Chàng trai bất ngờ phát hiện cánh rừng sau sau khiến dân mạng hút hồn

Cánh rừng sau sau tại trị trấn Khe Sanh (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) bất ngờ nhận được sự quan tâm từ nhiều bạn trẻ đam mê du lịch nhờ vẻ đẹp trong thời khắc giao mùa.
Khe Sanh,  Quang Tri anh 1

Trong chuyến về quê, Đức Hiếu (26 tuổi) - một người con đất Quảng Trị - tình cờ phát hiện địa điểm này khi dạo chơi cùng bạn. Trùng hợp hơn nữa là cánh rừng đang độ thay lá. Bạn trẻ này nhấc chiếc máy, làm vài tấm ảnh, đăng tải lên mạng xã hội và được đông đảo bạn trẻ yêu thích du lịch, ngắm cảnh hứng thú.

Khe Sanh,  Quang Tri anh 8

Nhiều bạn trẻ còn ví von cảnh đẹp của cánh rừng tựa như trời Tây. Tuy nhiên, trong mắt Hiếu, nơi đây khá giống suối Tía ở Đà Lạt.

Khe Sanh,  Quang Tri anh 10

Để tiếp cận cánh rừng, bạn trẻ này tự thuê sup với giá 300.000 đồng/người/60 phút, sau đó chèo men theo cánh rừng, thưởng thức vẻ đẹp sau sau hiếm có trong năm.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch