Saigontourist Travel tặng tour tham quan trụ sở HĐND và UBND TP HCM

TP HCMĐơn vị lữ hành của Saigontourist Group miễn phí tham quan trụ sở HĐND và UBND TP HCM cho du khách đăng ký tour "Tôi yêu Sài Gòn" ngày 29 và 30/4.

Đội ngũ hướng dẫn viên của Saigontourist Travel sẽ phụ trách thuyết minh, giới thiệu các giá trị văn hóa, lịch sử và kiến trúc của trụ sở HĐND và UBND TP HCM. Đây là lần đầu trụ ở số 86 Lê Thánh Tôn, quận 1, mở cửa đón khách du lịch dịp 30/4.

Sau khi nhận chỉ đạo về tổ chức triển khai điểm tham quan trên, Saigontourist Travel chủ động liên hệ khách hàng đã đăng ký chùm tour Rong ca Sài Gòn (khởi hành chiều 29, 30/4), Biệt động Sài Gòn (sáng và chiều 30/4), Sài Gòn di sản trăm năm (chiều 30/4) bổ sung hai điểm trên vào lịch trình. Đếm sáng 26/4, các thủ tục cập nhật thông tin cá nhân du khách theo yêu cầu đã hoàn tất.

Ông Minh Hồng (Quận 3, TP HCM), du khách đã đăng ký tour, cho biết vui mừng và bất ngờ khi được tham quan trụ sở HĐND và UBND TP HCM mà không cần trả thêm chi phí. "Tôi đọc được thông tin này trên báo nhiều ngày trước, thấy may mắn vì là một trong số ít du khách có cơ hội tìm hiểu về lịch sử, tận mắt chứng kiến không gian, thiết kế kiến trúc bên trong tòa nhà nổi tiếng này. Đây là lần đầu tôi bước chân vào đó sau 50 năm sinh sống tại Sài Gòn", ông nói.

Saigontourist Travel là một trong những đơn vị tiên phong triển khai mở rộng chùm tour Tôi yêu Sài Gòn, quảng bá nét đẹp văn hóa, di sản của TP HCM đến du khách trong và ngoài nước, từ cuối năm 2021 đến nay. Dịp lễ 30/4 năm nay, đơn vị triển khai ba chương trình du lịch nội đô, gồm: Sài Gòn rong ca; Theo dấu chân Biệt động Sài Gòn và Sài Gòn di sản trăm năm. Sau khi mở cổng đăng ký, cả ba đều nhận nhiều sự quan tâm của cộng đồng du lịch nội địa lẫn quốc tế, với đông đảo người tham gia từ đầu tháng 4.

Du khách di chuyển bằng xe bus hai tầng đến các điểm tham quan trong nội ô TP HCM. Ảnh: Saigontourist

Du khách di chuyển bằng xe bus hai tầng đến các điểm tham quan trong nội ô TP HCM. Ảnh: Saigontourist

Cụ thể, tour Sài Gòn rong ca gồm hành trình trải nghiệm bằng xe bus hai tầng khám phá khu vực trung tâm TP HCM và tuyến bus trên sông. Du khách còn được thư giãn, thưởng thức âm nhạc và ẩm thực buffet Khẩn Hoang Nam Bộ tại làng du lịch Bình Quới. Tour khởi hành vào chiều thứ 7, ngày 29/4 và Chủ Nhật, ngày 30/4.

Tour Theo dấu chân Biệt động Sài Gòn - Sống lại hồi ức sẽ khởi vào hai buổi sáng và chiều 30/4. Du khách sẽ được trải nghiệm hành trình tìm hiểu thời kỳ lịch sử hào hùng của dân tộc, thông qua các buổi sinh hoạt và chiến đấu của lực lượng biệt động Sài Gòn. Lịch trình còn bao gồm các hoạt động: thưởng thức cà phê bơ ăn cùng giò cháo quẩy, nét ẩm thực đặc biệt của người thành phố thời xưa; tham quan di tích Hầm vũ khí bí mật; theo dấu các chiến sĩ trong trận tấn công Dinh Độc Lập Xuân Mậu Thân 1968; đi thang máy duy nhất còn được giữ lại từ thời Pháp thuộc...

Nhiều du khách hứng thú với hành trình khám phá cuộc sống sinh hoạt, chiến đầu của biệt đội Sài Gòn. Ảnh: Saigontourist

Nhiều du khách hứng thú với hành trình khám phá cuộc sống sinh hoạt, chiến đầu của biệt đội Sài Gòn. Ảnh: Saigontourist

Tour Sài Gòn di sản trăm năm khởi hành chiều 30/4 mang đến trải nghiệm khám phá nét đẹp văn hóa, kiến trúc, lịch sử qua các công trình di sản như: khách sạn Continental Palace với lối kiến trúc đậm chất Pháp; Thượng Công Miếu - biểu tượng của Sài Gòn - Gia Định xưa; tìm về quá khứ tại Chợ Lớn với các hội quán, đền, chùa được công nhận di tích kiến trúc nghệ thuật cấp Quốc gia...

Cẩn Y

Saigontourist Travel

Địa chỉ: 45 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM

Hotline: 028 38 279 279