Hình ảnh lột tả sóng lạnh ở Hàn Quốc

Hàng loạt thiệt hại liên tục được ghi nhận trong đợt sóng lạnh bất thường đang diễn ra ở Hàn Quốc. Nhiệt độ trung bình ngày 18/12 dự kiến có thể giảm xuống mức -18 độ C.
Du lich Han Quoc anh 1

Bức ảnh cho thấy vết nứt trên cửa sổ tàu cao tốc KTX (Korea Train Express) trong quá trình vận hành. Theo Tổng công ty Đường sắt Hàn Quốc (KORAIL), nhà điều hành của tàu cao tốc KTX, các vết nứt được phát hiện trên cửa sổ bên ngoài của chuyến tàu KTX-Sancheon hướng tới Ga Gwangmyeong từ Ga Cheonan-Asan vào tối 16/12. Rất may, do tàu KTX được trang bị cửa sổ bên trong và bên ngoài nên không có hành khách nào bị thương.

Du lich Han Quoc anh 2

Xe cứu hỏa (phía sau) đang tiếp cận hai phương tiện mắc kẹt trên đường ở khu vực miền núi Pyeongchang, tỉnh Gangwon, ngày 16/12.

Du lich Han Quoc anh 3

Một người đàn ông dọn tuyết khỏi ôtô sau khi tuyết rơi dày đặc ở Gwangju ngày 17/12.

Du lich Han Quoc anh 4

Các tài xế đang kiểm tra tình hình sau vụ va chạm trên đường phủ đầy tuyết ở Gwangju ngày 17/12.

Du lich Han Quoc anh 5

Một người đàn ông đi bộ tại khuôn viên Đại học Quốc gia Chonnam ở Gwangju, sau khi tuyết phủ kín lối ngày 17/12.

Du lich Han Quoc anh 6

Máy xúc tuyết đang dọn tuyết trên một con đường ở đảo Jeju, trong bối cảnh tuyết rơi dày đặc ngày 17/12.

Du lich Han Quoc anh 7

Người dân trùm kín người khi đi bộ qua Myeongdong - khu phố mua sắm nổi tiếng ở trung tâm thành phố Seoul, khi nhiệt độ buổi sáng xuống dưới âm 10 độ C trong ngày 17/12.

Du lich Han Quoc anh 8

Băng phủ kín trên các cành cây bên bờ sông Hàn ở Seoul ngày 17/12.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch