Bar biển di động cho giới trẻ

Đà NẵngQuán bar ngoài trời tại công viên Biển Đông của nhãn hàng Corona là một trong điểm thu hút du khách đến bờ biển Mỹ Khê, kỳ nghỉ lễ vừa qua.
Bar Corona tại Mỹ Khê dịp lễ vừa qua. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Bar Corona tại Mỹ Khê dịp lễ vừa qua. Ảnh: Mai Hữu Dương

Trong không gian đậm vị biển, du khách ngồi tại bãi biển nghe nhạc, uống bia thư giãn với bạn bè. Gây ấn tượng nhất chính là quầy bar trung tâm với lớp cát như từ dưới đất trồi lên. Sàn nhà, sofa... tất cả đều là cát biển. Ngoài cảnh quan, du khách có thể tham gia các hoạt động trò chơi và trải nghiệm tại đây.

Nhiều khách du lịch đến Đà Nẵng dịp này cho biết, họ chọn thành phố miền Trung vì muốn trải nghiệm bar biển Corona, sau khi biết thông tin trên Internet.

Một nhóm bạn đang thư giãn tại bar biển Corona tại Đà Nẵng. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Một nhóm bạn đang thư giãn tại bar biển Corona tại Đà Nẵng. Ảnh: Mai Hữu Dương

"Tụi mình từ lâu đã có ý định du lịch tại một bãi biển nhiệt đới mang phong cách như thế này. Quầy bar biển bằng cát ấn tượng hơn những gì mà tụi mình tưởng tượng", Phương Anh (23 tuổi, TP HCM) đến với bạn trai để trải nghiệm cho hay.

Nhóm bạn Nguyệt Hằng (30 tuổi, TP HCM) thì phát hiện ra bar khi vừa đặt chân đến Đà Nẵng, họ ngay lập tức họ đưa điểm đến này vào lịch trình thăm quan của mình. "Cả nhóm đã có một trải nghiệm buổi tối chưa từng có, khi được thả mình vào thiên nhiên và thưởng thức đêm nhạc sôi động".

Một số bạn trẻ cho biết ban đầu chỉ đặt chỗ vì tò mò, không ngờ bị cuốn hút và ở lại bar đến 2-3 tiếng đồng hồ.

Bia Corona được ủ lạnh để du khách thưởng thức cùng những lát chanh tươi. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Bia Corona được ủ lạnh để du khách thưởng thức cùng những lát chanh tươi. Ảnh: Mai Hữu Dương

Ông Đàm Minh Hiếu, Giám đốc thương hiệu, đại diện nhãn hàng Corona cho biết, bar biển tại Đà Nẵng là hoạt động nằm trong chuỗi chiến dịch "This Is Living" tại nhiều quốc gia trên thế giới nhằm giúp các bạn trẻ tạm rời khỏi cuộc sống bận rộn hằng ngày. "Chúng tôi muốn tạo ra một không gian gian mở để các bạn có thể tạm ngắt kết nối với cuộc sống căng thẳng mệt mỏi và bước vào thiên đường với một lát chanh đặt trên miệng chai Corona", ông Hiếu nói.

Sau Đà Nẵng, thương hiệu bia đến từ Mexico cũng đang lên kế hoạch sẽ dựng những bar biển tại các địa điểm khác ở Việt Nam. Với thành phần nguyên liệu tự nhiên và nồng độ cồn 4,5%, Corona nổi tiếng với "nghi thức" uống cùng vài lát chanh.

Diệp Chi