Mãn nhãn đám cưới tập thể của 50 cặp đôi tại Lễ hội Hoa hồng tại Sa Pa

Ngày 11/5, trong khuôn khổ Lễ hội Hoa hồng Fansipan 2024, một lễ cưới đặc biệt đã diễn ra với sự tham gia của 50 cặp đôi trên nền cảnh sắc lãng mạn của hàng triệu đóa hồng.


Sun Group anh 1

Lần đầu, 50 cặp đôi đến từ mọi miền Tổ quốc và hàng nghìn du khách được tham dự một đám cưới tập thể ấn tượng tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, Sa Pa. Đám cưới lớn - The big wedding là một trong những hoạt động ý nghĩa của Lễ hội Hoa hồng Fansipan với chủ đề “Triệu đóa hồng tình yêu”, đưa thành phố trong sương trở thành vùng đất của tình yêu.

Sun Group anh 10

Đến với sự kiện đám cưới lớn lần đầu được tổ chức tại Sa Pa, các cô dâu chú rể và gia đình, bạn bè cùng thỏa sức nâng ly chúc mừng, chung vui bằng các điệu nhảy, câu hát sôi động. Các du khách hào hứng chụp ảnh check-in với thung lũng bạt ngàn hoa hồng tựa khu vườn cổ tích, tranh trí bởi nhiều mô hình trái tim và khung tranh tình yêu.

Sun Group anh 11

Sau đám cưới tại thung lũng hoa hồng, các cặp đôi di chuyển lên “nóc nhà Đông Dương”, cùng nhau thưởng ngoạn vẻ đẹp của quần thể du lịch tâm linh Sun World Fansipan Legend với các công trình độc đáo như Kim Sơn Bảo Thắng Tự, Đại tượng Phật A Di Đà bằng đồng cao nhất châu Á… ẩn hiện giữa núi rừng Tây Bắc hùng vĩ.

Sun Group anh 12

Từ độ cao hơn 3.000 mét, các cặp đôi có cơ hội chiêm ngưỡng rừng hoa đỗ quyên - loài hoa được mệnh danh “nữ hoàng hoa Tây Bắc” - đang vào mùa đồng loạt bung nở rực rỡ nhất. Tại đây, hương sắc của hơn 40 loài đỗ quyên quý hiếm cùng hàng trăm gốc đỗ quyên cổ thụ đã làm nên sức sống, vẻ đẹp hùng vĩ của đại ngàn Tây Bắc.

Sun Group anh 13

Nằm trong khuôn khổ Lễ hội Hoa hồng 2024, Đám cưới lớn - The big wedding mang đến sắc màu văn hoá mới mẻ và độc đáo cho Sa Pa. Sau sự kiện, Lễ hội Hoa hồng 2024 tại Fansipan tiếp tục diễn ra trong 2 tháng hè với nhiều trải nghiệm mới lạ: Lễ hội ẩm thực, tuần lễ hoa hồng rượu vang, trại sáng tác, hội chợ, cuộc thi vẽ tranh về hoa hồng cùng các show và minishow biểu diễn nhạc cụ với những bản hòa tấu lãng mạn dành cho các đôi tình nhân.

Sun Group anh 14

Không chỉ hấp dẫn du khách bởi các trải nghiệm văn hóa vùng cao độc đáo và lễ hội sôi động, Sa Pa còn là điểm đến giải nhiệt lý tưởng dịp hè tại miền Bắc với khí hậu mát lạnh. Nền tảng du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor mới đây đã xếp hạng Sa Pa trong “Top 10 điểm du lịch nổi bật nhất châu Á mùa hè 2024”. Dự đoán, Sa Pa tiếp tục là điểm đến ưa thích bậc nhất tại miền Bắc trong dịp hè và thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan vào cuối tuần.