Vẻ đẹp hoang sơ của Hòn Tranh ở Phú Quý

Trong số các hòn đảo xung quanh Phú Quý, Hòn Tranh có diện tích lớn nhất, là nơi thu hút nhiều du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng những cảnh đẹp còn rất hoang sơ và tươi đẹp.
Hon Tranh Dao Phu Quy anh 1

Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của hòn Tranh nhìn từ trên cao

Hòn Tranh là hòn đảo lớn nhất trong số 10 đảo nhỏ quanh Phú Quý, Bình Thuận. Hòn Tranh đẹp như tuyện tác của thiên nhiên và thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan, cùng lặng ngắm vẻ đẹp hoang sơ và thu hút đến khó tưởng tại Hòn Tranh .

Hon Tranh Dao Phu Quy anh 2

Hon Tranh Dao Phu Quy anh 5

Hàng nghìn du khách check-in Hòn Tranh dịp lễ 30/4-1/5

Hòn Tranh nằm cách đảo Phú Quý 800 m về hướng Đông Nam. Đây là căn cứ quân sự bảo vệ chủ quyền biển đảo trọng yếu của vùng biển Bình Thuận. Trước đây, du khách ít có cơ hội được đặt chân đến. Những năm gần đây du lịch ở Phú Quý ngày càng phát triển, du khách đã cơ hội để khám phá hòn đảo tươi đẹp này. Với mức chi phí thấp, vị trí địa lý gần TP.HCM cộng với đường cao tốc Dầu Giây - Phan thiết vừa được thông xe mới đây, Hòn Tranh hứa hẹn là một điểm du lịch lý tưởng cho mùa hè sắp tới.

Hon Tranh Dao Phu Quy anh 10

Hon Tranh Dao Phu Quy anh 15

Hon Tranh Dao Phu Quy anh 20

Hon Tranh Dao Phu Quy anh 21

Hon Tranh Dao Phu Quy anh 26

63 tỉnh thành trong nước chứa đựng vô số điểm đến đa dạng về văn hóa, độc đáo về lịch sử. Zing giới thiệu tới bạn đọc những trang sách về hành trình khám phá Việt Nam.

> Xem thêm: Tủ sách du lịch Việt Nam