Quy Nhơn - 'viên ngọc thô' của duyên hải miền Trung

Bình ĐịnhThành phố biển miền Trung hút du khách nhờ cảnh quang hoang sơ, đường bờ biển dài, trong xanh, cát vàng, sóng êm cùng nhiều điểm tham quan di tích.

Quy Nhơn là thành phố biển thuộc tỉnh Bình Định, nổi tiếng với những bờ biển dài, xanh trong cùng nhiều điểm tham quan di tích, thắng cảnh hoang sơ. Nơi đây kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, văn hóa đặc sắc với sự hiếu khách, thân thiện của người dân, là điều kiện thuận lợi để phát triển ngành dịch vụ du lịch.

Toàn cảnh Quy Nhơn từ trên cao. Ảnh: Sở Du lịch tỉnh Bình Định

Toàn cảnh Quy Nhơn từ trên cao. Ảnh: Sở Du lịch tỉnh Bình Định

Quy Nhơn có khí hậu ôn hòa quanh năm. Tháng 3-9 là thời điểm đẹp, thích hợp cho các hoạt động trên biển và khám phá. Thời tiết không quá oi bức, nắng vàng nhẹ và gió biển mát rượi khiến nhiều du khách trong lẫn ngoài nước yêu thích nơi đây.

Phố biển còn sở hữu những bãi biển đẹp, nổi tiếng với làn nước xanh trong, cát vàng trải dài như Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Khô... Hoạt động lặn ngắm san hô, thưởng thức hải sản trên bè gỗ hay những môn thể thao dưới nước như chèo sup cũng là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu vận động.

Ẩm thực Quy Nhơn là sự kết hợp giữa hương vị biển và đặc sản địa phương. Du khách có thể thưởng thức bánh xèo tôm nhảy, bún chả cá, bánh cuốn Tây Sơn, bánh hỏi lòng heo... tại các quán ăn bình dân lẫn nhà hàng sang trọng.

Quy Nhơn - viên ngọc thô của duyên hải miền Trung - 1

Bún chả cá và bánh cuốn Tây Sơn được nhiều du khách trong và ngoài nước mê mẩn khi đến Quy Nhơn. Ảnh: HiQuyNhon

Quy Nhơn còn là vùng đất có bề dày lịch sử và văn hóa đa dạng. Du khách có thể tham quan Tháp Đôi, Ghềnh Ráng Tiên Sa, Bảo tàng Quang Trung... để tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của vùng đất này. Con người Quy Nhơn nổi tiếng thân thiện, hiếu khách và nhiệt tình. Bạn có thể cảm nhận sự ấm áp, thân tình và chào đón nồng nhiệt mỗi dịp ghé thăm.

Quy Nhơn - viên ngọc thô của duyên hải miền Trung - 2

Khách sạn Fleur de Lys Hotel Quy Nhon là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao, đáp ứng nhu cầu của cả gia đình. Ảnh: Fleur de Lys Hotel Quy Nhon

Một gợi ý về điểm nghỉ dưỡng chất lượng với dịch vụ chuẩn 4 sao tại Quy Nhơn là khách sạn Fleur de Lys Quy Nhon. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan, tiết kiệm thời gian. Chỉ cần đi vài bước, bạn có thể đến thẳng bãi biển Quy Nhơn.

Khách sạn đảm bảo trải nghiệm nghỉ dưỡng tiện nghi với kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng hệ thống phòng nghỉ cao cấp, đáp ứng nhu cầu của du khách, từ nghỉ dưỡng, thư giãn đến tổ chức hội nghị, sự kiện.

"Hội tụ những ưu điểm trên, Fleur de Lys Hotel Quy Nhon sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng của cả gia đình tại Quy Nhơn dịp hè", đại diện khách sạn nói.

Á Hiên

Fleur de Lys Hotel Quy Nhon
Địa chỉ: 16 Nguyễn Huệ, P. Lê Lợi, Quy Nhơn, Bình Định, Việt Nam
Hotline: (+84) 2563666888 - (+84) 903390390
Email: sales@fleurdelys.vn
Xem thông tin chi tiết và đặt phòng tại website.