Pullman Saigon Centre ưu đãi trọn gói lễ cưới 'xanh'

Khách sạn 5 sao Pullman Saigon Centre ưu đãi tiệc cưới "The Blossom", giá chỉ từ 1,2 triệu đồng một khách.

"The Blossom" được khách sạn Pullman Saigon Centre thiết kế cho những đôi tìm kiếm trải nghiệm sang trọng, lãng mạn nhưng vẫn thân thiện môi trường, gần gũi thiên nhiên. Gói ưu đãi trọn gói tiệc cưới cao cấp cho chủ đề "xanh" tại đây đang có giá chỉ từ 1,2 triệu đồng một khách. Nhiều đặc quyền đi kèm áp dụng cho tiệc tối đa 250 khách.

Khách sạn Pullman Saigon Centre là địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng cho các đôi. Ảnh: Pullman Saigon Centre

Khách sạn Pullman Saigon Centre là địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng cho các đôi. Ảnh: Pullman Saigon Centre

Cụ thể, gói đặt tiệc toàn diện gồm thực đơn cưới 7 món, do bếp trưởng người Pháp Laurent Combey thiết kế. Ông có đến 30 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều quốc gia. Menu sử dụng các nguyên liệu theo mùa được tuyển chọn kỹ lưỡng từ địa phương, có lựa chọn ăn chay và thuần chay kèm thức uống gồm bia và nước ngọt không giới hạn trong hai giờ.

Cô dâu và chú rể được phục vụ bữa ăn nhẹ, miễn phí một đêm nghỉ tại hạng phòng cao cấp Executive Suite kèm bữa sáng buffet cho hai người. Pullman Saigon Centre còn tặng thêm bánh cưới 5 tầng, tháp rượu champagne cùng hai chai vang sủi. Ban nhạc acoustic biểu diễn miễn phí trong một giờ và MC tiếng Việt trong 30 phút.

Về không gian, nhà hàng có đội ngũ trang trí theo yêu cầu chủ tiệc. Khu vực tiền chức năng rộng 300 m2 với ánh sáng tự nhiên qua cửa sổ kính, mang đến không gian lý tưởng cho các đôi thích phong cách tối giản, thoáng đãng.

Phòng tiệc Grand Ballroom tại khách sạn Pullman Saigon Centre với sức chứa lên tới 250 khách. Ảnh: Pullman Saigon Centre

Phòng tiệc Grand Ballroom tại khách sạn Pullman Saigon Centre với sức chứa lên tới 250 khách. Ảnh: Pullman Saigon Centre

Tiệc cưới diễn ra tại phòng lớn Grand Ballroom với trần cao 4,2 m và cửa sổ kính lớn sát trần. Để nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng, phòng tiệc sử dụng bóng LED hiện đại xuyên suốt, đảm bảo không khí ấm áp với tác động môi trường tối thiểu. Hoa tươi trang trí trong đám cưới được ưu tiên chọn từ địa phương, giúp giảm lượng khí thải do vận chuyển.

"Với các yếu tố trên, ưu đãi cưới "xanh" The Blossom của khách sạn Pullman Saigon Centre là lựa chọn lý tưởng, đáng cân nhắc cho các đôi đang tìm kiếm địa điểm tổ chức sang trọng, thân thiện môi trường", ông Benjamin Castel, Tổng quản lý khách sạn Pullman Saigon Centre cho biết.

Á Hiên

Khách sạn Pullman Saigon Centre
Xem thêm thông tin và đặt tiệc cưới tại đây.
Điện thoại: 02838388686
Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM
Hotline: +84(0) 28 3838 8686
Email: H7489@Accor.com hoặc Ai.Nguyen@Accor.com