Biển người đổ về bãi thả diều mới đang 'hot' nhất TP.HCM

Qua những video review trên mạng, bãi đất trống ở TP Thủ Đức thu hút đông nghịt người tìm đến thả diều, vui chơi vào cuối chiều.

Bai dieu anh 1

Khoảng 16h, nhiều bạn trẻ và các gia đình đến từ nhiều quận, huyện của TP.HCM đổ về bãi đất trống thuộc dự án công viên giải trí City Park (phường An Phú, TP Thủ Đức) thả diều, ngắm hoàng hôn và chụp ảnh. Đây là khoảng sân cỏ sẽ được xây dựng các điểm vui chơi trong thời gian tới.

Bai dieu anh 2

Địa điểm này vốn không có bãi gửi xe, khách tham quan đến đây thường đậu xe dọc 2 bên đường rồi tự bảo quản. Đến khoảng 17h nắng dịu, lượng người đổ về đây tăng lên nhanh chóng, đoạn đường nội khu xe đông không thể di chuyển. Nhiều người đợi hơn 10 phút vẫn chưa tìm được chỗ trống để đậu xe.

Bai dieu anh 7

Dương Ngọc (áo jean, ngụ quận Tân Phú) chia sẻ: "Địa điểm này khá nhộn nhịp, mát mẻ, ngồi đây khiến tôi thoải mái, quên đi mệt mỏi. Dù phải đi một đoạn khá đường khá xa nhưng chắc chắn tôi sẽ rủ thêm bạn bè cùng quay lại đây thả diều vào cuối tuần".

Bai dieu anh 8

Sau khi nổi lên qua các video trên mạng xã hội, nơi đây được nhiều bạn trẻ tìm đến chụp ảnh check-in, vui chơi, ăn uống. Phần lớn mọi người tự chuẩn bị bạt trải, bàn ghế và các loại đồ ăn, thức uống khi đến đây.

Bai dieu anh 9

Dù ở gần địa điểm này nhưng đây là lần đầu Tố Trinh (ngụ TP Thủ Đức) rủ bạn cùng đi thả diều. "Cuối tuần tôi thường đi thả diều ở khu vực quận 2 (cũ) hoặc Dĩ An (Bình Dương), nay có địa điểm mới nên đến khám phá", Trinh nói. Cô cho biết đã mua con diều mini có hình gấu dâu với giá 80.000 đồng/cái.

Bai dieu anh 12

Dọc theo bãi cỏ, các hàng quán bán trà chanh và cá viên mọc lên sát sát. Một số bạn trẻ chọn ngồi tại đây diều bay và dòng người qua lại.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch