạng của Thuytrang Nguyen khi cô không thể giao tiếp với nhân viên an ninh.

"Người phụ nữ có vẻ hơi cáu kỉnh vì cô ấy chỉ có thể giao tiếp bằng tiếng Việt. Chúng tôi phải dùng Google dịch để trao đổi", ông Manuel Sequitin - thuộc Cơ quan An ninh và Tình trạng khẩn cấp Philippines - cho biết.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch