Le Méridien Saigon giới thiệu sự kiện 'Pause + Savour' chương 2

TP HCM"Pause + Savour" chương 2 với chủ đề cảm hứng từ cuộc sống (Life Inspiration) do hai bếp trưởng Phi Công và Sĩ Toàn đảm nhiệm, diễn ra từ ngày 23 đến 25/5 tại Barson.

Tiếp nối thành công của chương 1 được triển khai cuối tháng 4 vừa qua, chương 2 của chuỗi sự kiện "Pause + Savour" đưa thực khách về hành trình khởi nguồn nguyên bản, lấy cảm hứng từ: đất, nước, lửa và khí.

Tại đây, bếp trưởng Phi Công sẽ mời bếp trưởng Sĩ Toàn trở lại, kết hợp cùng anh cho một trải nghiệm mới. Theo đó, hai người sẽ sáng tạo thực đơn sáu món: bánh tart cá ngừ đất sét Cao Lanh (đất), hàu xốt ớt xanh nitơ lỏng (nước), bồ câu xông khói gỗ cherry và bánh mỳ bơ tôm hùm (khí), tôm hùm xốt ớt (lửa), bò Wagyu (lửa), bánh mousse trà bá tước (đất).

Các tài năng ẩm thực Việt được quy tụ ở Pause + Savour chương 2. Ảnh: Le Méridien Saigon

Các tài năng ẩm thực Việt được quy tụ ở "Pause + Savour" chương 2. Ảnh: Le Méridien Saigon

"Việt Nam sở hữu khí hậu nhiệt đới cùng thổ nhưỡng giàu dưỡng chất, ẩm thực luôn có giá trị đa tầng về dinh dưỡng, đa dạng về hương vị, cùng những cảm giác tươi ngon đặc biệt. Do đó, tôi dễ dàng tìm kiếm và nghiên cứu được những nguyên liệu mới mẻ, hương vị khác nhau của mỗi vùng miền", bếp trưởng Phi Công chia sẻ.

Điểm nhấn ẩm thực về bốn thành tố của sự sống cùng thông điệp ẩm thực bền vững sẽ được truyền tải trong Pause + Savour chương 2. Ảnh: Le Méridien Saigon

Điểm nhấn ẩm thực về bốn thành tố của sự sống cùng thông điệp ẩm thực bền vững sẽ được truyền tải trong "Pause + Savour" chương 2. Ảnh: Le Méridien Saigon

Bên cạnh việc lấy cảm hứng từ nguyên liệu địa phương, tôn vinh tài năng Việt, chuỗi sự kiện "Pause + Savour" còn hướng đến tạo ra những kỷ niệm vui và khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Song hành cùng bếp trưởng Sĩ Toàn và bếp trưởng Phi Công là Head Sommelier Huyền Hà - người giám tuyển thực đơn rượu vang kết hợp từng nguyên liệu món ăn, nhằm nâng tầm vị giác của thực khách. Giá Wine Pairing là 800.000 đồng mỗi thực khách. Ngoài ra, Barson còn có Cocktails Pairing cũng 800.000 đồng hoặc Mocktails Pairing (không cồn) với giá 450.000 đồng.

Số lượng chỗ ngồi được giới hạn tại Barson trong ba đêm tiệc, từ 23 đến 25/5. Thực khách có thể đặt bàn ngay để hưởng ưu đãi Early Bird của chương trình lên đến 15%, hoặc nhận các ưu đãi khi là thành viên của Marriott Bonvoy (10%) hay chủ thẻ VPBank (lên đến 20%).

Thực khách được trải nghiệm rượu phù hợp từng nguyên liệu món ăn. Ảnh: Le Méridien Saigon

Thực khách được trải nghiệm rượu phù hợp từng nguyên liệu món ăn. Ảnh: Le Méridien Saigon

Chuỗi sự kiện ẩm thực bàn tiệc của bếp trưởng "Pause + Savour" được Le Méridien Saigon khởi động từ cuối tháng 4, với bếp trưởng khách mời đầu tiên đến từ khách sạn Le Méridien Myeongdong Seoul (Hàn Quốc). Bếp trưởng người Hàn này mang đến nhiều hoạt động ấn tượng cho thực khách, khi tạo ra hành trình ẩm thực kết nối văn hóa và hương vị đa quốc gia, đánh thức các giác quan với những nguyên liệu và kỹ thuật chế biến độc đáo.

Thanh Thư

Le Méridien Saigon
Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM
Email: Lemeridien.Saigon@lemeridien.com
Điện thoại: 028 6263 6688
Website: www.lemeridiensaigon.com
Fanpage: www.facebook.com/LeMeridienSaigon
Fanpage Barson: www.facebook.com/Barson.sgn