Bliss Hoi An vào top 10 khách sạn mới hấp dẫn nhất thế giới

Tripadvisor vừa công bố top 25 khách sạn mới hấp dẫn nhất thế giới thuộc giải thưởng Travelers’ Choice 2023. Bliss Hoi An là một trong hai đại diện Việt Nam được vinh danh.
Bliss Hoi An anh 1

Nằm ẩn mình bên bãi biển Bình Minh nguyên sơ, Bliss Hoi An (Quảng Nam) sở hữu khung cảnh thơ mộng với bờ cát trắng trải dài, cảnh quan thiên nhiên xanh mát và hệ thống phòng ốc thiết kế theo phong cách Indochine độc đáo. Đây là khu nghỉ dưỡng mang đậm tinh thần wellness, chú trọng hoạt động chăm sóc thể chất và tinh thần cho du khách.

Bliss Hoi An anh 2

Theo đánh giá trên Tripadvisor, du khách trong nước và quốc tế đến Hội An đặc biệt yêu thích trải nghiệm nghỉ dưỡng mới mẻ, giúp nuông chiều bản thân, nâng niu và chăm sóc sức khỏe tâm - thân - trí. Đó là lý do Bliss Hoi An được yêu thích. Khu nghỉ dưỡng gồm 135 phòng cao cấp và các căn villa thấp tầng. Phòng lưu trú đều có diện tích lớn (trên 51 m2) với tầm nhìn khoáng đạt hướng biển hoặc kết nối khu vườn xanh tươi, đem đến cảm giác tự do, phóng khoáng.

Bliss Hoi An anh 3

Bắt đầu ngày mới với năng lượng căng tràn, du khách thức dậy và chìm đắm giữa vẻ đẹp thiên nhiên, tham gia lớp học yoga được hướng dẫn bởi master đến từ Ấn Độ. Đi dạo dọc bãi cát trắng trải dài ven biển, khám phá chợ cá Bình Minh, bạn dễ dàng trải nghiệm nét văn hoá đặc sắc của người bản địa. Sau đó, du khách đến thưởng thức ẩm thực địa phương trong bữa sáng được chế biến từ sản vật tươi ngon tại nhà hàng Bình Minh.

Bliss Hoi An anh 4

Du khách có thể khởi đầu chuỗi hoạt động vận động bằng cách đắm mình trong làn nước mát của bể bơi vô cực dài 51 m, nằm trên ghế nghỉ đọc sách, tắm nắng hay thưởng thức ly cocktail nhiệt đới.

Bliss Hoi An anh 5

Trưa đến là lúc du khách khám phá tinh hoa ẩm thực với thực đơn Á, Âu đa dạng cùng đặc sản xứ Quảng. Trong không gian thanh lịch và sang trọng của nhà hàng Bình Minh, thực khách thoải mái lựa chọn những góc riêng tư để thưởng thức bữa trưa cùng người thân và bạn bè.

Bliss Hoi An anh 6

Buổi chiều, du khách bắt shuttle bus miễn phí của khu nghỉ dưỡng và ghé thăm di sản văn hoá thế giới - phố cổ Hội An. Sau ngày dài mải mê du lịch và khám phá, Ngọc Linh Spa là điểm đến yêu thích của du khách để chăm sóc sức khỏe, trị liệu thân - tâm, tìm kiếm sự thư giãn cho cơ thể và cân bằng tâm trí.

Bliss Hoi An anh 7

Tối thứ bảy hàng tuần, du khách có cơ hội được trải nghiệm tiệc BBQ ngoài trời giữa khu vườn xanh mướt của miền nhiệt đới, nghe sóng vỗ rì rào kết hợp nhạc sống.

Bliss Hoi An anh 8

Con người cũng là điểm cộng đáng kể của resort. Hầu hết nhân sự là người địa phương được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tươi cười, chân thành, cởi mở và nhiệt tình, đem lại cảm giác ấm áp cho du khách. Đến đây, du khách cảm nhận được sự quan tâm giống như đang ở cùng người thân. Với trải nghiệm đặc sắc và khác biệt, Bliss Hoi An được du khách toàn cầu đánh giá là nơi trú ẩn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ dưỡng biển dài ngày.

Nhân dịp được vinh danh trong danh sách Best of the Best - khách sạn mới hấp dẫn nhất toàn cầu, Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness tri ân khách hàng với giá phòng từ 1,999 triệu đồng/2 ngày 1 đêm (giá chưa bao gồm thuế, phí), kèm nhiều ưu đãi nổi bật như: Mua 1 tặng 1 tất cả dịch vụ tại Ngọc Linh Spa; mua 1 tặng 1 đồ uống bất kỳ tại Pool Bar khung giờ 16-18h; bữa sáng cho 2 người; đồ uống đặc biệt chào mừng; tiệc trà chiều; hồ bơi vô cực sát biển đẹp bậc nhất miền Trung; xe shuttle bus miễn phí vào phố cổ Hội An; yoga, fitness, đạp xe, thả diều, bóng chuyền bãi biển...

Thời gian đặt phòng, lưu trú đến hết ngày 30/10 và chỉ áp dụng cho khách nội địa.

Độc giả liên hệ hotline 0911889558 - 0911018887, truy cập website hoặc fanpage để biết thêm thông tin chi tiết.