Những đám cưới đầu xuân bên bờ biển Hồ Tràm

Cách TP.HCM 2 giờ đi ôtô, Hồ Tràm được nhiều cặp đôi chọn để tổ chức tiệc cưới nhờ sở hữu các ưu thế: Bãi biển dài, khung cảnh nên thơ, khu nghỉ dưỡng sang trọng...

Hồ Tràm nằm trong huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách TP.HCM khoảng 120 km. Khác với nhiều địa điểm du lịch, bờ biển của Hồ Tràm vẫn giữ được vẻ hoang sơ và làn nước trong xanh, mịn màng.

Tiệc cưới xuân bên bờ biển thơ mộng

Những năm gần đây, tổ chức tiệc cưới ở bãi biển là lựa chọn của các cặp đôi yêu thích hòa mình vào thiên nhiên: Một không gian rộng mở, thoáng đãng với biển xanh, bãi cát trắng mịn. Đặc biệt, nếu tổ chức vào lúc hoàng hôn, sự hòa quyện ánh sáng từ những ngọn đèn lung linh sẽ tạo nên một bức nền tiệc cưới mãn nhãn và đầy cảm xúc.

Được bao phủ bởi rừng phi lao và tràm xanh mát, tạo nên bức tranh hài hòa và lãng mạn, bờ biển Hồ Tràm là lựa chọn lý tưởng để tổ chức đám cưới riêng tư và ấm cúng.Thời tiết và khí hậu vùng biển Hồ Tràm vào mùa xuân lại càng là điều kiện thuận lợi cho các đôi uyên ương đang có kế hoạch tổ chức tiệc cưới.

Le Palmier anh 1

Bờ biển Hồ Tràm sở hữu cảnh sắc thơ mộng.

Trong bức tranh thơ mộng của buổi tiệc cưới bên bãi biển, địa điểm tổ chức là yếu tố quan trọng nhất, đặc biệt với các cặp đôi muốn chọn không gian bãi biển riêng tư để tận hưởng khoảnh khắc ý nghĩa bên cạnh người thân, bạn bè, cũng như mang đến cho bản thân và khách mời các trải nghiệm đáng nhớ.

Le Palmier Hồ Tràm Resort “nâng niu cảm xúc” cho các cặp đôi

Le Palmier anh 2

Le Palmier Hồ Tràm Resort với không gian riêng tư lý tưởng.

Nằm ngay trung tâm cung đường nghỉ dưỡng nổi tiếng của “thủ phủ du lịch 5 sao” Hồ Tràm, Le Palmier Hồ Tràm Resort là điểm đến được nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức tiệc cưới lãng mạn trên bãi biển.

Nơi đây sở hữu không gian thiên nhiên trong lành với những hàng dừa phủ xanh khắp 4 mùa, dòng suối dịu mát chảy róc rách xuyên suốt nội khu, đan xen giữa những căn biệt thự sang trọng, biệt lập và bình yên. Đặc biệt, Le Palmier Hồ Tràm Resort còn có bờ biển nên thơ với bãi cát trắng mịn. Trong tiếng sóng vỗ rì rào và những làn gió biển dịu dàng, khung cảnh hoàng hôn tại đây mãn nhãn và đậm chất thơ.

Tháng 10/2023 vừa qua, Le Palmier Hồ Tràm Resort đã nhận được danh hiệu "Điểm đến nghỉ dưỡng tiêu biểu châu Á 2023" tại Lễ trao giải Asia Award lần thứ VI tổ chức tại Singapore.

Le Palmier anh 3

Không gian thiên nhiên trong lành tại Le Palmier Hồ Tràm Resort.

Le Palmier Hồ Tràm Resort được lấy cảm hứng từ kiến trúc phương tây hiện đại, pha lẫn phong cách bản địa của miền nhiệt đới (kiến trúc Tropical). Nơi đây được xây dựng để trở thành thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, hòa quyện cùng thiên nhiên trong lành và xanh mát, với mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt. Cụ thể, các tiện ích tại đây vừa đủ tiện nghi để khách hàng tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc; vừa đủ riêng tư để cảm xúc lắng đọng; vừa đủ bình dị, tinh tế cho những phút giây thư giãn; vừa đủ thuận tiện cho việc khám phá các tiện ích cao cấp.

Nổi bật, Le Palmier Hồ Tràm Resort sở hữu bãi biển riêng - nơi các cặp đôi thỏa sức sáng tạo theo nhiều phong cách bài trí cho hôn lễ. Trong chạng vạng hoàng hôn đậm chất thơ của bãi biển Le Palmier, cô dâu - chú rể sẽ có khoảnh khắc đáng nhớ khi thực hiện nghi thức cưới và trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Le Palmier anh 4

Bãi biển Le Palmier dưới ánh hoàng hôn mang vẻ đẹp nên thơ.

Để đảm bảo mọi tiệc cưới được diễn ra trọn vẹn, Le Palmier Hồ Tràm Resort cung cấp các dịch vụ chất lượng nhằm mang đến những trải nghiệm cao nhất cho khách hàng. Các gói dịch vụ tiệc cưới được cá nhân hóa để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mong muốn của mỗi cặp đôi: Từ các phong cách trang trí cưới đến sự đa dạng trong thực đơn, hay các dịch vụ dàn dựng và trình diễn được ghi lại bằng dịch vụ chụp hình và quay phim chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, ẩm thực và giải trí là linh hồn của mỗi tiệc cưới. Đội ngũ đầu bếp tại resort sẽ đưa thực khách vào hành trình khám phá hương vị, từ món ăn truyền thống địa phương đến các món ngon ẩm thực quốc tế. Âm nhạc là một phần không thể thiếu tại đây với sự góp mặt của các ban nhạc acoustic và DJ sôi động, tạo nên bầu không khí lãng mạn và năng động giao thoa, tăng thêm niềm vui và sự gắn kết cho cô dâu, chú rể và gia đình, bạn bè.

Trong mùa xuân Giáp Thìn này, Le Palmier Hồ Tràm Resort mang đến nhiều ưu đãi với mức chi phí hấp dẫn, chương trình gồm tiệc ngoài trời ấm cúng bên bờ biển, trang trí lãng mạn theo chủ đề và một buổi tiệc cocktail chào mừng. Bên cạnh đó, khách hàng được tặng thêm dịch vụ chụp hình nghệ thuật tại những địa điểm đẹp nhất của resort và một đêm nghỉ dưỡng trong suite sang trọng với view biển thơ mộng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt tiệc cưới tại Le Palmier Hồ Tràm Resort, độc giả liên hệ hotline 0941233433/0822233433 hoặc email reservation.hotram@lepalmier.vn.