Trải nghiệm kỳ nghỉ lễ với các hoạt động hấp dẫn từ TTC Hospitality

Các hoạt động nghỉ dưỡng, ăn uống hấp dẫn từ hệ thống khách sạn, resort, khu vui chơi, ẩm thực của TTC Hospitality sẽ là lựa chọn lý tưởng của các gia đình, nhóm bạn vào dịp lễ.

Theo đại diện TTC Hospitality - Công ty sở hữu hệ thống khách sạn, resort, khu vui chơi, nhà hàng tại nhiều điểm du lịch, bên cạnh nhu cầu nghỉ dưỡng dài ngày, ngày càng nhiều du khách ưa chuộng “tour ẩm thực” hoặc giải trí trong ngày.

Chính vì điều này, các điểm đến của TTC Hospitality nhanh chóng đưa ra nhiều trải nghiệm, hoạt động vui chơi trong ngày kết hợp ưu đãi nhằm giúp khách hàng tối ưu chi phí dịp lễ.

Vui chơi thỏa thích với nhiều ưu đãi

Cụ thể, TTC World Tà Cú - khu du lịch sinh thái nổi tiếng tại tỉnh Bình Thuận - mang đến cho du khách lựa chọn ưu đãi với combo trọn gói giá vé cáp treo khứ hồi và buffet 20 món mặn chỉ với 300.000 đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 29/4 đến ngày 1/5.

TTC World anh 1

TTC World Tà Cú sở hữu không gian núi rừng hùng vĩ, lãng mạn.

Đến đây, du khách có thể tham quan núi rừng Tà Cú, viếng hai ngôi chùa linh thiêng, chiêm bái quần thể tượng Phật. Đây cũng là địa điểm có tượng Phật nằm dài 44 m lập kỷ lục “Tượng Phật nằm trên đỉnh núi dài nhất châu Á”.

Thời gian nghỉ chân, du khách có thể thưởng thức buffet tại nhà hàng ngay trong khu du lịch. Với ưu đãi hấp dẫn, đây sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho những du khách yêu thích khám phá hay tìm về một nơi bình yên để nghỉ ngơi.

TTC World anh 2

Tượng Phật nằm lập kỷ lục châu Á.

Dịp này, tại khu du lịch Thung lũng Tình yêu (Đà Lạt), chuỗi sự kiện “Ngày hội non sông - Ba miền hội tụ” sẽ được tổ chức từ ngày 29/4 đến ngày 3/5.

Sự kiện có nhiều hoạt động đa dạng như ẩm thực ba miền, lễ hội mừng mùa của đồng bào K’Ho, biểu diễn acoustic… giúp du khách vừa tham quan thắng cảnh vừa trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc trưng của phố núi.

Nếu lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây, Thung lũng Tình yêu sẽ dành cho du khách ưu đãi hấp dẫn với coupon giảm giá 30.000 đồng cho mỗi hóa đơn ăn uống từ 200.000 đồng.

TTC World anh 3

Thiên nhiên hữu tình cùng nhiều hoạt động giải trí, ẩm thực hấp dẫn tại Thung lũng Tình yêu.

Nhiều lựa chọn ẩm thực hấp dẫn

Bên cạnh đáp ứng nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện ích cho du khách, khách sạn hay resort TTC Hospitality cũng thường xuyên tổ chức các chương trình buffet với thực đơn đa dạng.

Dịp này, TTC Hospitality mang đến cho du khách nhiều lựa chọn hấp dẫn như buffet lẩu tại TTC Resort Ninh Thuận, buffet rau tại TTC Hotel Đà Lạt, buffet nướng đặc sắc tại TTC Hotel Michelia, TTC Palace Bến Tre cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc sắc. Du khách có thể lựa chọn điểm đến phù hợp với sở thích ăn uống của mình.

TTC World anh 4

Những món ăn đặc sắc từ TTC Hospitality.

Theo đó, khi lựa chọn buffet lẩu tại TTC Resort Ninh Thuận ngày 30/4, du khách sẽ được ưu đãi với mức giá chỉ 200.000-349.000 đồng/khách. Với buffet rau tại TTC Hotel Đà Lạt, du khách sẽ chi trả từ 150.000-250.000 đồng/khách từ ngày 29/4 đến ngày 3/5.

Trong khi đó, buffet nướng tại TTC Hotel Michelia và TTC Palace Bến Tre sẽ có các mức giá 149.000-299.000-399.000 đồng/khách. Tại Bến Tre, khu Ẩm thực Bến Tre giảm 10% cho hóa đơn từ 599.000 đồng, áp dụng từ ngày 29/4 đến ngày 2/5.

Ngoài ra, những thực đơn đặc biệt với sự riêng tư và ấm cúng cũng được các điểm đến của TTC Hospitality đưa vào phục vụ du khách.

TTC Hotel Phan Thiết và TTC Resort Kê Gà là những địa điểm quen thuộc khi thực hiện những thực đơn hấp dẫn cho khách lưu trú lẫn khách địa phương muốn thưởng thức những món ăn đặc trưng Phan Thiết trong không gian sang trọng. Du khách có thể thưởng thức các thực đơn này từ ngày 28/4 đến ngày 2/5với giá từ 399.000-499.000 đồng dành cho 2 khách cùng nhiều ưu đãi khác.

Ngoài ra, một gợi ý “sang chảnh” khác cho kỳ nghỉ từ TTC Hospitality là thưởng thức phở bò wagyu trứ danh Nhật Bản tại TTC Hotel Ngọc Lan. Bò wagyu Nhật Bản được nuôi theo quy trình khép kín tại Bảo Lộc kết hợp nước dùng từ xương bò được ninh từ 7-8 tiếng tạo nên sự hài hòa thượng hạng.

TTC World anh 5

Thịt bò thượng hạng kết hợp nước dùng và nguyên liệu đặc biệt làm nên món phở bò Wagyu hấp dẫn.

Để tìm hiểu thêm về thông tin chi tiết và tìm được lựa chọn nghỉ lễ phù hợp, độc giả có thể tham khảo tại đây.