Hòn Thơm, Thị trấn Hoàng hôn rợp cờ hoa trước dịp 2/9

Kiên GiangThị trấn Hoàng Hôn và Hòn Thơm được trang hoàng bởi hàng nghìn lá quốc kỳ, đồng phục nhân viên Sun World cũng được thay bằng sắc đỏ vàng, một tuần trước kỳ nghỉ lễ.

Du khách đến Nam đảo Phú Quốc dịp này sẽ được chiêm ngưỡng nhiều con đường rực rỡ cờ hoa, chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh Việt Nam.

Không chỉ được trang hoàng với hàng nghìn lá cờ Tổ quốc lớn nhỏ, mỗi điểm đến, trải nghiệm ở đây đều đặc biệt. Bắt đầu hành trình với xe buýt hai tầng, du khách sẽ được mượn mũ sơn cờ đỏ sao vàng và cờ cầm tay để ghi lại những bức ảnh ấn tượng.

Ngoài du khách Việt, khách quốc tế cũng thích thú khi được hòa chung không khí trong dịp lễ lớn của Việt Nam.

Cờ Tổ quốc tung bay trên tuyến cáp treo ba dây dài nhất đến đảo Hòn Thơm. Trước đó nhiều ngày, những kỹ sư kỳ công mang cờ lên treo trên đỉnh trụ, với niềm tự hào và trân trọng.

Dịp này, những nhân viên của Sun World Hon Thom cũng xuất hiện trong tà áo dài, áo phông và nón mang màu cờ Tổ quốc. Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Sun World Hon Thom cho biết, hưởng ứng không khí tưng bừng chào đón dịp kỷ niệm, khu du lịch gắn cờ ở những nơi cao nhất như cờ khổng lồ trên cột cờ trước nhà ga cáp treo, trụ cáp treo, đỉnh trò chơi Mắt đại bàng...

Cầu Hôn tại Thị trấn Hoàng hôn trong djp lễ được "thay áo mới" với hàng trăm lá cờ dọc hai bên thành.

Ở chợ đêm Vui Phết Phú Quốc, các gian hàng đồng loạt treo cờ trước mái hiên chào mừng đại lễ. Anh Thanh Hoàng, du khách Hải Phòng chia sẻ, không khí lễ kỷ niệm đang ngập tràn từng ngóc ngách nơi đây. "Đi dạo chợ đêm không chỉ thấy nhộn nhịp, tôi còn cảm giác tự hào về quê hương", anh Hoàng nói.

Mỗi tối, show trình diễn đa phương tiện Nụ Hôn Của Biển Cả - Kiss Of The Sea cũng mang đến cho du khách những bất ngờ. Ngay khi show kết thúc, nền nhạc "Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta, mà cần hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay" vang lên hào hùng cùng màn chiếu nước biển lớn nhất châu Á rực sáng.

Đến đêm, tại Thị trấn Hoàng Hôn, màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật tầm cao diễn ra, là màn kết trọn vẹn cho khách du lịch tới đây dịp lễ 2/9.

Thanh Thư
Ảnh: Sun World

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net