Homestay chất lượng gần Đà Lạt, giá chỉ 200.000 đồng/người

Một homestay mới nằm dưới chân đèo Prenn, Đà Lạt đang thu hút nhiều bạn trẻ và gia đình.

Những khu homestay đầy thơ mộng và lãng mạn ở Đà Lạt luôn thu hút sự quan tâm của nhiều du khách. Đây là nơi yên bình, phù hợp để nghỉ ngơi sau những bộn bề của cuộc sống. Hiện nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn những homestay nằm ven thành phố như khu vực quanh đèo Prenn.

Candy Villa anh 1

Ngay dưới chân đèo Prenn là homestay Candy Villa nhỏ xinh, yên bình.

Đèo Prenn có rừng cây xanh tốt quanh năm chính là "lá phổi” lớn của Đà Lạt. Khu vực này đã xuất hiện những homestay chất lượng, trong đó có Candy Villa. Homestay này nằm ngay chân đèo Prenn, sát với khu vui chơi - giải trí Tea Resort và cách trung tâm Đà Lạt khoảng 14 km. Từ sân bay Liên Khương về Candy Villa chỉ mất 20 phút di chuyển.

Đến với Candy Villa, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, không gian thơ mộng bên rừng thông xanh mát. Homestay gồm 7 phòng nghỉ, trong đó có một phòng tập thể 4 giường. Giá phòng tập thể ngày thường chỉ 200.000 đồng/người, dịp cuối tuần là 250.000 đồng/người.

Ngoài ra, homestay cũng có một phòng lớn nằm tách biệt, có khu nấu ăn và 5 phòng đơn dành cho 2 người/phòng. Giá phòng dao động từ 750.000 đồng đến 1,25 triệu đồng/phòng.

Candy Villa anh 2

Candy Villa có hệ thống phòng ở tiện nghi, thoải mái.

Với hướng phòng nghỉ nhìn ra rừng thông, sân vườn hay Tea Resort, du khách sẽ thấy tinh thần sảng khoái, phấn chấn khi đến đây. Ngoài ra, Candy Villa có đội ngũ nhân viên thân thiện, dễ mến, luôn mỉm cười và sẵn sàng hỗ trợ khách mỗi khi cần.

Điểm đặc trưng nữa của Candy Villa là hệ thống sân vườn rộng rãi, sạch sẽ. Trong vườn có nhiều loại rau sạch được chủ nhà chăm sóc cẩn thận và hoàn toàn hữu cơ. Khách lưu trú có thể hái rau để thưởng thức nếu có nhu cầu bởi cảm giác ăn rau sạch tại vườn là trải nghiệm đáng nhớ.

Với những nhóm đông người hoặc gia đình lớn, khi đến với Candy Villa, du khách có thể đốt lửa trại, nướng BBQ vào mỗi tối với thực đơn đa dạng như gà nướng, bắp bò nướng, lợn rừng nướng, cháo gà, salad dầu giấm...

Candy Villa anh 3

Khu sân vườn tại Candy Villa có chỗ nướng BBQ rộng rãi.

Sau một đêm ngon giấc tại homestay, du khách sẽ ăn sáng đơn giản với bánh mì bò, trứng ốp la, mì gói và thưởng thức cà phê. Sau đó, bạn hãy phóng xe khám phá những điểm đến quanh homestay như Tea Resort - Đôi Dép, An Lĩnh Hill, Suối Tía, thác Datala, hồ Tuyền Lâm...

Candy Villa anh 4

Nhiều gia đình thích vui đùa trên khoảng sân rộng rãi của homestay.

Buổi trưa, khi đói bụng và trở về Candy Villa, khách lưu trú sẽ được thưởng thức những mâm cơm Việt Nam đậm đà bản sắc gồm thịt kho, canh chua, cá kho, rau luộc... với giá chỉ 120.000 đồng/người. Sau đó, mọi người có thể trải nghiệm các trò chơi trong homestay như bida, bắn cung, ném phi tiêu, bi lắc. Các bạn nhỏ có thể thỏa thích vui đùa với bạt nhún lò xo, cầu trượt hay xích đu.

Candy Villa anh 5

Khách lưu trú được sử dụng nhiều tiện ích miễn phí tại homestay Candy Villa.

Nếu có kế hoạch du lịch Đà Lạt trong thời gian tới, du khách có thể đến Candy Villa để trải nghiệm.

Địa chỉ: 37A thôn Định An, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Hotline: 0918030277 - 0398030275