Sa Pa ưu đãi 50% nhiều dịch vụ du lịch để kích cầu

Lào CaiHưởng ứng chương trình kích cầu du lịch, Sun World Fansipan Legend, Khu du lịch Cát Cát, các khách sạn, công ty lữ hành... đồng loạt giảm giá hoặc miễn phí dịch vụ.

Ngày 29/10, tại Khu du lịch Sun World Fansipan Legend, Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai công bố chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm với chủ đề "Chạm Sa Pa - Chạm những tầng mây", diễn ra từ 2/11 đến 30/12. Trong thời gian này, 130 doanh nghiệp tại Sa Pa sẽ cung cấp nhiều ưu đãi lên đến 50% và cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Sa Pa đang bước vào mùa mây đẹp nhất năm. Ảnh: Sun World

Sa Pa đang bước vào mùa mây đẹp nhất năm. Ảnh: Sun World

Theo đó, Công ty Cáp treo Fansipan Sa Pa (Khu du lịch Sun World Fansipan Legend) áp dụng đồng giá vé cáp treo hai chiều Fansipan chỉ còn 550.000 đồng cho du khách Việt Nam. Mức giá này giảm 30% so với giá gốc. Du khách có thể khám phá đỉnh Fansipan, chiêm ngưỡng kiến trúc tâm linh và tham gia các hoạt động văn hóa của 7 dân tộc thiểu số Tây Bắc tại Bản Mây.

Nhiều điểm du lịch khác tại Sa Pa cũng miễn phí vé tham quan và cung cấp ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, vườn đá Tả Phìn và vườn hồng Mộng Mơ miễn phí vé, Khu du lịch Cát Cát miễn phí trải nghiệm ẩm thực Tây Bắc cùng các hoạt động vẽ sáp ong, xe lanh, dệt vải... với bà con dân bản.

Hotel de la Coupole đang ưu đãi sâu cho du khách tới trải nghiệm nghỉ dưỡng. Ảnh:

Hotel de la Coupole đang ưu đãi sâu cho du khách tới trải nghiệm nghỉ dưỡng. Ảnh: Hotel de la Coupole

Các khách sạn như Chaulong Sapa, Amazing Sapa, Vườn Sa Pa, Arista Sa Pa và Le Bordeaux Sapa áp dụng giảm giá phòng trực tiếp tới 50%. Hotel de la Coupole và Lady Hill Sapa Resort có nhiều ưu đãi về dịch vụ ăn uống, spa.

Một số nhà xe như Inter Bus Lines và Eco Sa Pa cũng giảm giá vé xe khứ hồi đến 30%, cung cấp đa dạng hình thức di chuyển từ xe limousine đến xe lớn.

Ông Phạm Cao Vỹ, đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai nhấn mạnh sự cần thiết của việc kích cầu du lịch để phục hồi ngành sau ảnh hưởng nặng nề của bão lũ. Ông kêu gọi tất cả doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tham gia nhằm tạo sức bật cho du lịch Sa Pa phát triển mạnh mẽ vào giai đoạn cuối năm 2024.

Ga cáp treo lên đỉnh Fansipan. Ảnh: Sun Group

Ga cáp treo lên đỉnh Fansipan. Ảnh: Sun Group

Ông Nguyễn Xuân Chiến, Phó chủ tịch Sun Group Vùng Miền Bắc, cho biết trước đây chương trình kích cầu "Đến Sa Pa - Bay giữa mùa hoa" thành công ngoài mong đợi. "Lần này, thông qua chính sách ưu đãi sâu, chúng tôi hy vọng thu hút đông đảo du khách đến Sa Pa để khám phá vẻ đẹp độc đáo của mùa mây", ông Chiến nói.

Ngoài chính sách ưu đãi sâu, tỉnh Lào Cai và thị xã Sa Pa tổ chức nhiều sự kiện văn hóa đặc sắc nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo cho du khách. Các hoạt động bao gồm lễ hội truyền thống, triển lãm nghệ thuật, thể thao và giải trí. Đặc biệt là sự kiện ánh sáng 3D Mapping và lễ hội hoa sen đá lần đầu tiên được tổ chức tại Sun World Fansipan Legend.

Sa Pa đang trong mùa mây - thời điểm lý tưởng để vui chơi ngoài trời. Ban tổ chức kỳ vọng chương trình kích cầu sẽ tăng sức hút của Sa Pa và củng cố vị thế là điểm đến hàng đầu miền Bắc.

Thanh Thư