Tỷ phú Ấn Độ cùng 4.500 nhân viên tổ chức sự kiện tại Việt Nam

Lãnh đạo Sun Pharmaceutical chọn Hà Nội, Ninh Bình, Hạ Long để tổ chức chương trình vinh danh, giải trí kết hợp du lịch cho hàng nghìn nhân viên từ 27/8 đến 7/9.

Thông qua công ty Tổ chức sự kiện và Truyền thông Việt Nam (VietnamEvents), đoàn khách 4.500 người, đến từ nhiều quốc gia, chủ yếu là Ấn Độ, sẽ tham gia chuỗi sự kiện của công ty tại Việt Nam.

Một sự kiện cho khách hàng Ấn Độ được tổ chức bởi VietnamEvents. Ảnh: VietnamEvents

Một sự kiện cho khách hàng Ấn Độ được tổ chức bởi VietnamEvents. Ảnh: VietnamEvents

Theo ông Jackie Han, Giám đốc VietnamEvents, 4.500 nhân viên công ty Sun Pharmaceutical được chia thành các đoàn nhỏ và ở nhiều khách sạn cao cấp. Đoàn khách sẽ tham quan, tổ chức sự kiện tại Hà Nội. Xen kẽ chương trình, đoàn sẽ có những chuyến tham quan tới Ninh Bình và vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).

Cũng theo ông Jackie Han, điểm nhấn của hành trình là chuỗi sự kiện giải trí và Gala Awards, nhằm tôn vinh thành tích của Sun Pharmaceutical và các thành viên ưu tú. 16 sự kiện sẽ được tổ chức tại 3 khách sạn 5 sao là JW Marriott, Intercontinental Landmark 72 và Melia Hà Nội, bắt đầu từ 29/8.

Để chuẩn bị cho sự kiện này, đội ngũ của VietnamEvents đã làm việc với khách hàng từ cách đây 5 tháng. "Các sự kiện không chỉ nổi bật bởi ý tưởng độc đáo, sự đầu tư công phu về âm thanh, ánh sáng, trang trí mà còn là nơi giao lưu văn hóa, khi nghệ thuật truyền thống Việt Nam kết hợp tinh tế với các màn trình diễn hiện đại và các tiết mục mang nét văn hóa Ấn Độ", ông Jackie Han nói.

Theo đơn vị này, những năm gần đây, số lượng du khách Ấn Độ đến Việt Nam ngày càng tăng với xu hướng tổ chức các sự kiện, hội nghị và đám cưới tại các điểm du lịch nổi tiếng. Khách Ấn Độ thường đi theo đoàn lớn, kết hợp du lịch với tổ chức sự kiện, thích mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ giải trí.

Đám cưới của một gia đình tỷ phú Ấn Độ tại Đà Nẵng. Ảnh: VietnamEvents

Đám cưới của một gia đình tỷ phú Ấn Độ tại Đà Nẵng. Ảnh: VietnamEvents

Đại diện VietnamEvents cho biết, chuyến thăm của tỷ phú Dilip Shanghvi và 4.500 nhân viên không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia, mà còn khẳng định vị thế của Việt Nam là điểm đến lý tưởng cho du lịch MICE (hội họp, khen thưởng, hội nghị, triển lãm).

"Với kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện cho khách Ấn Độ, trong đó có những sự kiện, tiệc cưới của giới siêu giàu, chúng tôi nhận thấy rằng, khách Ấn Độ rất tôn trọng văn hóa truyền thống và cũng rất yêu thích những nét văn hóa mới lạ, độc đáo của Việt Nam. Bởi vậy, khi tổ chức sự kiện cho các đoàn khách Ấn Độ, chúng tôi rất chú trọng vào ý tưởng, làm sao để kết hợp hài hòa hai yếu tố này", ông Jackie Han cho biết.

Công ty tổ chức đám cưới cho một gia đình tỷ phú Ấn Độ tại Hạ Long. Ảnh: VietnamEvents

Công ty tổ chức đám cưới cho một gia đình tỷ phú Ấn Độ tại Hạ Long. Ảnh: VietnamEvents

Việt Nam hiện dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch MICE thế giới với các dịch vụ chất lượng cao, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và nền văn hóa đậm đà bản sắc. Theo VietnamEvents, các công ty tổ chức sự kiện trong nước, bằng sự chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình đã góp phần quan trọng vào việc đưa danh tiếng ngành du lịch nói chung và ngành tổ chức sự kiện của Việt Nam nói riêng tới thị trường tỷ dân Ấn Độ.

An An