IHG ưu đãi hè cho loạt nhà hàng, quán bar hạng sang

The Hive Lounge, Q Bar, Stellar Steakhouse, 3 Spoons... tọa lạc trong chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn IHG ghi điểm với không gian sang trọng, thực đơn đa dạng và ưu đãi hấp dẫn mùa hè này.

Nằm trong khách sạn 5 sao InterContinental Hanoi Landmark72, nhà hàng The Hive Lounge được tập đoàn IHG ví như biểu tượng của phong cách thưởng thức ẩm thực sang trọng tại Hà Nội. Thực khách có thể thư giãn trên những chiếc ghế sofa sang trọng cùng tiếng đàn piano. Ngoài thưởng thức những món ăn nhẹ Á - Âu, thực khách có thể trải nghiệm trà chiều, món bingsu (đá bào) kiểu Hàn hay nhấm nháp ly cocktail cùng bạn bè.

Với tầm nhìn bao quát thủ đô về đêm, Q Bar ở tầng 62M của InterContinental Hanoi Landmark72 có không gian lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang sơ của Ô Quy Hồ, con đèo hiểm trở gắn với địa danh Cổng Trời tại Sapa. Hệ thống trần với những đường cong mềm mại và hệ thống đèn ấn tượng mô phỏng dáng dấp của thung lũng và ruộng bậc thang Tây Bắc. Khi mặt lặn, thành phố lên đèn là lúc Q Bar chào đón du khách đến tận hưởng và thư giãn.

Trên tầng 62 còn có lựa chọn khác là nhà hàng 3 Spoons với phong vị ẩm thực đa sắc, chuyên phục vụ buffet sáng, trưa và tối hoặc thực đơn gọi món gồm nhiều lựa chọn Âu - Á phong phú.

InterContinental Hanoi Landmark72 còn mang đến trải nghiệm ẩm thực đậm chất Nhật Bản tại Stellar Teppanyaki. Thực khách sẽ được thưởng thức phương pháp nướng thức ăn trên bàn kim loại dày. Đây là một trong những cách tối ưu để chế biến thịt bò cao cấp và nhiều món ăn khác như hải sản tươi sống và rau củ quả. Các đầu bếp sẽ trực tiếp biểu diễn múa lửa làm chín thức ăn trước mắt thực khách.

Những tín đồ ẩm thực cao cấp không nên bỏ qua Stellar Steakhouse, một trong những nhà hàng sang trọng nhất Hà Nội. Ngoài tầm nhìn ngắm toàn cảnh thành phố, nơi đây còn được biết đến qua món steak hảo hạng.

Nhà hàng sử dụng phương pháp bảo quản và xử lý nguyên liệu mang tên "Thịt bò lên tuổi". Thịt sau khi chín sẽ cho thành phẩm mềm ngọt và thơm ngon. Stellar Steakhouse còn từng nhận loạt giải thưởng như: Wine Spectator; được World Luxury Restaurant Awards vinh danh Nhà hàng bít tết sang trọng nhất châu Á, Thực đơn ấn tượng nhất và Nhà hàng nằm trong khách sạn tốt nhất châu Á.

Nếu muốn thưởng thức phong vị ẩm thực truyền thống giữa lòng Hà Nội, thực khách có thể ghé nhà hàng Sài Gòn. Nằm trong khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, nhà hàng mang đến những món đặc sản địa phương trên khắp Việt Nam. Thực khách có thể chọn chỗ ngồi ngắm trọn căn bếp mở qua một bức tường kính, hoặc phóng tầm mắt ra hồ Tây lãng mạn.

Vào đến eo biển miền Trung, du khách không nên bỏ qua những ly cocktail đa dạng tại Ciela Skybar and Dining tại khách sạn voco Ma Belle Danang. Quán bar kết hợp nhà hàng mang đến nhiều lựa chọn từ ẩm thực đến thức uống. Với tầm nhìn hướng biển, không gian sang trọng và ánh đèn vàng ấm cúng, nơi đây thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hoặc đối tác...

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển vùng duyên hải Nam Trung Bộ, quán bar Aqualine thuộc khách sạn InterContinental Nha Trang được nhiều du khách ưa chuộng vì những ly cocktail đa sắc màu. Họ thường chọn đồ uống yêu thích và một chiếc bàn ở khu ngoài trời để tận hưởng hương gió biển. Hoặc bạn cũng có thể đắm mình trong hồ bơi, nghe những bản nhạc thời thượng cùng ly cocktail được pha chế riêng.

Di chuyển xuống phía Tây Nam dải đất chữ S, khách sạn Regent Phú Quốc nổi tiếng với nhà hàng Oku chuyên ẩm thực Nhật - Pháp. Quản lý tại đây cho biết họ chỉ sử dụng những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo độ tươi ngon. Các đầu bếp khéo léo kết hợp những tinh hoa từ hai nền ẩm thực Á - Âu, mang đến những món ăn đặc trưng của cả hai quốc gia. Hai món nổi tiếng nhất tại đây là Salon de Bouef và Sashimi tại quầy Omakase.

Nhà hàng Amber Sands bên trong khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phú Quốc Starbay thu hút nhiều du khách thượng lưu cả trong và ngoài nước nhờ không gian ấm cúng và nội thất tông vàng - nâu. Tất cả đồ dùng tại đây đều là từ tre, nứa... đảm bảo yếu tố bền vững, mang lại cảm giác gần gũi.

Vì nằm dọc bờ biển, Amber Sands vào mỗi thời điểm trong ngày sẽ mang những dáng vẻ khác nhau. Du khách thường đến đây thưởng thức những ly cocktail cao cấp pha chế theo sở thích cá nhân. Khung cảnh hoàng hôn cũng thích hợp cho những buổi hẹn hò, trò chuyện của các đôi uyên ương.

Với những gia đình đa thế hệ, nhà hàng hướng biển Ocean Club sẽ là lựa chọn thích hợp. Kiến trúc phong cách Địa Trung Hải mang lại cảm giác thư thái với các tông màu be, xanh nhạt... Thực đơn gồm các món ăn đặc trưng miền biển. Thức uống đa dạng từ cocktail, bia thủ công, rượu vang hay nước ép... đáp ứng nhu cầu của cả gia đình và hợp với mọi độ tuổi.

Nhân dịp hè, tập đoàn IHG mang đến loạt ưu đãi cho nhà hàng và quán bar trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng hạng sang trên cả nước, từ 15/6 đến hết 14/8. Khách hàng là thành viên chương trình IHG One Rewards, không lưu trú qua đêm vẫn có thể nhận các ưu đãi giảm giá món ăn, thức uống, mua 1 tặng 1, miễn phí tráng miệng...

Cụ thể, InterContinental Hanoi Landmark72 ưu đãi 15% cho các loại đồ uống tại tất cả nhà hàng; giảm 50% cho món bingsu thứ hai tại The Hive Lounge, tặng tráng miệng tại Stellar Steakhouse, miễn phí đồ uống chào mừng tại Stellar Teppanyaki. Với Q Bar, quán tặng phiếu miễn phí món ăn nhẹ cho lần ghé thăm tiếp theo và "mua 1 tặng 1" buffet trưa tại 3 Spoons.

Nhà hàng Sài Gòn tặng phiếu giảm 20% cho lần ghé tiếp theo. Amber Sands dành ưu đãi "mua 1 tặng 1" rượu vang, cocktail và mocktail với hóa đơn từ 250.000 đồng.

Với Regent Phu Quoc, nhà hàng Oku tặng một ly sake kèm giảm 15% thực đơn gọi món cho hóa đơn từ 2,5 triệu đồng. Ocean Club và Ciela Skybar and Dining cùng giảm đến 20% menu gọi món và đồ uống không cồn cho hóa đơn đạt lần lượt 2,5 triệu đồng và 750.000 đồng.

Thy An
Ảnh: IHG Hotels & Resorts

IHG Hotels & Resorts là tập đoàn khách sạn toàn cầu với mục tiêu mang đến thương hiệu khách sạn vì cộng đồng. Toàn hệ thống gồm 19 thương hiệu khách sạn cùng chương trình khách hàng thân thiết IHG One Rewards, IHG nhượng quyền, cho thuê và quản lý. Tập đoàn hiện sở hữu hơn 6.300 khách sạn tại hơn 100 quốc gia với hơn 2.000 khách sạn đang trong quá trình phát triển. Xem thêm thông tin về ưu đãi hè của IHG tại đây.

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net